Chap 1 KHỞI ĐẦU

22K 430 30
                                    

3/3/2021

Trời trong xanh, có nắng nhẹ.

Một ngày đẹp trời để ai đó rời khỏi thế giới này.

SHOCK: Phát hiện nam minh tinh XXX qua đời tại nhà riêng, nghi ngờ tự sát.

6/3/2021

Trời âm u, mưa lất phất.

Có lẽ ông trời cũng buồn như con người chăng? Cơn mưa lất phất, nhẹ hạt nhưng dai dẳng như tiếng nức nở nghẹn ngào lại chẳng dám tuôn trào ra, như con dao cứa nhẹ nơi đầu trái tim một vết cắt nhỏ, rồi từ từ khoét sâu hơn nữa, ở một tòa nhà nào đó, hoặc nhiều hơn thế...

"Xin chào! Có lẽ đây là lời chào cuối cùng tôi gửi đến các bạn, Tiểu Mật Đào thân thương của tôi. 

Tâm trạng hiện tại của tôi thế nào? Không hiểu, không rõ, không biết. Đúng vậy, trong đầu tôi hiện tại chỉ là những con số không tròn trĩnh. Không thể dùng ngôn ngữ nào để diễn đạt cho các bạn hiểu. Thật xin lỗi.

Trở thành thực tập sinh năm 14 tuổi, từ những năm tháng luyện tập trong căn hầm tối tăm của công ty, cho đến khi debut, đến khi hưởng thụ đủ ánh sáng lấp lánh của sân khấu, của hào quang. Tôi dùng nửa đời người để gắn bó với nghệ thuật. Có lẽ là đủ rồi.

Các bạn biết không? Tôi có bệnh. Cũng không biết căn bệnh này đến với tôi từ khi nào. Nó như một con chó đen, từ từ  gặm nhấm linh hồn tôi để trưởng thành. Giờ nó đã trở thành một con chó đen lớn, không còn cách nào nhốt nó lại như ngày trước, chỉ có thể mặc xác nó mà thôi.

Tiểu Mật Đào! Khi đọc những dòng này, có lẽ các bạn đang khóc, đừng... Hãy nghĩ như anh bạn nhỏ của các bạn đã tìm về đúng thế giới của mình, không cô đơn và lặng lẽ nữa. Một đời dài như thế, tôi chỉ xin là 1% trong cuộc đời của các cậu. Như vậy với tôi là đủ rồi.

Cầm bút lên, lại không biết nên viết thế nào cho tốt. Không phải sản xuất ra đứa con tinh thần của mình, mà tôi đang đặt dấu chấm hết cho tất cả. Không biết nói gì nữa. Thật! Tôi không oán trách số phận, cũng không oán trách ai cả. Nhưng có lẽ yêu thương của thế giới này không đủ để tôi tiếp tục ở lại, tiếp tục chống lại những ngày cô đơn, trống rỗng, buồn tẻ và vô vị này.

Cuối cùng,

Thật xin lỗi, vì đã không giữ đúng lời hẹn ước 15 năm của chúng ta.

Gửi lời chào tạm biệt đến tất cả,

Không, lần này...là vĩnh biệt."

==============================================================

Ánh nắng xuyên qua ô cửa kính nhẹ nhàng chạm đến đỉnh đầu, trong phòng sương mờ phủ kín hơi nước che lấp phong cảnh diễm lệ. Nhạc Tử Di đứng trước gương không nhúc nhích, nhìn chăm chú bộ dáng của người trong gương.

Tóc mái hỗn độn tự nhiên dài ngang gáy, làn da dưới ánh nắng trắng không chút tì vết. Đôi mắt to tròn ngây thơ nhưng cũng đầy phong tình vạn chủng, cơ hồ sẽ nặn ra được nước, đôi hàng mi cong vút, cánh mũi thanh thoát cùng đôi môi căng mọng kết hợp tạo thành những đường nét hoàn mĩ.

Quả là một khuôn mặt xinh đẹp!

Cậu trầm mặc không tiếng động, lấy khăn lông lau đi mái tóc đang rũ đầy nước.

Nhạc Tử Di, 26 tuổi, là một Idol, sao hạng A.

Tỉnh lại một lần, trở về hơn mười năm trước.

Điều gì khiến cậu trở lại?  Cậu cũng không rõ nữa. Trong đầu chợt hiện lên thấp thoáng hình ảnh của một người nào đó. Tự bật cười

" Lần này, em sẽ không để anh rời đi."


-----------------------------------------------------

Lời tác giả: Bận rộn với cuộc sống, lâu rồi không viết nữa. Hành văn còn non nớt, mong các bạn góp ý. Cảm ơn tất cả mọi người. ^^

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 05, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chúng Tôi Từng Theo Đuổi Một Vì Sao Sáng Như Thế - EtherealWhere stories live. Discover now