Phần 2

1.8K 19 1
                                    

Chương 57: Sáu mươi mốt gia đoàn tụ

Xe ngựa ở đắp đất trên đường lái thật lâu, sau đó rẽ lên một cái khá là nhỏ đường đất lại chạy một trận, ven đường bắt đầu xuất hiện phòng ốc.

Tiếu gia thôn đến.

Tiêu Văn Khanh chạy nhanh lấy ra khăn lụa chà lau trong mắt mình nước mắt, hỏi thủy tinh, "Ta hiện tại trang dung như thế nào? Ta tóc tai rối bời không có?" Nàng nhớ được mẫu thân đã từng nói, nữ tử không thể trang dung bất nhã xuất hiện tại trước mặt mọi người.

"Tiếu cô nương, ngươi như vậy tốt lắm, không cần thiết một lần nữa trang điểm." Thủy tinh nói. Bởi vì là du lịch ở ngoài, Tiếu cô nương ra kinh thành liền không có lại lau son phấn.

Tiêu Văn Khanh đè nén trong lòng vội vàng, ngồi nghiêm chỉnh chờ đợi xe ngựa dừng lại.

"Tiếu gia trưởng nữ trở về."

"Rốt cục trở về, Tiếu gia bá mẫu vướng bận mười một năm tâm rốt cục có thể buông ra."

"Oa, thật nhiều kỵ đại mã nhân, bọn họ còn bội đao binh khí đây."

" bọn họ là quân đội binh lính sao?"

"Tiếu gia đại tiểu thư làm tướng quân phu nhân sao?"

"Oa, Tiếu gia sẽ không phải có một tướng quân con rể đi."

. . .

Một đám người hướng trong thôn đến, Tiếu gia thôn ở nhà, ở nông ruộng làm việc, ào ào tụ sang đây xem náo nhiệt, có người trước tiên biết Tiếu gia trưởng nữ trở về, liền nói với người khác, người khác nghe lại tò mò vạn phần.

Thị vệ là một đặc thù chức nghiệp nhân, người thường căn bản không biết bọn họ tồn tại, Tiếu gia thôn nhân nhìn đến thủ hộ ở chở nhân xe ngựa chung quanh cưỡi ngựa bội vũ khí thị vệ, liền cho rằng Tiêu Văn Khanh làm lãnh binh đánh giặc tướng quân thê tử, phi thường vui vẻ. Tiếu gia thôn trung "Tiêu" đúng thế gia vọng tộc,, một nửa nhân tính tiêu, hướng về phía trước ngược dòng, có thể đuổi tới cùng vị tổ tông. Nhất bút không viết ra được hai cái "Tiêu" tự, Tiếu gia đích tôn hệ kia một chi đột nhiên ra tướng quân con rể, toàn bộ Tiếu thị gia tộc đều dữ hữu vinh yên ( cộng đồng quang vinh ).

Xe ngựa rốt cục ở một tòa gạch xanh xanh biếc ngõa tòa nhà lớn tiền dừng lại, không đợi mã xa phu buông đạp ghế nhỏ, Tiếu Văn Thông thật nhanh theo trong xe ngựa nhảy ra, hưng phấn mà kêu lên: "Nương, tỷ tỷ trở về."

Tiếu phu nhân Tiếu Ninh Thị tiếp đến Tiếu Văn Hoa tùy tùng trả lại lời nhắn, biết được nữ nhi hôm nay về nhà, đã không đủ tôn ti đứng ở Tiếu phủ trước cửa trên thềm đá kiễng chân chờ đợi. Nhìn đến xe ngựa đội vào thôn, nàng liền kích động đến nước mắt liên liên.

Thứ một chiếc xe ngựa bề trên đều xuống xe ngựa, Tiếu Văn Hoa lập tức cấp mẫu thân giới thiệu Lăng Vũ Hiên.

Tiêu Văn Khanh mẫu thân Tiếu Ninh Thị từng thấy cảnh tượng hoành tráng nhân, vừa thấy này bội đao nam tử chỉ biết bọn họ là chuyên môn bảo vệ quan lớn thị vệ đeo đao, hơn nữa theo thị vệ xem Lăng Vũ Hiên trong ánh mắt đoán được bọn họ chủ nhân đúng Lăng Vũ Hiên mà không phải Lăng Vũ Hiên phụ thân, Lăng Vũ Hiên chỉ mượn bọn họ, liền bước nhanh đi xuống trước cửa thềm đá, hướng Lăng Vũ Hiên cúi người, nói: "Lục phẩm an nhân Tiếu Ninh Thị bái kiến Lăng đại nhân." Có thể sử dụng lên thị vệ đeo đao, thấp nhất cũng là quan tứ phẩm chức. Nàng phu quân năm đó là từ lục phẩm tri huyện, bên người có thể sử dụng thượng vũ phu cũng chỉ có hộ viện gia đinh.

Thị vệ đại nhân, cưới ta được khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ