Chap 14 : Nỗi Lòng Người Cha

2.1K 58 17
                                    

Kể từ ngày Eunjung chuyển qua ở bên nhà họ Park thì Ông Park cũng thường xuyên đi công tác hơn..phần vì công việc bận rộn thật,phần nữa là ông tin tưởng Eunjung sẽ chăm sóc cho Ji Yeon thật tốt..ông muốn để hai đứa trẻ có không gian riêng bên nhau..

Lâu lâu ông Park cũng về nhà một lần..Thấy Ji Yeon sức khoẻ rất tốt...tinh thần vui vẻ thì rất vui mừng...Những lo lắng bất an trong lòng cũng vì thế mà tiêu tán..Giờ thì ông cũng phải thừa nhận rằng chuyện tình cảm không phải cứ mình muốn gì là nó sẽ thành như vậy..ông cũng hiểu rõ..tình yêu của hai người cùng giới chẳng có lỗi gì cả..miễn sao cả hai đều tìm thấy hạnh phúc bên nhau..

Tự thấy mình là một người cha vô tâm,ông Park cảm thấy mình chưa làm gì được cho Ji Yeon để xứng với tư cách là một người làm cha..Sau nhiều lần suy nghĩ cuối cùng ông cũng quyết định làm một việc..dù cơ hội thành công không cao nhưng ông vẫn muốn thử..

Hôm đó ông tìm đến tận nhà Eunjung để gặp ông bà Ham..hai nhà có mối quan hệ tốt nhưng chủ yếu là ở hai người vợ và các con với nhau..ông Park và ông Ham vốn bận rộn nên lâu lâu mới gặp nhau một lần..cũng chỉ trò chuyện về công việc..Đây là lần đầu họ ngồi lại cùng nhau để nói về gia đình..về hai cô con gái của họ..

Sau vài lời thăm hỏi xã giao ông Park cũng quyết định đi vào vến đề chính..ông khẽ thở dài trầm tư vài giây rồi mới nói.

-Kỳ thật hôm nay tôi đến gặp anh chị là vì chuyện của hai đứa nhỏ..Cùng là người làm cha mẹ tôi cũng rất hiểu cảm giác của anh chị sau khi biết chuyện tình cảm của hai đứa..

Ông lại trầm mặc thêm một lát mới tiếp.

-Thật ra tôi phát hiện ra chuyện Ji thích Eunjung từ hơn hai năm trước..Ngày đó tôi cũng đã phản đối gay gắt..Sau đó còn đưa Ji sang Anh cùng Seung Ho học hai năm để con bé có thể quên tình cảm ấy đi và chấp nhận Seung Ho như những tình cảm bình thường khác..Chỉ là tôi không ngờ sau hai năm đó con bé vẫn không thể từ bỏ được tình cảm mà ngược lại còn yêu sâu đậm hơn..Tôi vì thấy nó đau khổ mà cũng không cấm đóan nữa..Hơn hai tháng qua hai đứa ở bên nhau tôi nhận ra tình cảm của cả hai rất sâu sắc và chân thành..chúng sống rất vui vẻ hạnh phúc...Mỗi một người làm cha làm mẹ như chúng ta thì không phải mong muốn lớn nhất chính là con cái mình sẽ có một cuộc sống bình an vui vẻ hay sao..Tôi vốn là một người ta không tốt..Hơn hai mươi ba năm nay chưa làm gì được cho Ji Yeon...Tôi biết con bé hiện đang sống vui vẻ cùng Eunjung nhưng lòng nó vẫn mang áy náy..Nếu được anh chị chấp nhận thì có lẽ gánh nặng trong lòng nó và Eunjung mới có thể tháo bỏ..Mới có thể hạnh phúc trọn vẹn bên nhau....Vì vậy tôi mong anh chị có thể rộng lòng mà chấp nhận hai đứa..Dù sao là máu mủ của mình..muốn bỏ cũng không bỏ được..

Ông bà Ham nãy giờ im lặng ngồi nghe..Bà Ham xúc động tới rơi lệ..ông Ham vẫn giữ nét âm trầm nhưng hơi đăm chiêu..Những lời ông Park nói khiến ông phải suy nghĩ nhiều..Ông cũng là một người cha..cũng rất yêu thương Eunjung..có lẽ là vì luôn tin tưởng quá lớn ở con bé nên khi Jung khiến ông thất vọng ông đã không kiềm chế được bản thân..

Chuyện chấp nhận Ji và Jung không phải ông chưa nghĩ tới..mà là ông không bỏ qua được áp lực của tai tiếng bên ngòai..Nay thấy ông Park vì Ji Yeon mà vài phần hạ mình tới đây gặp ông nói những lời này khiến ông thấy mình càng là một người cha không tốt..chỉ vì sợ dư luận mà phải từ bỏ đứa con gái ông rất yêu thương..chỉ vì sợ tai tiếng mà không cho con mình được hạnh phúc..

Bà Ham nhận ra tâm sự của chồng liền nắm luôn cơ hội cầu xin..

-Mình à..tôi thực sự rất nhớ Ji Yeon và Eunjung..mình hãy tha thứ và chấp nhận hai đứa đi..Dù sao Eunjung cũng là ruột thịt của chúng ta..mình nhẫn tâm cả đời không nhìn nhận nó sao..Còn Ji Yeon nữa..con bé rất ngoan hiền..từ nhỏ mình cũng rất yêu thương nó...Chi bằng hãy bỏ qua tất cả và cho hai đứa ở bên nhau..

Ông Ham vẫn là giữ im lặng...Lúc sau mới lên tiếng.

-Chuyện này .. Tôi cần thêm thời gian..anh Park..thật xin lỗi vì chưa thể đáp ứng chuyện này ngay được..

Ông Park gật đầu rồi đáp.

-Tôi hiểu anh cũng phải có thời gian suy xét..Tôi đến đây cũng chỉ là hi vọng có thể nói với anh những lời đó..mong anh vì thế mà cho hai đứa cơ hội..

Nói rồi ông Park cũng xin phép ra về.

Bắt Đầu Một Kết Thúc (JiJung / EunYeon Couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ