Chap 8: Tớ Muốn Là Của Cậu

4.2K 82 74
                                    

Vì tuần sau mình bận không onl được nên mình Up bù hôm nay.....Một ngày 3 fic nhé....Ai mà đòi thêm mình sử trảm luôn....:)

.....................................................................

Seung Ho POV..

Từ lúc Ji tỉnh lại cho tới giờ cũng chưa tới một tiếng...Nhưng là sau khi nói chuyện điện thoại với Jung xong cậu ấy vẫn cứ khóc không ngừng...Tôi và Hyomin cố gắng an ủi Ji nhưng không có kết quả...Lòng tôi cũng đang rối bời..Mọi thứ cứ như một cơn lốc dữ dội kéo tới khiến tôi không sao thích ứng kịp...

Ji yêu Jung thì tôi biết từ lâu...Nhưng mà Jung yêu Ji thì tôi vẫn không sao tin được...Từ ngày trở về tôi vẫn chưa nhận ra sự khác thường nào từ Jung...Mối quan hệ của cậu ấy với Soo Hyun vẫn tốt đẹp.Và họ còn tổ chức lễ cưới...Vậy mà tất cả bỗng nhiên vỡ vụn như bọt biển...Tôi có chút thấy xót thương..

Tôi cũng không rõ mình xót thương vì cái gì...Vì Ji..Jung..Soo Hyun hay vì chính mình...Thật sự tôi chưa bao giờ từ bỏ hi vọng..Chưa bao giờ hết yêu Ji...Nhưng sự việc xảy ra hôm nay tôi mới hiểu...Vốn dĩ mình mãi mãi không có hi vọng..Giờ thì tôi nên vui vẻ mà chúc mừng cho hai người bạn thân của mình..Tôi biết con đường họ sắp đi sẽ thật nhiều chông gai thử thách..Chỉ mong Ji và Jung đủ mạnh mẽ và quyết tâm để vượt qua...

Về phía gia đình Ji xem như ổn..Tôi đã biết được thoã thuận của Ji và ba cậu ấy năm đó..Nhưng còn gia đình Jung...với một người cứng nhắc và trọng thể diện như ba Jung thì muốn ông ấy chấp nhận chuyện này là không thể...Liệu Jung sẽ làm gì khi đối diện với chính người nhà cậu ấy..Tình yêu của Jung có mãnh liệt như Ji để đấu tranh tới cùng không.

end Seung Ho POV......

Hyomin ôm lấy bờ vai gầy đang run run của Ji Yeon...Cô biết Ji đang khóc vì cả hạnh phúc lẫn bất an..Cô hiểu cảm giác đó...

Cô biết Ji vì đã phải chịu đựng quá nhiều tổn thương nên trong tim sẽ tự nhiên sinh ra một loại bản năng bất an thế này..Là vì sợ nếu quá tin tưởng thì lúc mất đi sẽ tuyệt vọng đến vô cùng và không sao đứng dậy nữa..Ji cũng là đang cố bảo vệ mình một chút...Nhưng Hyomin rất tin EunJung...cô tin Jung sẽ không bao giờ buông tay Ji nữa..Cô tin Ji từ nay sẽ có được hạnh phúc bình an... Vỗ về Ji Yeon một chút Hyomin cũng nói ra những điều mình đang nghĩ trong lòng.

-Ji Yeon..Đừng khóc..Nhất định cậu sẽ hạnh phúc..

Ji Yeon vẫn cứ khóc..Cô khẽ ngước nhìn Hyomin rồi mơ hồ hỏi.

-Jung sẽ trở lại phải không Hyomin..Cậu ấy sẽ trở lại với tớ đúng không.

Hyomin mĩm cười gật đầu nói.

-Nhất định sẽ trở lại..Cậu phải tin EunJung chứ.

Ji Yeon vẫn là cứ mang lo sợ trong lòng..Cô đứng lặng im bên cửa sổ mắt không dời cổng chính nhà mình..Cứ vài phút lại quay sang hỏi Hyomin và Seung Ho câu hỏi quen thuộc.

Bắt Đầu Một Kết Thúc (JiJung / EunYeon Couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ