Thiên Kim Không Đổi (part 2)

11.4K 79 8
                                    

Do dự một lát, Lạc Kiều Tâm vẫn là quyết đoán trèo tường đi vào, đã trễ thế này, A Phi khẳng định đã ngủ, nàng chính là xem liếc mắt một cái bước đi.

Nhẹ nhàng bay qua sân, Lạc Kiều Tâm không có phát ra một điểm thanh âm, cả tòa tòa nhà yên tĩnh đến cực điểm, Lạc Kiều Tâm vô cùng tốt nhĩ lực thậm chí có thể nghe được đào di ngáy thanh, còn có nàng xoay người "Sách sách" Thanh.

Đụng đến Giang Như Phi phòng ngủ tiền, Lạc Kiều Tâm nhẹ nhàng đẩy cửa ra, một luồng ánh trăng theo cửa mở động tác ẩn ẩn bắn vào, chiếu vào phô sàn gỗ trên mặt, Lạc Kiều Tâm thải ánh trăng bước vào phòng ngủ.

Thiếu niên nằm ở cách đó không xa phục cổ trên giường, trên người cái chăn mỏng, bạch ngọc bàn dung nhan theo phóng tới ánh trăng tia hạ tăng thêm nhã tú tao nhã, cho dù nhắm hai mắt, kia cả người sáng sạch sẽ hơi thở như trước như vậy thuần hậu.

Lạc Kiều Tâm chậm rãi đến gần, ngồi ở bên giường thượng, thân thủ vì Giang Như Phi dịch dịch góc chăn, sau đó nàng liền nhìn chằm chằm Giang Như Phi ngủ nhan, chính là nhìn chằm chằm, ánh mắt liên trát cũng không bỏ được trát.

Này thiếu niên, là nàng kiếp này trả giá sinh mệnh cũng muốn liều mạng thủ hộ thiên hạ, hắn là nàng kiếp này có thể sống duy nhất hi vọng, chỉ cần hắn hảo, hết thảy cũng không lại trọng yếu.

Lúc này, nằm ở trên giường thiếu niên chậm rãi mở mắt, tối đen mà lại trong vắt hai mắt thấy rõ bên giường ngồi thiếu nữ khi, trong con ngươi xẹt qua một chút kinh hỉ, thanh âm còn mang theo vừa tỉnh ngủ khàn khàn:"Trái tim, là ngươi sao"?

"Ân".

Giang Như Phi một phen túm trụ Lạc Kiều Tâm tay áo:"Trái tim, ngươi thế nào thời gian dài như vậy mới đến xem A Phi đâu! Ngươi có biết hay không A Phi mỗi ngày có bao nhiêu nghĩ ngươi". Nói xong quyệt miệng, vẻ mặt muốn khóc ra biểu cảm.

Lạc Kiều Tâm cúi gập thắt lưng, nhẹ nhàng ôm lấy Giang Như Phi thân thể, đầu kê trên bờ vai hắn, thanh âm có chút ong ong :"Trái tim gần nhất tương đối việc, bỏ qua A Phi, A Phi không cần tức giận nga, chờ trái tim bận hết sự tình sẽ lại cũng sẽ không cùng ta A Phi chia lìa ".

Sẽ không, lại chia lìa sao? Giang Như Phi nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng, hai tay chậm rãi hoàn trụ Lạc Kiều Tâm mảnh khảnh thắt lưng,"Trái tim thực hội gạt người nha, ngươi đã nói trong lời nói cho tới bây giờ liền không có giữ lời qua".

Lạc Kiều Tâm cười khẽ ra tiếng, vì hắn tính trẻ con mỉm cười,"Trái tim khi nào thì đã lừa gạt ngươi nha! Ta chính là lừa ai cũng sẽ không gạt ta A Phi nha"!

Giang Như Phi không lại nói chuyện, tối đen con ngươi ở hôn ám bên trong, ở tịch mịch nguyệt mang hạ, bắt đầu khởi động một loại không chân thực hắc vụ, quỷ dị không hiểu. Lặng im sau một lúc lâu, Lạc Kiều Tâm đột nhiên hỏi:"A Phi, nếu có nhân thương tổn ngươi, ngươi hội thế nào trả thù nàng đâu"?

Giang Như Phi ngẩng đầu lên nhìn thẳng Lạc Kiều Tâm,"Có người thương tổn trái tim sao"?

"Không phải".

"Nếu có người dám thương tổn trái tim, A Phi nhất định nhường nàng sống không bằng chết". Nho nhỏ thiếu niên nói ra nói như vậy nhất định sẽ cảm thấy hắn là đứa nhỏ tâm tính, Lạc Kiều Tâm cũng chỉ là cười cười không có để ở trong lòng, nàng hỏi cái này câu ý tứ chủ yếu là muốn biết A Phi đối với thương tổn hắn người sẽ có cái gì khái niệm.

Thiên Kim Không Đổi Chi Ác Nữ Trùng Sinh - Tô Mạc Già Nguyệt (Trọng sinh, hiện đại, báo thù, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ