Thiên Kim Không Đổi Chi Ác Nữ Trùng Sinh - Tô Mạc Già Nguyệt

7.4K 55 14
                                    

Thiên kim không đổi chi ác nữ trùng sinh

Tô Mạc Già Nguyệt

Nội dung giới thiệu:

Nàng vốn nên là hạnh phúc công chúa, lại bị ích kỷ tỷ tỷ một khi đẩy vào địa ngục, vốn nên là nàng thân nhân cha mẹ huynh đệ mắt lạnh lấy đãi, vì thế mười năm giam cầm, mười năm tra tấn, thanh mai trúc mã vì cứu nàng chết thảm phía trước, táng thân sói phúc, mà nàng đã ở giá trị tan hết thời khắc đó hồn quy thiên lý.

Biết đến người ta nói nàng đáng thương, không biết người ta nói nàng đáng xấu hổ, nàng lại cảm thấy chính mình xứng đáng.

Lại trợn mắt, nàng về tới mười tuổi kia năm, thân ở cô nhi viện nàng vì thay đổi thượng một đời vận mệnh, vì bảo hộ thị như sinh mệnh ngựa tre thiếu niên biến thân tàn khốc lãnh huyết báo thù thiếu nữ, vì cường đại, nàng y thuật, hắc đạo hai tay trảo, vì thế, Taekwondo giới bất hủ thần thoại, châu Phi nguyên thủy trong rừng rậm lính đánh thuê chi vương, châu Á hắc ám nữ thần, đều là nàng đại danh từ, ngoại giới nhân trong mắt, nàng cường đại, thần bí, lãnh huyết, có được làm vô số người xua như xua vịt tuyệt mỹ dung mạo, có thể so với thiên tài tuyệt đỉnh ý nghĩ, nàng là một vị thần nói, nàng là một cái bất hủ truyền kỳ.

Mà nàng đã ở dần dần cường đại trong quá trình vạch trần kiếp trước không muốn người biết bí mật, nàng đã trưởng thành đến làm người ta nhìn lên nông nỗi, cho nên cho dù bị vứt bỏ một lần, hai lần lại như thế nào, nàng tổng hội nhường này thương tổn qua nàng nhân khóc quỳ gối nàng trước mặt cầu xin nàng tha thứ còn muốn xem nàng tâm tình được không.

Tóm lại, đây là nhất bộ nhiệt huyết báo thù sử, xem chúng ta báo thù nữ thần -- Lạc Kiều Tâm như vậy làm sao âm mưu lần khởi hào môn gia tộc một đường vượt mọi chông gai, chính tay đâm kẻ thù, vấn đỉnh thiên hạ, kiếm chỉ mũi nhọn.

Quyển sách nhãn: Trùng sinh nữ cường thích văn đô thị báo thù dốc lòng

==================

Thiên Kim Không Đổi Chi Ác Nữ Trùng Sinh - Tô Mạc Già Nguyệt (Trọng sinh, hiện đại, báo thù, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ