Chương 35

2.2K 99 0
                                    

Lý Bác Học đang buồn bực.

Lúc tất cả mọi người đều tập trung trong phòng tiệc, nhóc và Tiểu Đào đứng ở hành lang mắt to trừng mắt nhỏ, Lâm Tô đi mất lúc nào cũng không biết.

Trừng nửa ngày, hai mắt cũng xót muốn chết, Lý Bác Học dụi mắt rồi lại tiếp tục trừng, thật giống như muốn dùng ánh mắt để giết chết Tiểu Đào vậy, trong mắt lộ ra hàn khí bức người.

Tiểu Đào bất đắc dĩ bĩu môi, "Sao lại ấu trĩ như thế chứ? ╮(╯▽╰)╭ mau tránh ra, tớ muốn đi ăn."

Lý Bác Học án ở trước mặt, vẫn hung dữ trừng mắt nhìn, không nói một câu nào.

Tiểu Đào thật sự không muốn dây dưa, đành phải thương lượng với nhóc, "Rốt cuộc cậu muốn gì? Nói rõ nguyên nhân ra đi, đừng có giở trò cũ rích này nữa! Cậu không mệt nhưng tớ thấy phiền a!"

Lý Bác Học hạ giọng, chậm rãi buông ra vài từ, "Không được quấn quít Bé Thỏ nữa!"

Tiểu Đào 囧, "Con mắt nào của cậu thấy tớ quấn quít Bé Thỏ? Cho đến bây giờ tớ còn chưa nói với cậu ấy câu nào!"

Lý Bác Học cãi bướng, "Tớ mặc kệ, cậu không được phép quấn quít Bé Thỏ, sau này cũng không cho quan tâm đến cậu ấy!"

Nguyên bản Tiểu Đào không thèm chấp nhất, nghe nhóc nói như vậy lại cảm thấy không vui. Nhướn mày, nở nụ cười đầy vẻ khiêu khích, "Tớ chính là muốn quấn quít Bé Thỏ đấy, cậu làm gì được tớ? !"

(╰_╯)# Lý Bác Học sừng sộ, "Cậu dám!"

Tiểu Đào nở nụ cười, "Cậu biết tớ tới đây với ai không? Nói không chừng chúng ta sau này sẽ là người một nhà đó."

Lý Bác Học nhổ nước bọt, "Phi! Ai thèm là người một nhà với cậu!"

Tiểu Đào nghiêng người. . . nhìn vào phòng khách, chỉ hai người đứng cách đó không xa, cười hắc hắc, "Nè, nữ chính là cô của cậu đúng không? còn nam chính là cậu tớ, ánh mắt của cô ấy nhìn cậu tớ có hơi không thích hợp nha!"

(⊙_⊙) Lý Bác Học nhìn ra phía sau theo ánh mắt của cậu ta, quả nhiên thấy Lý Tuyết Linh đang ở cạnh một người đàn ông, hai người đứng rất gần, trò chuyện vui vẻ. Ánh mắt của gái lỡ thì như phát sáng, bộ dạng mê trai thấy rõ, ra mòi cô ấy động tâm rồi.

Nhìn lại người đàn ông kia, trông rất quen mắt, Lý Bác Học ngạc nhiên kêu lớn : "Bác sĩ Lưu là cậu của cậu hả? !"

Tiểu Đào đắc ý cười, "Đúng vậy!"

Lý Bác Học khóc : bác sĩ Lưu và chú Lâm là bạn thân, trách không được bọn họ lại học thêm chung một lớp, nếu như cô của mình và bác sĩ Lưu cưới nhau, cái người này không phải thành anh trai của hai đứa mình sao? ! /(ㄒoㄒ)/~~

. : .

Lý Tường Vũ yên lặng đứng dựa vào tường, vẫn nhìn chằm chằm vào Lâm Duyệt Minh, thấy vẻ mặt hờ hững của cậu, không vui cũng chẳng buồn, đáy lòng khẽ rung động, không khỏi sinh ra tình cảm thương yêu.

Lúc này Lâm Duyệt Minh đã quay trở về với dáng vẻ trước kia, cơ thể đứng thẳng tắp, quanh thân tản mát ra hơi thở lạnh băng, như muốn cảnh cáo chớ lại gần.

CẢ NHÀ THƯƠNG NHAU- Ngã Đích Tiểu QWhere stories live. Discover now