Nhan Gian Bang Khi 800 850

792 4 1
                                    

Quyển mười: Bí mật phủ đầy bụi

Chương 800: Chương mới(thượng)

Dịch: no1devil

Biên dịch: Zhu Xian

Biên tập: Arcueid Brunestud

Nguồn: Tàng Thư Viện

Ủng hộ Kim Bút, ủng hộ truyện Việt

Hai canh giờ sau, một chiếc xe việt dã chạy tới bến cảng chuyển hàng của thành phố Hải Diêm. Cửa xe mở ra, một nhóm bốn người xách mấy túi du lịch bước xuống, cộng với một con chó trắng không đi bình thường mà cứ nhảy choi choi về phía trước.

Ban đêm, trừ phu khuân vác và thủy thủ ra thì rất ít người, nếu không thì chắc chắn bốn người có khí chất đặc biệt này cộng với một con chó trắng cứ nhảy choi choi sẽ làm cho người khác chú ý.

Người dẫn đường là tay tài xế từ đầu tới cuối vẫn chưa mở miệng lần nào, từ khi lên xe hắn cứ như người câm, chỉ lái xe chứ không nói nửa chữ. Có điều từ hành động cử chỉ và bước đi vững chãi có thể nhận ra hắn là một quân nhân được huấn luyện chính quy. Thủ hạ Âu Dương Bác không có ai là kém cỏi, tùy ý phái ra một tài xế cũng có thân thủ không kém, dĩ nhiên đây là so sánh với người bình thường.

Thiên Táng đội mũ che kín tóc bởi mái tóc trắng của hắn quá bắt mắt. Hắn cũng xách túi du lịch, không cần hỏi cũng biết bên trong là ''cần câu cơm'' của hắn.

Walter cũng đội mũ, nhưng không phải là để che mái tóc bắt mắt mà là để che cái đầu trọc còn bắt mắt hơn. Hắn là người thoải mái nhất trong ba người, trên tay không cầm thứ gì, hai khẩu súng lục và một con dao găm Hoàng Hậu cho hắn trước khi đi là toàn bộ trang bị của hắn. Hoàng Hậu muốn đào tạo hắn là lính phòng ngự, có điều Walter không có năng khiếu về mặt đó vậy nên những vũ khí đó của hắn cũng chỉ dùng để tự bảo vệ mình.

Mười Một lạnh lùng đi giữa Thiên Táng và Walter, Tiểu Bạch cứ nhảy quanh chân hắn, cũng may tốc độ phản ứng của một người một chó này cũng không tệ, nếu không không chừng có lúc nào đó Mười Một sẽ đá văng Tiểu Bạch.

Tài xế dẫn họ đến thẳng chỗ một chiếc tàu thủy viễn dương chuyên chở hàng hóa, khi tới chỗ chiếc tàu thuỷ, hắn gọi một thủy thủ trên tàu lại, nhỏ giọng nói vào tai y mấy câu. Thủy thủ liếc nhìn ba người Mười Một và Tiểu Bạch sau đó chỉ vào buồng lái.

Tài xế quay đầu lại vẫy vẫy bọn Mười Một, bước lên cầu thang đi lên thuyền. Mười Một đi theo hắn, Tiểu Bạch đi cuối cùng. Không biết Tiểu Bạch lại được gặp Mười Một nên hưng phấn hay nó vui vẻ vì có thể thoát khỏi bàn tay của tiến sỹ điên mà cứ nghếch đầu lên, không đi một cách bình thường mà cứ nhảy cóc trên bậc thang, mỗi lần nhảy đều kêu 'Ô, ô''.

"Ô." Nó nhảy lên một bậc, "Ô" lại một bậc nữa "Ô, ô, ô, ô..." Nó hăng hái nhảy tới. Khi tới giữa cầu thang Tiểu Bạch "Ô" sau đó nhảy dựng lên, nhưng lần này chân trước của nó bị vướng vào thang lầu, "Ô? ~~" Tiểu Bạch ngẩn người sau đó liền tái cả mặt.

"Y ô..." Nó vung vẩy tứ chi trong không khí, muốn lấy lại thăng bằng, nhưng chân trước bị vướng nên chân sau không có điểm tựa. Sau cùng, một cái bóng trắng tròn vo lăn lông lốc xuống dưới sau đó rơi tòm xuống biển làm nước bắn tung tóe.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 27, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhan Gian Bang Khi 632 >> FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ