Nhá hàng *Cười gian*

14.8K 568 120
                                    

*Cảnh báo* Đây là NC 21 mấy bác ạ. Sẽ không có mấy chữ beep hay là ba chấm đâu mà nói toẹt ra đấy. Nên bác nào đầu óc còn trong sáng hay vẫn chưa đủ tối thì về nhà luyện thêm rồi hãy bấm vào đây đọc chứ mất công đọc rồi lại ngộ độc văn học đấy. Nhớ nha, là NC21 đấy các bác, có nhiêu là phơi bày ra hết. Bác nào cãi lời chưa chuẩn bị tinh thần, khăn giấy,....mà vào đọc thì đừng có đổ lỗi cho em *Chuồn*

TaeHyung đẩy nhẹ cánh cửa, căn phòng tăm tối sộc mùi tanh nồng của tinh trùng. Cái mùi ngầy ngậy nhưng kích thích, vừa khó chịu vừa quyến rũ. Bước một bước, có bàn tay hấp hả chụp lấy hạ bộ anh. Đôi bàn tay điêu luyện nhanh chóng kéo dây kéo xuống để lộ phân thân cương cứng. Cái miệng nhỏ xinh vội vã nuốt lấy cái thứ to lớn ấy, mút điên cuồng hối hả.
- Mèo con, tại sao em lại trở nên dâm dục như vậy?
- Ưm.......ư.......a.........em.......a..........
- Sao lại không trả lời anh?
- A......A......Sướng..........sướng chết em......mất.......a.......... - Lỗ nhỏ đã bị lắp đầy bởi dương vật giả to gần bằng cổ tay, nó rung điên loạn khiến Jung Kook rên rỉ một cách loạn trí. Miệng nhỏ vẫn không ngừng liếm mút phân thân to cứng của TaeHyung. Hai núm vú bị kẹp chặt bởi kẹp điện đến sưng tấy. Nhưng càng đau, thứ nước nhớt trong vẫn chảy ra từ cái lỗ nhỏ bé bên dưới.
- Thật là một con mèo dâm dục.
- Làm.....làm....ơn....a.....ư............đâm...vào.....a.......a......đi.....
- Đâm cái gì?
- Đâm dương vật to lớn của anh......vào lỗ đít dâm dục của em đi.
- Như em muốn.

[ One shot/ VKook ] Mèo con khát sữa - NC21 - Complete <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ