Chapter 2: Dọn phòng

31 1 0
                                    

- Chào mọi người. Tôi là Maria. Rất mong mọi người giúp đỡ.
Maria cầm viên phấn trắng trên tay, viết tên mình lên bảng rồi cúi chào.
Hơn hai mươi cái quai hàm của đám hám gái rớt xuống đồng đều, chỉ riêng Ken nhếch mép cười, hai tay khoanh trước ngực, rồi tiến tới phía bục giảng, nắm lấy tay cô rồi đặt cô xuống bàn học bên cạnh bàn của anh:
- Cô nên ghi nhớ những gì tôi đã nói.
- Vâng, thưa cậu... à nhầm, Ken.
- Tốt lắm!
Và giờ học bắt đầu trong sự im lặng, tiếng nói của Ken và Maria đã bay đi theo cơn gió nhẹ của mùa thu.
...
- Tóm lại là... tại sao tôi phải làm việc này, thưa cậu chủ?
Tay trái của Maria cầm một chục bức thư tình (đa phần các bức thư có màu hường), tay phải của cô còn phải lết thêm một bao tải thư tình nữa, tất cả những bức thư đó đều chỉ gửi cho một người: Harisawa Ken. Mặt cô nhăn lại, mồ hôi lăn từ trên xuống dưới, tuôn trào như lúc đang tắm. Ken nhìn với ánh mắt không-hề-có-một-chút-thương-cảm, xoa đầu Maria rồi ghé môi vào tai cô.
- Đốt chỗ này cho tôi.
Câu nói và hành động của anh khiến cô rùng mình. Cô đẩy anh ra xa.
- Vâng, nhưng cậu chủ nhớ đánh răng kĩ vào. Miệng cậu hôi quá đấy.
- Grừ... Con maid này...
Maria đi thẳng. Cô đi tới một góc sân trường, nơi có một đống lá vừa được quét bởi một-ai-đó. Cô đổ hết đống thư trong bao tải ra, trộn lẫn với đống lá, búng tay và ngọn lửa hiện ra, cháy. Một số nữ sinh bàng hoàng khi thấy mấy bức thư cô đốt đi là của mình, liền ôm mặt khóc. Một lúc sau, thầy Nao đi ngang qua và ngửi thấy mùi khói, liền chạy ra lấy bình cứu hoả, rồi tá hoả chạy tới đống lá đó rồi thực hiện màn "Cứu hoả quy mô nhỏ". Đám cháy nhỏ đã dập tắt, nhưng đống lá với thư đã hoá tro. Maria đã đi mất trước khi thầy Nao tới.
...
Hoàng hôn kéo xuống, cả một vùng trời đều ngả đỏ. Tất cả mọi người rời trường để trở về nhà, dĩ nhiên là Maria và Ken cũng vậy. Họ đi chung với nhau, và đó là tâm điểm của bao nữ sinh và nam sinh. Có người đồn: "Ken ngoại tình với Maria sau khi Anri bỏ đi" và nhiều, nhiều nữa, điều đó làm cho các nữ sinh càng có cơ hội tới gần Ken bởi họ nghĩ "Ken là chàng trai háo sắc, ăn chơi, gái gú...",...
Maria với Ken trở về căn biệt thự. Đi tới phòng khách, Maria thấy đồ đạc của cô vẫn còn đó, và cô di chuyển đồ lên phòng. Cô đi ngang qua phòng ngủ của Ken, nhưng anh lại mở cửa đúng lúc và chặn đứng cô lại.
- Cậu chủ định làm gì ạ? Tôi đang dọn đồ lên phòng.
Ken nhếch môi cười, xoa đầu cô rồi kéo vali đến phòng ngủ của anh.
- Cô sẽ ở đây, với tôi, làm theo mệnh lệnh của tôi. Và đây cũng chính là mệnh lệnh đầu tiên.
Rồi Ken túm cổ áo cô, đẩy cô nằm phịch trên giường. Anh đè cô ra, túm cổ áo cô lần nữa.
- Mệnh lệnh thứ hai: Cởi áo tôi ra. Tôi nóng.
Maria đẩy Ken ra, lườm anh bằng ánh mắt "Nóng mà sao vẫn đè tôi như thế?". Cô cởi từng nút áo anh ra, mỗi nút áo thì mặt cô càng đần, rồi cầm lấy cái áo đồng phục đã ướt đẫm mồ hôi và để lại anh với phần nửa trên trần. Thực sự thì cô chỉ muốn đạp anh bay ra xa, vì vừa nãy cô tưởng anh định giở trò SM với cô.
Và cô chạy đi tắm một lúc cho hết nóng, Ken ngồi một mình trên giường và nghĩ ra một thứ cho Maria.
Một lúc sau...
Bình yên vẫn chưa đến với Maria khi Ken ra mệnh lệnh nữa.
- Mệnh lệnh thứ ba: Cô ngồi bên cạnh tôi, có chuyện.
Cô thở phào nhẹ nhõm và tiến đến một góc giường, nơi Ken đang ngồi lên đó. Anh tiến sát bên Maria, ôm eo cô lại, rồi liếm tai cô. Nhưng nó vẫn chưa đủ, anh còn liếm xuống cổ cô nữa. Mồ hôi cùng hơi ấm của anh, kèm theo cả hành động bất thình lình dạng SM như thế nhưng chỉ khiến cô hơi rùng mình. Nhìn thấy được biểu hiện của Maria, Ken bất ngờ, nhưng rồi cậu lại chuyển sang việc hôn cô. Nụ hôn đó sâu thẳm cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Lưỡi anh chơi đùa quanh miệng cô một lúc dài, rồi sau đấy anh dừng lại, không tiếp tục nụ hôn đó nữa, tay anh cũng rời khỏi vòng eo của cô luôn. Sau những việc làm của anh, tất cả của Maria chỉ là rùng mình, không chứa thêm cảm xúc gì nữa. Ken cười tươi, xoa đầu cô rồi đứng dậy, cầm lấy khăn tắm.
- Tôi xin lỗi ha, Maria. Việc đó chỉ là thử thách đối với cô để tôi đánh giá về cô thôi. Nhưng... Biểu hiện của cô rất giống với người ấy. Tốt! Rất rất tốt! Cô không giống những cô gái khác. Hmm... Từ giờ, cô sẽ làm maid kiêm quản gia riêng của tôi, và cô chỉ cần làm theo lời nói của tôi. Vậy thôi.
Mặt Maria đần một hồi, sau đấy cô cười nhạt, và mở vali ra, cất dọn đồ vào trong phòng.
- Vâng.
...
Tiếng lách tách của những giọt nước trong bồn tắm lộng mùi hương thảo dược của Ken cứ một lớn dần, nhưng suy nghĩ của anh át vào thứ tiếng đó, làm anh chìm vào trong những suy tư và kết luận mơ hồ về cô hầu nữ bí ẩn Maria.
- Tại sao... Cô ấy lại giống Anri tới vậy?

***

End chapter 2.
P.S: đậu má đoạn SM, bạn au nghĩ linh tinh vch :)))

Sát thủ Pocky, tôi đưa em về đây! (Part 2)Where stories live. Discover now