Q5_C61-65_Gió Nổi Mây Phun

9K 112 16
                                    

Thứ năm tập gió nổi mây phun chương sáu mươi mốt vân tường gặt hái![ nhất vạn tam dâng!]

Lữ điếm cho tới bây giờ đều là náo nhiệt địa phương, cũng là phần đông tin tức khởi nguyên cùng lưu thông , mỗi ngày tự nơi này xuất nhập tam giáo cửu lưu hạng người rất nhiều, muốn hỏi thăm cái gì tự nhiên nơi này là tốt nhất địa điểm. Thường thường không cần ngươi mở miệng, có thể đủ được đến muốn tin tức.

Vân Phong ba người đi đến lữ điếm đại sảnh trong vòng, thân là mười thành chi nhất gừng thành tự nhiên là lui tới dòng người rất lớn, trong đại sảnh sớm đã tràn đầy ngồi đầy nhân, chỉ có vài cái không vị mà thôi, Vân Phong đi đến góc vị trí ngồi xuống, tửu quán bên trong ong ong nghị luận thanh lập tức tiến vào trong tai.

"Nghe nói bình chọn đại hội trước tiên bắt đầu, cũng không biết lúc này đây là mười thành trong vòng thế nào một nhà có thể tiến vào nội vực a!"

"Kia còn dùng nói sao, bạn hữu, ngươi cũng không nhìn xem ngươi đứng ở ai bàn phía trên, tự nhiên là gừng thành Khương gia !"

Chung quanh nhân lập tức cười vang đứng lên, tuy rằng gừng thành là Khương gia sở quản, nhiên nơi này cũng là ngôn luận tự do, cho dù có nhân ai Khương gia không phải chỉ cần không quá quá đáng không cần quá mức tuyên dương cũng chưa sự, lập tức còn có nghi ngờ thanh âm đi ra .

"Ta xem không nhất định đi, tuy rằng Khương gia rất mạnh, nhưng là cái khác vài cái gia tộc cũng là không kém a! Lúc này đây bình chọn đại hội có xem!"

"Muốn ta nói a, không chừng hội toát ra một đám hắc mã đến!" Những lời này khiến cho rất nhiều người chú ý, hắc mã? Còn có thể toát ra như thế nào một hắc mã?

"Ha ha ha ha! Ngươi cái gọi là hắc mã sẽ không chỉ là Vân gia đi! Ha ha ha ha ha!" Một cái hán tử lập tức cuồng tiếu đứng lên, hắn tiếng cười lập tức dẫn phát mọi người cười vang, trào phúng thanh âm cũng là không dứt bên tai,"Ngươi thấy ngu chưa! Liền Vân gia như vậy còn có thể là hắc mã? Ha ha ha ha!"

Vân Phong nghe thế thanh thanh cười vang trên mặt vẻ mặt chưa động, như cũ như vậy bình tĩnh ngồi, Mộc Thương Hải nghe được không khỏi có chút chán nản, nguyên bản quanh thân lãnh cứng rắn khí chất cũng là lúc này khắc sôi trào lên, thủ vừa động Khúc Lam Y ánh mắt tảo đến,"Ngươi làm cái gì?"

Mộc Thương Hải con ngươi đen lý thiêu đốt lửa giận,"Bọn họ cũng dám như thế chửi bới Vân gia...... Khúc Lam Y, ngươi không tức giận sao!"

Khúc Lam Y nhìn Vân Phong liếc mắt một cái, lạnh lùng gợi lên khóe miệng,"Có cái gì khả tức giận? Chờ bình chọn đại hội kết quả đi ra, tự nhiên sẽ có người đưa hắn miệng khâu đứng lên."

Mộc Thương Hải sửng sốt thế này mới miễn cưỡng ngăn chận trong lòng lửa giận im lặng ngồi xuống, Vân Phong mở miệng,"Vô phương, không cần làm cho này loại lời đồn đãi chuyện nhảm động khí, Vân gia như thế nào lòng ta trung rõ ràng."

"Bất quá những người này trong lời nói trung không khỏi cũng chiết xạ ra Vân gia hiện tại vài phần tình cảnh." Khúc Lam Y thanh âm trầm thấp, mặt mày có chút vẻ u sầu, Vân Phong chưa nói cái gì tiếp tục im lặng nghe đi xuống, nếu những người này thảo luận đến bình chọn đại hội, trọng yếu tin tức cũng không thể bỏ qua.

Thiên tài triệu hồi sư - Q5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ