Q5_C11-15_Gió Nổi Mây Phun

11.3K 126 22
                                    

Thứ năm tập gió nổi mây phun chương mười một tìm tra đến đây

Tam trưởng lão cẩn thận trị liệu thượng rốt cuộc hôn mê thanh niên, thanh niên vốn thảm trọng thương thế ở tam trưởng lão năng lực dưới tự nhiên được đến giảm bớt, khác ba người nhìn thấy đều là nhả ra khí, nhìn đến chính mình nhất để ý đệ tử không có việc gì sau, tam trưởng lão cũng là có công phu tinh tế hỏi hắn muốn biết chuyện tình.

"Vừa rồi có phải hay không có người đến quá người này." Tam trưởng lão đem đổi thân là huyết thanh niên chậm rãi đặt ở cỏ khô phía trên, ánh mắt quét mắt thạch bích phía trên phá vỡ đại động, không khỏi thiểm một chút, thanh niên tái nhợt sắc mặt tuy rằng còn đang, nhưng hô hấp đã muốn dần dần dịu đi, đã muốn thoát ly vừa rồi mệnh huyền một đường trạng thái.

Ba người ngươi xem xem ta ta xem nhìn ngươi, cuối cùng hoa linh mở miệng,"Vừa rồi xác thực có người ở người này."

"Chính là người nọ đả thương quỳ sư huynh!" Ngọc hà hô một câu, hoa linh cùng lạc hành đô là ánh mắt một trận lóe ra, hai người cuối cùng nhưng lại cũng không có cãi lại, ở bọn họ trong lòng Vân Phong thật là đả thương quỳ sư huynh, rõ ràng đều đã muốn ra tay cứu giúp, cho dù bọn họ lật lọng, nhưng là hứa hẹn cấp nàng chỗ tốt rồi, nàng cư nhiên còn làm như vậy! Hoa linh cùng lạc làm được nhân cách đều thực chính phái, nhưng tại đây một chút thượng đối Vân Phong hành vi bao nhiêu có chút bất mãn.

Tam trưởng lão lập tức vẻ mặt lửa giận,"Người nọ ra sao bộ dáng!"

"Một cái rất tuổi trẻ nữ , nhìn qua cũng liền hai mươi xuất đầu, nàng bên cạnh còn đi theo hai nam nhân." Ngọc hà lập tức đã nói một câu, ánh mắt quét về phía hoa linh cùng lạc đi, hai người cho nhau đối nhìn thoáng qua chỉ nói thanh là, tam trưởng lão không khỏi cười lạnh,"Cũng chỉ có này đó? Ngay cả cái tên đều không có?"

"Chúng ta, chúng ta cũng không biết......" Hoa linh nói nhỏ một tiếng, thế này mới nghĩ đến cư nhiên không có hỏi Vân Phong gọi là gì, tam trưởng lão sắc bén tầm mắt đảo qua này ba cái đệ tử, ba người không khỏi đều cũng có chút chột dạ cúi đầu,"Người nọ nhưng là cùng các ngươi có thâm cừu đại hận? Vì sao cố tình đả thương thiên quỳ, mà các ngươi ba cái cũng là bình yên vô sự?"

"Ta, chúng ta......" Hoa linh cùng lạc hành đô là bả đầu thấp đến, cảm thấy hai má có chút nóng lên, quỳ sư huynh trọng thương nguyên nhân đương nhiên cùng Vân Phong không có vấn đề gì, nhưng Vân Phong kia một chưởng cũng làm cho quỳ sư huynh thương không nhẹ, tam trưởng lão cầm trong tay không dược tề bình đem ra,"Thứ này là từ đâu nhi đến?"

Ba người vừa thấy, đều là ánh mắt chợt lóe,"Này, đây là người nọ cấp ......" Hoa linh nói một câu, tam trưởng lão lập tức mặt nhăn nhanh mi phong,"Sự tình rốt cuộc là như thế nào, cho ta nói rõ ràng! Nếu nói không rõ ràng, các ngươi ba cái ai đều đừng nghĩ lại bước vào tụ tinh từng bước!"

Ngọc hà vừa nghe lập tức kích động ngẩng đầu,"Tam trưởng lão, cùng ta không quan hệ! Ta, ta vừa rồi nói cũng đều là lời nói thật!"

Tam trưởng lão hơi hơi nheo lại con ngươi đen, nhìn về phía hoa linh cùng lạc đi, hoa linh thế này mới mở miệng đem sự tình trải qua mơ hồ nói một lần, nói xong sau tam trưởng lão sắc mặt âm tình bất định, hảo một cái không rõ nhân sĩ, nếu xuất ra này sinh mệnh dược tề, cứu người liền cứu, cư nhiên còn có thu hồi đạo lý! Nhìn bàn tay dược tề không bình, tam trưởng lão trong lòng chiến vài cái, có được cấp đại sư đừng dược tề nhất định không phải nhân vật đơn giản, nếu người nọ là cấp đại sư đừng dược tề sư trong lời nói......

Thiên tài triệu hồi sư - Q5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ