Chương 192 : Tình Yêu Của Chúng Ta Không Thay Đổi

7.4K 115 1
                                    

"Điều này nói rõ, cô ấy thương anh ta nhiều hơn so với đứa trẻ kia......" Kiều Tâm Du bĩu môi, thở dài một cái, "Mục Diệu, mặc dù Lương Tử Ngưng lấy trộm tài liệu cơ mật của Nhâm thị, nhưng em hi vọng anh có thể tha thứ cho cô ấy."

Kiều Tâm Du rất hiểu Nhâm Mục Diệu, "có thù phải trả" là cá tính của hắn, hắn nhất định sẽ "chỉnh" Lương Tử Ngưng rất thảm.

Nhưng, Kiều Tâm Du không nỡ, đối với việc ngoài ý muốn làm cho Lương Tử Ngưng sinh non kia, Kiều Tâm Du vẫn luôn canh cánh trong lòng.

"Em đang cầu xin anh sao?" Chân mày anh tuấn của Nhâm Mục Diệu giương nhẹ, hàm chứa mấy phần cười.

Kiều Tâm Du vươn tay bóp chặt mũi hắn, nháy mắt trưng lên một bộ mặt quỷ, "Không! Em đang ra lệnh cho anh!"

"Vậy em dùng thân phận gì để ra lệnh cho anh đây?" Nhâm Mục Diệu cản lại, ôm cô thật chặt vào lòng, "Nếu ngoan ngoãn làm vợ anh, cái gì anh cũng nghe em."

Mắt Kiều Tâm Du giương nhẹ, nhìn nụ cười tà mị trên mặt hắn, "Sao em có cảm giác anh bây giờ giống như là đang áp bức gái nhà lành vậy."

"Gái nhà lành......" Nhâm Mục Diệu sâu xa nói, rồi đột nhiên nghiêng người, đè lên Kiều Tâm Du.

"Anh làm gì?" Kiều Tâm Du đưa ra mấy cú đấm nhỏ, xốc xếch bay múa lung tung, nhưng mà đối với Nhâm Mục Diệu mà nói, nó chỉ như gãi ngứa.

"Đáp ứng yêu cầu của em!" Nói xong, một tay Nhâm Mục Diệu đã dò vào trong áo Kiều Tâm Du, bắt đầu vuốt ve da thịt mềm mại ấm áp chỗ bụng cô, dọc theo làn da trơn mềm mà hướng lên trên --

"Em đâu có yêu cầu cái này!" Kiều Tâm Du không ngừng đánh "du kích" với hắn. Bàn tay hắn vuốt ve nơi nào, cô lập tức ngăn trở nơi ấy, khi tay hắn thăm dò lên trên, cô lập tức kéo tay hắn xuống.

"Nếu không sao em cởi sạch áo quần anh?" Trên gương mặt lạnh lùng của Nhâm Mục Diệu thoáng hiện lên ý cười, "Còn không phải vì để anh hành sự dễ dàng sao!"

Kiều Tâm Du đối với khả năng lý giải của hắn chỉ có thể bội phục, "Không phải! Là bởi vì quần áo của anh bị em dội nước ướt hết...... A......"

Bất tri bất giác Nhâm Mục Diệu đã lột sạch quần áo của cô, chiếc áo bó mỏng manh của cô dễ dàng bị hắn xé nát.

Chẳng lẽ sau khi bị cảm hắn có sở thích kỳ quái là lột quần áo người khác sao?

Kiều Tâm Du ngăn cản hai tay không an phận của hắn, "Đừng! Em còn đang nấu cháo trong bếp, đoán chừng nó sắp khét rồi kia, anh để em đi xem chút trước đi ....."

"Khét thì nấu lại!" Nhâm Mục Diệu còn lâu mới buông tha cho thân thể mềm mại xinh đẹp này, bàn tay hắn chạm vào chiếc áo ngực Lace cợt nhả, đẩy lên trên, vật mềm mại đẫy đà lập tức bật ra, để bàn tay nóng rực của hắn tùy ý vuốt ve, nhưng động tác lại không mất đi sự dịu dàng.

Hô hấp Kiều Tâm Du dần dần tăng nhanh, hơi thở trở nên rối loạn. Tim đập rộn lên, kịch liệt như nhịp trống, "Anh...... Anh còn chưa ăn điểm tâm, hiện giờ bụng khẳng định rất đói, uống trước một bát cháo có được không?"

[ Hoàn ] [ Ngôn tình ] [1] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tàn khốcWhere stories live. Discover now