[Xuyên không] Huyết sắc yêu đồng 4 94-3

11.4K 33 9
                                    

Từ phần này do sakura260 edit

Nguồn: http://forum.zing.vn/truyen-tieu-thuyet/xuyen-khong-huyet-sac-yeu-dong/t1015068.html

CHƯƠNG 80: An Kỳ Lạc ngày đêm chiếu cố. (3)

Tại trong hoàng cung, sau lúc tự An Thấm Như đem tất cả chuyện tình mà hoàng hậu đối với nàng nói ra, khiến cho hoàng cung loạn một hồi, cho dù An Nhâm Kình ko tin tưởng nhưng mà hắn chưa kịp hỏi lại hoàng hậu thì có cấm vệ quân từ Phượng Dương Cung của hoàng hậu báo lục soát ra ngọc tỷ, không chỉ thế, từ Phượng Dương Cung còn lục soát được một phần thánh chỉ, theo như nội dung trên đó thì nghiễm nhiên chính là di chiếu, nói cách khác, chờ hắn băng hà sau đó đem ngôi vị truyền cho thái tử An Cẩn Mặc.

Ngay cả mấy thứ này cũng là lục soát từ Phượng Dương Cung ra nên cho dù An Nhâm Kình có ko muốn tin cũng ko còn cách nào khác, ko còn lý do nào để nói. Tâm tình ngày càng tệ hại trầm trọng, hoàng hậu luôn miệng nói ngọc tỷ cùng thánh chỉ kia nàng căn bản chưa từng gặp qua nhưng những lời này có cái gì khiến người tin tưởng đây? Lời của nàng căn bản là ko thể tin rồi, cho dù vốn là nữ nhi thân sinh của nàng, cũng đã nói ra là nàng sai nói dối, lừa gạt hoàng thượng, giá họa cho 2 vương gia An Cẩn Du, An Kỳ Lạc. bây giờ còn có bao nhiêu người hội tin tưởng nàng nói như thế, và có bao nhiêu người dám tin tưởng theo lời nàng nói?

Ko chỉ có hoàng hậu, thái tử An Cẩn Mặc cũng vì chuyện này mà bị liên quan rồi. Mặc dù ko có bị đem nhốt vào thiên lao nhưng cũng là bị cấm đủ thứ tại trong phủ thái tử, ko cho phép người trong phủ thái tử rời đi nửa bước, mà các chuyện tình khác từ nay về sau hắn cũng ko có tư cách tham dự.



Vô lực nghiêng người tựa vào long ỷ, An Nhâm Kình cảm nhận được 1 trận tâm lực giao tụy, hắn cho tới bây giờ cũng ko nghĩ tới bây giờ mọi chuyện biến thành cái dạng này, có thể hắn ngay từ lúc đầu đối với chuyện này có cảm giác nhưng vẫn nguyện ko đi thâm cứu, chỉ sợ làm chính mình sợ hãi đối với đáp án.



Hắn hiện tại cũng vẫn muốn tự lừa mình dối người, từ lúc nhi tử gặp chuyện ko may lúc ban đầu, hắn vẫn tự lừa mình dối người, sau đó có phát sinh chuyện gì hắn toàn bộ vốn ko có ko hoài nghi qua, chỉ là hắn ko muốn nghĩ nhiều cũng ko dám nghĩ nhiều. 



Hít sâu 1 hơi, trên tay ko biết từ lúc nào xuất hiện 1 cẩm túi, đó là 18 năm trước hắn muốn giết An Kỳ Lạc, đúng lúc đó xuất hiện cái vị cao tăng kia đưa cho hắn, chính là vì nội dung bên trong cẩm túi, hắn mới có thể lưu lại một mạng của An Kỳ Lạc, mới có thể làm cho hắn vẫn sống đến bây giờ. Bất quá, nội dung này vô luận như thế nào hắn cũng ko nguyện tin tưởng, cũng ko dám thâm cứu, 18 năm đến, hắn đem cẩm túi đặt trên người 1 người làm cho hắn cực kỳ ko bị chứng kiến, vì thế nhớ tới nội dung bên trong, còn muốn xét An Kỳ Lạc.



Từ 18 năm trước hắn cũng đã đem An Kỳ Lạc đặt bên ngoài đối với các con của hắn, thậm chí ko muốn nhớ tới mình có 1 đứa con quái dị. Tên của hắn là An Kỳ Lạc, mà các huynh đệ khác trong tên đều mang chữ Cẩn, cũng chỉ có hắn ko có. Mà nay 18 năm đến, hắn cũng làm tận lực mà vẫn chưa quên, thậm chí ko cho An Kỳ Lạc cơ hội phát triển, vẫn là cho tới nay, biểu hiện của An Kỳ Lạc như hắn mong đợi, vô năng mềm yếu, ngoại trừ 2 tròng mắt đỏ đặc biệt, cho tới bây giờ cũng ko có khả năng uy hiếp người khác. Mà chuyện tình hôm nay làm hắn ko nhịn nổi trong lòng dâng lên 1 trận bi thương, chẳng lẽ chuyện quả nhiên như thế sao? Hắn ko muốn chuyện đã xảy ra sẽ thật sự phát sinh. 

[Xuyên không] Huyết sắc yêu đồng 1(full)Where stories live. Discover now