Chap 25 : Đừng hòng ngủ yên [H]

803 43 0
                                    

"Soyeon, tôi yêu em. Đáp ứng tôi, đừng bao giờ rời xa tôi."

Khóe miệng gợi lên một nụ cười, trong lòng tràn đầy cảm giác sung sướng làm cho Park Soyeon nhịn không được ôm lấy thiên hạ trong lòng.

Nữ nhân ngốc, em như thế nào có thể rời đi? Yêu nhiều năm như vậy, bảo hộ nhiều năm như vậy, thật vất vả mới có được hạnh phúc. Em như thế nào có thể lựa chọn xoay người rời đi?

"Em cũng yêu chị."

Cùng là lời nói đó, cùng là ngữ khí đó, nhưng từ miệng Park Soyeon nói ra, Lee Qri lại tự trách chính mình tại sao có thể suy nghĩ ngu ngốc như vậy.

Lời nói này, ngữ khí này, cho tới bây giờ, chỉ thuộc về duy nhất một mình mình ~ Lee Qri.

Soyeon, tôi về sau sẽ không ngu ngốc như vậy nữa.

Ôm sát Park Soyeon, trong lòng Lee Qri khẽ khắc sâu từng chữ. Cởi bỏ khúc mắc xong, thần kinh Park Soyeon nãy giờ đang bị đè ép bỗng chốc thả lòng.

Cảm nhận được Lee Qri ôm chặt lấy mình, còn có hai khỏa no đủ không kiêng nể gì cọ sát trước ngực mình, suy nghĩ của con sắc lang lại bắt đầu. Hừ hừ, Qri cư nhiên để cho cái tên Park bệnh lây qua đường sinh dục nắm tay. Xem ra phải hảo hảo trừng phạt nàng ta mới được.

Qri, hôm nay, chị đừng hòng ngủ yên.

"Qri..."

Thực không có ý tốt gọi tên Lee Qri, tay cũng không an phận bắt đầu lần mò lên vùng trước ngực của đối phương.

"A... Em..."

Bị kích thích trắng trợn, trong giây lát bộ vị mẫn cảm của Lee Qri cũng bắt đầu có cảm giác nhưng nàng cũng không có ý đẩy tên sắc lang Park Soyeon ra.

Vốn mang theo ý cười ấm áp nhưng lúc này gương mặt kia lại lộ ra nụ cười hư đốn quen thuộc mỗi khi làm việc xấu. Park Soyeon làm cho hai chân của Lee Qri tách ra ngồi ở trên đùi mình, rồi nhanh chóng cúi đầu hôn lên hai tiểu đậu đã bắt đầu tỉnh giấc.

"Ân..."

Ôm lấy người đang gặm cắn trước ngực, còn tay người đó thì không thành thật khiêu khích các điểm nhạy cảm trên người mình. Lee Qri không khắc chế được tiếng kêu của mình, tùy ý để thanh âm khiến người nghe đỏ mặt vang vọng khắp phòng khách.

Ngẩng đầu hôn lên ánh mắt đang mê man trong dục vọng, hôn lên khuôn mặt đang đỏ hồng tràn đầy lửa tình. Park Soyeon bắt đầu kéo khóa quần của Lee Qri xuống, tùy tay đem cái quần đáng thương ném lên mặt đất.

Tư thế lúc này thật không tốt, lại bất tiện nữa chứ, vì vậy Park Soyeon đem Lee Qri đang ở trạng thái mơ màng đặt lên sô pha. Còn mình thì quỳ trên mặt đất chen vào giữa hai chân đang tách ra của Lee Qri, đặt hai tay của nàng lên thành ghế sô pha.

Tư thế này thật là mất mặt mà...

Lee Qri thực sự muốn khép lại hai chân nhưng kẻ xấu xa kia sao có thể cho nàng cơ hội. Vì vậy chỉ có thể dùng hai tay để che ánh mắt mình lại, giống như làm vậy sẽ không thấy được tư thế hiện tại của mình có bao nhiêu kích thích.

[ LongFic/Chuyển Ver ] [ SsoKyul ] Cấp trên là tỷ tỷ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ