Chap 17 : Ngọt ngào

540 40 1
                                    

Trời chiều xuyên thấu qua bức màn chiếu lên hai người đang nằm trên giường, nữ tử tóc dài như tơ xõa ra trên ga giường màu trắng, đầu dựa vào trong lòng ngực người yêu, lộ ra sườn mặt thanh tú, nhưng vẫn có thể nhìn thấy bên khóe miệng nàng là nụ cười ngọt ngào hạnh phúc. Hình ảnh của tình yêu thật tốt đẹp a...

Nếu như tên hỗn đản nào đó không làm ra mấy hành động vô lại thì có lẽ bức tranh tình yêu này sẽ kéo còn kéo dài.

Park Soyeon cho dù đang ngủ nhưng vẫn nở ra nụ cười hư hỏng, hơn nữa bàn tay cũng không hề yên phận mà tự do chạy loạn xoa xoa lên phần ngực đẫy đà của người bên cạnh, nụ cười kia, thấy có vẻ thật vô sỉ nha. (Ngủ cũng không yên =)))) )

"Qri, mới làm một chút mà hình như nó lớn hơn nhiều a ..."

Hiển nhiên không phải là giấc mộng trong sáng thuần khiết gì, Park Soyeon vẫn tiếp tục xoa nắn, miệng nỉ non làm cho người ta đỏ mặt.

"A..."

Bị hành động của đại sắc lang kích thích, Lee Qri mở mắt có chút mê man, cảm nhận được bàn tay của sắc lang đang có ý đồ xâm nhập xuống phía dưới hai chân liền nhanh chóng thanh tỉnh.

"......"

Có chút bất đắc dĩ cầm bàn tay trong giấc mộng vẫn còn không thành thật của Park Soyeon , Lee Qri nhớ lại sự việc buổi tối hôm qua, sắc mặt nháy mắt trở nên còn hồng hơn ánh mặt trời buổi chiều.

~~~~~~

"Các vị, Lee tổng không còn trụ nổi nữa, đã có chút say, tôi đi trước đưa Lee tổng về nhà, mọi người cứ tiếp tục không say không về."

Sau khi ở WC hung hăng khi dễ Lee Qri một phen, Park Soyeon vui vẻ nắm tay Lee Qri trở lại bữa tiệc và sau đó liền nâng chén nói lời cáo biệt với tất cả mọi người trong công ty.

Vốn đang đỏ mặt vì một phen mây mưa trong WC khi nãy, mà hiện tại Lee Qri lại càng đỏ mặt hơn, có chút nổi giận trừng mắt nhìn Park Soyeon một cái, rồi cảm thấy không tốt nếu phản bác lời của nàng trước mặt mọi người nên nhịn xuống.

Sắc lang đáng chết, vì muốn về nhà hung hăng khi dễ mình mà bày ra lý do này nọ.

"Lee tổng nghe nói tửu lượng không tồi a, lúc nãy mới uống có mấy chén a, như thế nào lại say?"

Đối với lời nói của hai người có quyền hành cao nhất trong công ty, mọi người đương nhiên đều gật đầu không dám cho ý kiến, nhưng ngay khi Park Soyeon cùng Lee Qri đi rồi mọi người đã bắt đầu nghị luận sôi nổi.

"Ai nha, Lee tổng cùng Park trợ lí như vậy khẳng định là có gian tình, chắc chắn bọn họ đang yêu nhau, nhìn hai người bọn họ thân mật như vậy, dáng vẻ không giống như say rượu a."

Tuy nói là đồng ý cho hai người về nhà do Lee tổng say rượu, nhưng thực sự chẳng ai tin Lee Qri uống rượu đến say.

"Vậy cũng không đúng nha, tôi thấy Lee tổng mấy ngày nay đều bận rộn công tác không có nghỉ ngơi, cho nên uống rượu say cũng không phải không có khả năng, mấy người xem mặt nàng hồng thành như vậy."

Một người khác cẩn thận xem xét và đưa ra ý kiến mới.

"Này này, cô nói Lee tổng cùng Park trợ lí vì cái gì phải đi về sớm a?" Người lên tiếng tiếp theo chính là nhân viên nữ vừa đi ra từ WC.

[ LongFic/Chuyển Ver ] [ SsoKyul ] Cấp trên là tỷ tỷ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ