Phần 2 PHIÊN NGOẠI 5

3.2K 57 11
                                    

Xuyên qua mỹ mãn nhân sinh thứ 50 chương hắn là ngoan ngoãn

Ở Lạc Mỹ Châu sự kiện sau ngày mai, Hoắc tiên sinh tự mình mang theo Hạ An An đi thử áo cưới, nghe nói Hoắc tiên sinh tổng cộng dự bị vài khoản, đều là từ trong nước tối nổi tiếng áo cưới nhà thiết kế tự mình thao đao thiết kế.

Hạ An An cùng Hoắc Minh Hiên đi vào áo cưới điếm thời điểm liếc mắt một cái liền nhìn trúng nhất khoản, ở thử y gian đem áo cưới bộ đi lên sau quả nhiên không có làm cho nàng thất vọng.

Áo cưới là một chữ lĩnh, vừa vặn lộ ra nàng tinh xảo xương quai xanh cùng trắng nõn non mịn hai vai, cực phục tùng kích thước lưng áo thiết kế đem nàng mặt ngoài có hứng thú dáng người phụ trợ vô cùng nhuần nhuyễn, làn váy liền như một đóa nở rộ hoa tulip, tẫn hiển ôn nhu uyển chuyển hàm xúc ý vị.

Áo cưới điếm lão bản tự mình làm nàng phục vụ, nàng giúp nàng đem làn váy chi tiết chỗ sửa sang lại hảo, tự đáy lòng tán thưởng,"Hoắc thái thái, này khoản áo cưới thật sự cùng ngài rất tương xứng , quả thực chính là cho ngươi lượng thân làm theo yêu cầu ."

Việc buôn bán mọi người thích nói này đó khen tặng nói, đối với lời của nàng Hạ An An từ chối cho ý kiến, bất quá, này bộ áo cưới xác thực phi thường sấn tâm ý của hắn.

Nàng tưởng, Hoắc tiên sinh nhất định cũng sẽ thích.

Hoắc tiên sinh đang ngồi ở thử y gian bên ngoài trên ghế sa lon lật xem tạp chí, đây là VIP thử y gian, nhân viên cửa hàng nhóm phao đều là tốt nhất cà phê, Hoắc tiên sinh vừa bưng lên cà phê uống một ngụm liền gặp thử y gian mành chậm rãi rớt ra.

Hắn theo bản năng giương mắt nhìn, chích này liếc mắt một cái, là tốt rồi giống bị nhân làm ma pháp bình thường, từ đầu đến chân, rốt cuộc không thể hoạt động một chút.

Trước mặt nữ tử kia đen bóng như thác nước vậy tóc dài bị tùng tùng khoa khoa vãn ở sau đầu, chích bên tai rớt một hai lũ toái phát xuống dưới, áo cưới cổ áo khai thật sự đại, kia non mịn cổ, kia hình cung duyên dáng xương quai xanh còn có kia trắng nõn như từ bả vai nhìn một cái không sót gì, hắn thậm chí còn có thể thấy nàng ngực cái kia hình như có nếu vô hoàn mỹ hồng câu.

Nàng xem đi lên dịu dàng đại khí lại không mất dụ hoặc, nàng hấp dẫn nhân hướng nàng tới gần, nhưng là nàng lại làm cho người ta một loại vừa đúng khoảng cách cảm, làm cho tới gần nhân không dám tiết độc.

Nàng câu thần hướng hắn cười, hắn chỉ cảm thấy toàn thân huyết khí lập tức liền vọt tới đỉnh đầu, nàng là như vậy mĩ, mĩ làm cho hắn chống đỡ không được.

Hạ An An đã muốn hợp với hỏi vài thanh hắn đều không có phản ứng, chỉ thấy hắn đôi coi như đều dài hơn ở trên người nàng, liền như vậy mất hồn dường như nhìn nàng, Hạ An An bị hắn nhìn xem cực ngượng ngùng, hơi hờn dỗi hướng hắn nói:"Minh Hiên ta đang hỏi ngươi nói đâu!"

Hoắc tiên sinh vẫn là không có phản ứng, kia nguyên bản thâm trầm hai tròng mắt mang theo một loại kinh diễm quang, hắn giống như là bị câu hồn bình thường, ở nhìn thấy của nàng kia một khắc, hắn sở hữu ý thức đều biến mất không thấy .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên qua mỹ mãn nhân sinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ