Chap 1: The begining

4.5K 127 7
                                    

Thứ 2 là ngày đầu tiên của tháng này. Và nó cũng thường đem lại may mắn cho mọi người trong gđ của My. Lâu lắm mới có sự trùng hợp như vậy, thứ 2 ngày 2 tháng 2 năm 2015. Không biết cái này là điềm lành hay điềm xấu đây?

- Chị My! Mẹ gọi cị dậy ik hx. hôm nay là ngaỳ đầu tiên ik hx sau buổi nghĩ đông đấy!_Hải băng đứng bên ngoài cửa gọi lớn vào phòng , nơi có 1 ng con gái mag tên Khởi My đang nằm banh cẳng mà ngủ ở trg.

Cô cựa quậy. Rồi mở mền ra khỏi đầu, ngáp 1 cái rồi bc xuống giường.đầu tóc rối bù như rơm, quần áo xộc xệch như ăn mày. My mở cửa phòng bc ra thì thấy Băng đứng đó.
Băng vừa thấy My, liền bịt mũi rồi ns:
- Ng cị hôi wá! Ik đánh răng ik! Mẹ ik lm rồi. Cái này mẹ gửi cị có j lên trường mua đồ ăn sáng!
My cầm 10 ngàn đồng lên tay rồi bc xuốg lầu. My mệt mỏi tuần nghỉ đông chưa sướng thì fải ik hx. Vốn là đứa nhát hx, nên cứ mỗi sáng thức dâỵ là cô lun tìm cách để nghĩ hx. Nhưng sức ng có hạng, cô ko có tài để dựng đc nên 1 câu chuỵn nào để lừa đc nhà trường lẫn gđ đâu! Nếu câu chuỵn đó đc dựng len bởi Băng thì còn có hy vọng, nhưng còn lâu cô nhók đó ms giúp My.
Cô mở tư lạh, lấy bình nc nọc ọc ọc vào bụng mà ko thèm đổ vào ly uống cho đàn hoàng. Lúc này ms có 6h. 7h cô ms ik hx, nên ko lo. My nhìn wanh nhà rồi bc vào phòng toilet để đánh răng, súc miệng, rửa mặt. Sau khoảng 10', cô bc ra vs dág vóc hơn cả" quái vật ngoài địa cầu". Khuôn mặt của cô xấu nhất là lúc ms rửa mặt xong. Ko pk nguyên do là j, nhưng từ nhỏ đến lớn, khuôn mặt của cô xấu nhất là lúc ms rửa mặt vào buổi sáng xog.
My bc lên lầu, ik ngang qua phòng của Duy và Băng cô lấy chiếc áo dài treo ngay cái móc bên cạnh bàn học của mình. Cô vừa thay đồ xong thì vừa tròn 7 giờ. My cột nhanh tóc, mang nhanh giày vào, rồi chạy ra ngoài.

-Chị đi đây Băng!- Vẫn như thường lệ, cô không quên chào Băng trước khi tới trường.

Và lúc nào cũng vậy, đáp lại chỉ là bàn tay của Băng đưa lên vẫy chào.

Đúng là My nhát học, nhưng cô lại không hề ghét trường học. Đến đó, cô sẽ gặp bạn bè, thầy cô. Tám những chuyện tầm phèo trên trời dưới đất. Đúng! Với cô mà nói. Trường học chính là thiên đường. Và cũng chính trường học đã giúp cô gặp được "người đó"!

***

Phía trước My là cánh cổng trường cao quen thuộc, cô hít thật sâu, rồi bước vào trường. Ngôi trường vẫn không thay đổi sau kì nghỉ đông của trường, chỉ có 1 điều duy nhất thay đổi là cây cối mọc lại um sùm trong sân.

-Khởi My! Khởi My! Đợi tao với!- Tiếng gọi chan chát đằng sau lưng lôi cô giật ngược lại.

-Ngọc! Mày đến lâu chưa? Mà lạ à nha! Công chúa như mày, tao tưởng mày ngủ ở nhà rồi chứ thèm gì đến trường chứ!- My đập đập vào vai Ngọc chọc ghẹo.

Ngọc đập giận vào vai cô 1 cái rồi nói:

-Mày cũng hay nhỉ? Gần 1 tháng không thấy mày, khiến tao rụng người vậy. Muốn nói chuyện cũng không biết nói với ai! Buồn thí mồ!

My cười lớn rồi lại nói giỡn:

-Tao là cuộc đời của mày à?

-Mày là bạn thân của tao! Xin lỗi nha! Tao đây không bị " ô môi " nhá!- Ngọc tỏ vẻ tránh xa My.

Cô vát vai Ngọc rồi cười bảo:

- Tao là gái 100% đấy nhá! Đừng có mà " xăng pha nhớt" với tao!

Rồi cả 2 cùng cười vì lời nói của My.

Sau kì nghỉ đông, My và Ngọc là học sinh duy nhất được chuyển đến lớp khác. Nếu không lầm, thì lớp này là lớp đặc biệt. Những học sinh vào lớp này được, là những người đậu đc kì thi mùa đông lần trc. Ai đời nào ngờ Ngọc và My là 2 trg số đó! Chắc My" tu" nhìu was nên ông trời thương chăng?
My ngồi dãy ghế số 4, còn Ngọc ngồi dãy ghế số 1. Khoảng cách ko mấy xa, nên cả hai vaanx dễ dàng ns chuỵn. Đang ns chuỵn thì tiếng chuông vào lớp vang lên.
Cả lớp bỗg dưng im lặng, hs trở về chỗ cũ. My thấy z cũg ngòi im phăng phắt. Bỗg bc và là 1 ng phụ nữ đã đứng tuổi, mặc áo dài troing là rất quyền quý và sang trọng. Và điều đặt biệt là cô chưa hề thấy bà ở trg trường lần nào cả. Tất cả hs đều đứng dậy trông rất nghiêm túc. Ng phụ nữ mở miệng
- Cô sẽ là GVCN của các e lần này. tên cô là Huyền!_ một câu ngắn gọn nhưng đủ khiến m.n fải sợ kể cả My.
Đang nghe cô giảng giải về iệc hx năm nay. Thì tự dưng My có cảm giác nhột nhột ở dưới chân, cô ngước nhìn xuống thì thấy 1 chàng trai đangngồi dưới gầm bàn. Chàng trai tấy Myliền lấy 1 ngón tay để lên miệng như tỏ ý muốn My giữ im lặng. Dù c hỉ là ở 1 góc tố, nhưng My chắc 1 điều, a chàg đẹp zai "vô nhân đạo"

A chàng từ từ leo lên từ phía gầm bàn. Ko mặc đôg phục trường, mà thay vào đó là wần skinny của con trai, áo thun ngắn bên trong và áo phông bên ngoài. Trông rất khỏe khoắn. A chàg nhìn My rồi mỉm cười

- C'ơn đã giữ im lặng

Con dâu nhà quý tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ