Phần 24:Chuyến du lịch hai người bất đắc dĩ!!!

2.4K 101 2
                                    

Hai vợ chồng " đin đin khìn khìn " nhà ta đang mơ màng trong giấc ngủ. Không biết nên tả cái tướng ngủ của hai người này như thế nào ? nhưng chỉ muốn nói 1 điều rằng " tình tứ " cực kì !

Tối hôm qua không biết trời có lạnh không ? mà sáng nay thấy My ôm Khánh cứng ngắc mà ngủ ! Khánh thì vẫn bình thản nhắm mắt như thể " chuyện bình thường như cơm bữa ". Đang " lang thang " đâu đó trong giấc mơ hạnh phúc của My, thì bên tai cô tự dưng nghe tiếng nói của ai đó ?

_Ôi trời đất ơi ! cái gì đây ? tình tứ quá nhỉ ? hèn gì quên luôn đứa em gái này rồi ! ông anh chết tiệt, bỏ Hoa này ở xó nào rồi chứ ?

Tiếng nói lảnh lót như chim khiến cả hai người Khánh và My nhức tai kinh khủng. Họ muốn mở mắt ra và đấm " tên " nào đó đang phá giấc ngủ của mình.

My lim dim mắt mở ra thì thấy khuôn mặt của đứa nhóc nào đó đang nhìn cô chừng chừng như thấy con mồi ! My hét lên như thể gặp ma !

_Cái gì thế ? sao mới sáng sớm mà cậu ồn thế ?_Khánh dụi dụi mắt ngồi dậy nhìn sang My đang chùm kín mền mà hỏi

_Ở...ở đó ! _ My run run chỉ tay về phía trước.

Khánh gãi đầu rồi nhìn về hướng tay của My. Anh nhìn quanh rồi " đậu bến " ánh nhìn của mình ngay trước mắt 1 đứa nhóc đang chống nạnh với bộ đồ khá bụi và cái tai nghe quấn quanh cổ, mái tóc vàng khè cột cao lên thành đuôi ngựa. Đó, chính là NGUYỄN HẢI HOA !!

_Hoa!!! em làm cái gì ở đây ? trong phòng này ? _ Khánh giật bắn mình nhìn Hoa rồi hỏi tới tấp

Hoa quẹt mũi mình rồi nhìn hai người bảo

_Tất nhiên là đến đây thăm chị dâu ! với lại có chuyện muốn thông báo !

My  dần dần mở mền ra khỏi đầu mình

_Chị dâu ? .... vậy....cô nhóc này là.....?_My vừa nói vừa chỉ vào Hoa rồi chỉ sang Khánh

Anh chàng chỉ thở dài rồi gật đầu

_Xin lỗi ! chồng đây chưa nói cho vợ biết ! chồng có đứa em gái, nó cũng bằng tuổi con bé Băng đấy ! chỉ có điều hôm đám cưới, nó bận quá nên phải về lại London sớm, nên chưa có dịp nói chuyện với vợ !

_Này này này này này ! xưng bằng " chồng " với " vợ " rồi à ? sao tiến triển nhanh thế ? em còn tưởng hai người " đánh " nhau nữa chứ ! vì có câu tục ngữ dân dan Việt Nam ! " đánh nhau càng nhiều " thì " thương nhau nhiều hơn " đúng chứ ?_Hoa " dạy đời " hai người như thể cô nhóc này rành đời lắm vậy.

Khánh lấy gối rồi phan cho Mẫn 1 cú thật mạnh, ai dè cô tránh được ! Còn My thì nheo mày thầm nghĩ

_Con bé này với con Băng nhà mình mà trộn chung thì không biết cái gì xảy ra nhỉ ?

.....................................................................................................................

Sau 1 trận " chơi đùa " với Nguyễn Hải Hoa, cả hai hiện đang ngồi đối diện với Hoa dưới phòng khách. Mặt Hoa thì toe toét như ánh mặt trời, còn hai người thì ũ sụ như cành hoa tàn.

_Ba mẹ đâu rồi ? còn em tới đây làm gì ? việc học thì sao ? em sang đây có ai biết không ? bla...bla _ Khánh dùng hết hơi mình để hỏi cô em gái đang bình thản ngồi trước mặt

_Ba mẹ sang Đức có chuyện, em tới đây để thông báo cho hai người 1 chuyện, việc học thì ok, chị Phương đã xin phép dùm em, có cả nhà đều biết em tới đây !_Hoa vẫn khuôn mặt " lạnh " như tiền mà trả lời câu hỏi của Khánh theo thứ tự.

_Thông báo cái gì ?

Nghe xong câu hỏi mà Hoa mong chờ muốn nghe nhất, cô lục lục trong túi cái gì đó, rồi móc ra hai tấm vé bự bằng bàn tay, rồi bảo

_Đây là món quà của chị Phương và em tặng 2 người, cũng không có đắt lắm đâu, 2 tấm vé này cỡ 3 ngàn 2 đô thôi hà ! =_=. Ở " sin-ga-pò " có tổ chức chuyến du lịch cho cặp tình nhân mới cưới. Thấy hay hay nên mua tặng 2 người tấm vé !_Hoa nói rồi đưa hai tấm vé nhét vào tay của 2 người

Khánh và My có vẻ hơi nản vì " đi chơi " quá nhiều ! giờ đi nữa thì xem như chết ! nhưng tấm lòng của Phương và con bé này sao " lớn lao " quá !

_À..mà...Hoa này ! thật ra thì....._Đang tính từ chối thì Khánh lại bị cái ánh mắt " tóe sáng " đầy ranh mãnh của Hoa làm đến nổi da " heo "

_Được rồi ! chị sẽ đi với Khánh, cảm ơn em với gửi lời cảm ơn chị Phương nữa dùm chị !_My cầm hai tấm vé rồi nhìn Hoa nói

Hoa cười nhìn chị dâu mình rồi gật đầu. Dù gì đi nữa chị dâu vẫn tốt nhất, dù không nói chuyện nhiều với Hoa. Vì biết My còn rất ngại, nhưng có 1 điều khiến Hoa tin rằng My là 1 chị dâu, 1 cô vợ, 1 đứa con dâu hoàn hảo nhất đất nước Việt Nam này ! vì người đã chọn cô làm con dâu nhà này chính là đôi mắt sắc bén của Nguyễn Hiền Minh. Trụ cột của gia đình, người đã tạo ra gia tộc nhà họ Nguyễn lừng danh trên thế giới như thế này !

Đúng như lời cha Hoa nói, My quả thật " đặc biệt "

_À ! đúng rồi, chị cũng có đứa em gái bằng tuổi em ! nếu em muốn, chị sẽ dẫn em tới chơi nhà chị. Nhưng con bé này có tính hơi quái, em thông cảm !_My búng tay rồi bảo

Hoa như mừng thầm, vốn cô đã rất mong về Việt Nam sẽ có ai đó cùng tuổi làm bạn, mà còn 1 người quái quái ! cô càng vui. Vì cô có cái " kế hoạch ", 1 bí mật không thể bật mí !

Hết chương 24

Chuyến đi chơi tại " sin - ga - pò " của cặp vợ chồng này ra sao ?

Hai đứa trẻ thông minh tột đỉnh, quai quái ngang nhau, tính tình nghịch ngợm, thích sốc họng người khác, gặp nhau, chuyện gì sẽ xảy ra cho trái đất này ?

" Kế hoạch " không thể bật mí của Hoa nhà ta là gì ?


Con dâu nhà quý tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ