Chap 5: Sinh nhật kinh hoàng

2.9K 190 11
                                    

Ta tặng chap này cho Han_Bang_WRStars_ mơn nàng đã ủng hộ ta.

-------------------

- Bây giờ cô có nói không đây? Viên ngọc đó ở đâu hãy mau khai. Nếu không thì người bà mà cô yêu quý nhất sẽ... crack. Cô hiểu chứ?- người đàn ông đó nói

- Tôi không biết!- cô gái nhỏ ấy trả lời. Không ai khác chính là Bảo Nhi. Nhưng Bảo Nhi mà tôi quen đâu có như thế này. Cô gái này mang màu tóc đỏ như rượu vang. Khóe môi còn vươn lại máu và chiếc áo trắng cô đang mặc thấm đẫm màu đỏ tươi . Đã bị hành hạ bao nhiêu..

- Tôi không biết!

- Cô dám!??

- Đại ca! Không cần nổi giận. Thuộc hạ đã tìm ra được chỗ của viên ngọc Jewel cực hiếm đó. Hiện đang ở trong tay của lão Jackson ở khu 20 (Min: Cái ý tưởng này thiệt ra là nhờ coi Tokyo Ghoul ).

- Tốt! Các ngươi hãy đến đó ngay. Nếu không thỏa thuận được thì giết. Còn bà già kia... tụi bây muốn xử thế nào cũng được.

- Không được! Ông không được giết bà tôi.

- Tiếc quá! Tụi bây cũng chỉ là thứ cặn bã. Xử bà nó ngay!

- Dạ!

- Không được!

- Dạ thưa đại ca bà ta đã bị xe đụng rồi ạ!

- Ha ha! Chỉ còn lại mày thôi. Để tao tiễn mày lên cùng cả đại gia đình của mày.

- Hắn vẫn chưa biết ba mẹ và Bảo Nam còn sống. Thật tốt. Vậy mình mới có thể đi được.- Bảo Nhi POV. Cô đã bị dồn đến bước đường cùng.

- Ba! Khoan đã! Ba đừng giết Bảo Nhi có được không? Em ấy là người con yêu. Xin ba hãy tha mạng cho em ấy.- Minh Khánh đạp đổ cánh cửa, xông vào nhà kho quỳ xuống cầu xin trông thảm thiết vô cùng.

- Toàn... Minh... Khánh?- giọng nói cô đứt quãng. Tiếng nức vang lên, từ khóe mắt khi nào rơi lệ.

- Ai cho mày nói tên của anh Minh Khánh của tao hả? Mày là ai mà có quyền lên tiếng?- cô gái quyến rũ nào đó bước ra từ sau lưng Minh Khánh. Đồ mặc trên người phải nói là không thể hở hơn được.

- Con dâu đừng nóng giận. Minh Khánh là của con. Không ai có thể thay thế được. Con đừng lo.- Toàn Hoàng Phi ( ba Minh Khánh )

Nói đến đây thì cô đã dừng khóc từ lúc nào. Toàn Minh Khánh là người cô yêu và tin tưởng nhất. Vậy mà... hắn lại là con trai của kẻ thù ba mẹ cô mà cô không biết? Nực cười thật! Lúc này cô trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bây giờ là phải sống để trả thù. Không thể chết ở đây được.

- Ừ! Hắn là của cô!

- Mày dám hỗn láo???- ả giơ tay lên định đánh cô. Nhưng lại bị tay cô cầm lại. Tay kia phóng phi tiêu vài bụng ả cho đến khi ruột lòi ra. Tóc cô cũng từ màu đỏ chuyển sang mái tóc hiện giờ. Đen móc line đỏ vài chỗ.

- Còn ai dám không? Tôi vẫn còn rất nhiều sức đó. Thậm chí là có thể nghiền nát các người ra từng mảnh.- giọng cô trở nên lạnh như băng. Những người quanh đó thì nhìn cô với ánh mắt sợ hãi phải đến nỗi bỏ chạy. Chỉ còn lại... hắn. Kẻ phản bội tình cảm của cô

- Anh tại sao lại còn ở đây? Không sợ tôi hả?

- Tại sao anh lại phải rời bỏ em khi anh vẫn rất yêu em.- anh chạy lại, ôm chầm lấy thân ảnh đẫm máu nhỏ bé của cô.

- Yêu tôi? Kinh tởm. Làm ơn bỏ tôi ra.

---------------------

- Bà tôi có sao không bác sĩ?- mùi ở bệnh viện thật khiến người ta muốn buồn nôn. Trong vô thức cô đã tới bệnh viện nơi bà cô được cấp cứu

- Cô nên lo cho mình trước! Hôm qua cô đã mất rất nhiều máu. Cô nên nghỉ ngơi.

- Bà tôi... đã qua đời rồi phải không?- nước mắt lại tuôn.

- Phải! Bà đã từ trần vào 3 giờ sáng hôm qua. Trên đường... đi sinh nhật cô về. Trước khi chết, bà có dặn cô rằng hãy rời khỏi đây ngay. Không sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

- Cảm ơn bác sĩ. Xin hãy để tôi nghỉ ngơi một chút.

- Ừ! Tôi đi đây. Cô hãy nghỉ ngơi.

Bà ơi! Cháu xin lỗi vì không bảo vệ được bà. Tất cả là lỗi của cháu. Nếu cháu không tổ chức sinh nhật ở nhà thì...

-------------------------

Trên bia mộ có khắc chữ bà Trần Minh Phượng. Ngày từ trần 10/8/...

- Bà hãy yên nghỉ. Cháu sẽ ghi nhớ lời bà dặn. Nhưng mà là sau khi trả thù cho bà. Cháu xin lỗi vì đã không bảo vệ được bà.- cô đứng trước phần mộ của bà mình mà giọng tha thiết.

Từ xa, một hình bóng quen thuộc. Đứng đó cứ mãi dõi theo hình bóng cô gái nhỏ ấy. Cứ mãi lầm bầm trong miệng ba chữ: xin lỗi em.

--------------------------
Chap 5: Sinh nhật kinh hoàng.
By Tia (Leana cũ)

Ta đã trở lại. Như đã thông báo trước thì tuần trước ta đã đi Thái Lan và đã không ra chap được. Sáng nay để giữ lời hứa với mọi người ta đã ráng cho ra chap mới nè. Bị siêng năng đột xuất. Dù sao cũng đã lỡ hứa rồi phải làm thoy. Ủng hộ ta tiếp nha.

À! TỪ đây ta cũng đổi tên thành Tia vì thấy nó ý nghĩa hơn tí. Nhưng ta vẫn lấy Leana làm phụ để khỏi nhầm lẫn. Ủng hộ ta tiếp nhá.

Hai đứa bang chủWhere stories live. Discover now