Flash back 1:

13.5K 547 6
                                    

Anh- Kim Taehyung, một nam sinh hoàn hảo, nổi trội trong trường. Là nam thần trong mắt mọi nữ sinh, thậm chí cả nam sinh cũng mê luyến anh. Đẹp trai, cao ráo, học giỏi, tính tình lại ôn nhu, sở hữu một tài khoản kếch xù do người mẹ đã mất để lại. Hoàn hảo!!
Mọi người cũng nghĩ anh hoàn hảo. Nhưng... thực tế thế nào... chỉ một người biết rõ. Người đó là cậu, Jeon Jungkook.
...
Ngày hôm đó, là một ngày vốn đã rất tồi tệ với cậu, mà nó lại phải tồi tệ hơn nữa khi gặp anh.
Buổi sáng trước khi ra cửa cậu đã được em gái thân mật nhờ giúp một việc. Ban đầu là đến quán bar phụ giúp nó tiếp khách. Sau là giả gái đi bê rượu cho khách. Thật không ngờ Jungkook cậu cũng có ngày phải làm trò này.
Một người con trai như cậu bây giờ đang mặc váy, đi giày cao gót, lại còn vác thêm mớ tóc giả trên đầu. Thật là mất mặt.
Quan trọng hơn là Kim Taehyung lại xuất hiện nơi này. Cậu không nghĩ sẽ gặp anh tại quán bar đông đúc, chứa nhiều tệ nạn. Kim Taehyung mà cũng đến đây ư?
Cậu cố gắng mở to mắt nhìn, xác thực đó là nam thần trường mình. Cậu lớn gan đi đến cạnh bàn anh đang ngồi, nhẹ nhàng nghe ngóng.
Nếu là Kim Taehyung, thì ngày mai cậu có thể đưa tin giật gân trên bảng tin của trường rồi. Ai bảo cậu là ong thợ(1) đâu chứ.
Xem ra, Kim Taehyung bản chất mới là đây. Cậu phải nhanh chóng tác nghiệp thôi. Nếu muốn đăng tin này lên thì cần có bằng chứng chứ...
Anh ngồi nhấp vài ngụm rượu, tay khoát tạm một cô gái gần đó đến bên cạnh, nhẹ nhàng ôm eo cô gái. Bàn tay thuần thục kéo cô gái đó đến sát cạnh, đặt một nụ hôn lên phần xương quai xanh để lộ của cô gái, Taehyung cười khểnh, khuôn mặt thỏa mãn vô cùng.
Ánh mắt khẽ động, Taehyung chú ý đến một thân ảnh ngồi cách đó không xa. Ở đó có một cô gái đang lén nhìn cậu, còn có... một chiếc máy ảnh đang chĩa về cậu, nháy đèn không ngừng.
Chết tiệt!! Trong quán bar được mang máy ảnh à? Cô gái này thật đáng chết!!
Taehyung lừ mắt nhìn cô gái đó, sau vài giây... tròng mắt anh giãn ra, trên môi nở nụ cười lãnh đạm.
Anh buông cô gái bên cạnh ra, nhấp một ngụm rượu, tiến về phía cô gái kia, miệng nở một nụ cười trào phúng.
- Xin chào!!
Sao Taehyung lại đến đây? Có phải cậu là mục tiêu tiếp theo của anh không? Đừng!! Không được!! Cậu chỉ giả gái thôi mà.
Jungkook toát mồ hôi, gượng gạo cúi chào anh:
- Chào!!
Rất nhanh, Taehyung ngồi xuống bàn, đưa cho cậu một ly rượu. Anh ta là đây sao? Nhìn cậu với ánh mắt dâm đãng như vậy.... thật là mất hết hình tượng trong cậu.
Nam sinh hoàn hảo ư? Sai bét!! Ngày mai tôi sẽ cho toàn trường biết bộ mặt thật của anh.
Jungkook cười gian, vui vẻ đón nhận ly rượu trong tay Taehyung. Chỉ là một ly thôi mà.
Dù vậy... thì ý thức cậu đã trở nên mơ hồ khi uống xong ly rượu đó.
Khi tỉnh lại, trời đã là về đêm. Jungkook lục đục về nhà với phần kí ức mông lung trong đầu.
....
Sáng hôn sau, sân trường xôn xao náo loạn vì hai tiêu đề trên bảng tin.
Thứ nhất, Vị soái ca của trường ĐH L ra vào quán bar vui chơi với phụ nữ.
Thứ hai, Phát hiện Ong thợ của trường DH L trong bộ dạng nữ nhân viên vào quán bar mê hoặc đàn ông. -->P/s: Nghi ngờ đặt ra là: Ong thợ trường ĐH L liệu có phải giới tính không bình thường? Và những tin Ong thợ đưa lên có xác thực, đáng tin tưởng hay không?
- Chuyện gì vậy? Ai là người đưa tin này lên thế? Taehyung vào bar? Còn có ảnh kèm theo kìa. Lại còn có Ong thợ??- Jimin theo dòng người xô đẩy, chui được vào trong xem bảng tin. Mắt to mắt nhỏ choáng váng đi ra.
Cậu chạy thục mạng về lớp, giật cuốn sách trên tay Taehyung, hỏi:
- Này!! Cậu với Ong thợ trường mình có chuyện gì thế?
- Chuyện gì?- Taehyung dường như đã lường trước được thái độ của thằng bạn, điềm tĩnh nói.
- Tin tức về cậu thì chắc chắn do Ong thợ đăng lên rồi. Còn về việc tin tức tố cáo cậu ta... không phải cậu làm sao?- Jimin mắt nhắm mắt mở hỏi. Cậu biết Taehyung là người làm việc này. Bởi vì hai tin tức đều nói là vào quán bar, cùng là ngày hôm qua. Hai chuyện này rất vừa vặn trùng khớp nha.
- Cậu ta dám chụp ảnh tớ. Tớ tất nhiên phải tìm cách khắc chế.
- Vậy cậu định làm gì? Tớ còn chưa tính sổ cậu đi bar mà không rủ tớ đâu đấy!! Mà... tin tức của Ong Thợ trước nay đều đáng tin cậy. Cậu nghĩ tin tức của cậu có ai ngó tới không?
- Đã là tin tức thì ai cũng sẽ quan tâm. Mà nếu học sinh trong trường biết tớ là người đăng nó... cậu nghĩ xem... họ sẽ tin ai đây?- Taehyung cười khểnh, lãnh đạm nhìn Jimin. Mọi chuyện đã nằm trong bàn tay anh, khó ai có thể định đoạt được.
- Ưm... cậu được đấy. Xem ra Ong Thợ sẽ rất nhanh đến tìm cậu.
- Cái đó còn phải xem chỉ số thông minh của cậu ta nữa.
....
Đau đầu... đau đầu quá!!
Từ ngày hôm qua cậu đã thấy mơ hồ rồi. Uống xong ly rượu Kim Taehyung đưa cho cậu liền ngủ, chắc chắn anh ta đã hạ thuốc ngủ. Nhưng sau khi tỉnh dậy cậu lại chẳng thấy có chuyện gì lạ cả. Ảnh chụp vẫn còn đó, đồ giả trang trên người cũng nguyên vẹn. Vậy vì sao Taehyung lại cho cậu uống thuốc ngủ? Từ tối cậu đã nghi hoặc rồi, sáng đến trường mới biết anh ta là vì muốn chụp bức ảnh kia đăng lên bảng tin.
Khốn kiếp, khốn kiếp, khốn kiếp!! Ngay từ đầu đã nhận ra cậu là nam rồi, đúng là thần đồng trường ĐH L mà. Anh ta cũng thật là cao tay đấy, hại cậu trên đường vào lớp không ngẩng đầu lên nổi, ai ai cũng nhìn cậu với ánh mắt nghi ngờ cùng dò xét.
Không phải!! Cậu không phải thế đâu nha!! Chỉ là bị người hại thôi!!
Kim Taehyung! Anh sẽ chết với tôi.
....
Buổi chiều, Taehyung ở lại lớp học đàn, bản nhạc của anh trầm thấp, nhẹ nhàng vang lên trong không gian, xao động lòng người.
Giờ này chỉ còn mỗi anh trong trường, tĩnh lặng vô cùng.
Kết thúc bản nhạc, anh đứng lên, thư thái ra khỏi lớp. Lúc mở cửa, thật ngạc nhiên vì có một xô nước từ trên đổ ập xuống.
Rào....
Âm thanh lạnh lùng vang lên, cả người Taehyung ướt sũng. Cuối hành lang, một tiếng cười giòn tan phát ra, tiếng cười càng lúc càng gần, cuối cùng tắt lịm khi nó vang ngay bên cạnh anh.
- Kim Taehyung!! Anh vất vả rồi!! Nhưng mà chuyện xấu của anh hiện đã lan khắp trường rồi!!- Jungkook cười mỉm nhìn con người thảm họa trước mặt, trong lòng sung sướng khôn cùng.
- Cậu...
Taehyung hừ lạnh liếc mắt với Jungkook. Khó chịu lột quần áo trên người ra.
- Này... anh làm gì thế?
- Người ướt phải cởi ra chứ sao!!- Taehyung lạnh lùng trả lời, tay vứt phăng chiếc áo của mình về phía Jungkook. Anh lao đến ôm chặt lấy thân Jungkook, mạnh mẽ lột chiếc áo sơ mi trắng trên người cậu.
- Này!! Kim Taehyung, anh điên à? Đây là quần áo của tôi mà.- Jungkook trợn mắt la lên, ngạc nhiên trước hành động thô bạo của Taehyung. Tên chết tiệt này lại định làm gì cậu đây?
Sau khi lột áo Jungkook, Taehyung nhanh chóng giật phăng quần của Jungkook ra, khó chịu mang chúng vào WC. Để lại con người kia không một mảng che thân nằm trên hành lang lớp học.
5' sau:
Taehyung bước ra với bộ đồ của Jungkook chỉnh tề trên người. Anh đi đến phía Jungkook(đã mặc bộ đồ ướt sũng của Taehyung), hừ lạnh một câu:
- Động vào tôi không dễ đâu. Món nợ hôm nay, cậu sẽ phải trả lại gấp đôi.
Nói xong, Taehyung rảo bước đi khỏi. Trên hành lang chỉ còn mỗi mình Jungkook. Cậu ngồi thụp xuống đất, nức nở. Cậu đã chọc nhầm người thì phải, hôm nay lại nhục nhã như vậy!! Là tự làm tự chịu sao? Bây giờ cậu mới biết... Taehyung không hề ôn nhu, anh ta rất đáng sợ.
....
(1): Ong Thợ: là người chuyên cung cấp tin tức hot, vấn đề nổi trội trong trường học, giống với admin của các confession trường học. Mọi người hiểu nôm na là thế nhé.
Đây là fic do mình viết nên mọi người đừng mang đi lung tung nhé!! Cảm ơn nhìu.gười dùngđề cập đến một người dùngđề cập đến một người dùng

[Shortfic Vkook] Thật lòng yêu em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ