Trọng Sinh Giải Trí Vòng Nữ Hoàng 2

1.3K 2 0
                                    


Phát tiết vừa rồi không cẩn thận nín thở ngực buồn, cũng phát tiết trong cơ thể trầm tích nhiều lắm nhiệt huyết. Tóm lại, đó là một loại không phun bất khoái hưng phấn......

Nữ sinh thét chói tai, lực sát thương tựa hồ so với nam sinh sói rống lợi hại hơn, kia phô thiên cái địa tiếng gầm, làm cho ngồi ở tuyển thủ thông đạo nội nhân khắc sâu cảm nhận được trên đỉnh đầu đám người tê tâm liệt phế. Rất có nhạc mê một trận rống, vũ đài đẩu tam đẩu tư thế.

Nhu nhu lỗ tai, Vân Niệm Vũ minh lắng nghe gặp có nhân cổ họng đã muốn khàn khàn nói nhất định cảnh giới, đánh giá đến đêm nay biểu diễn hội chấm dứt, kia đáng thương oa cũng không dùng nói chuyện .

Có thể thấy được, hiện trường người xem có bao nhiêu sao không để ý hậu quả ở gà đông lạnh.

“Ha ha, thật sự là nhiệt tình a!” Nghe được bên ngoài thính phòng thượng truyền ra càng ngày càng chỉnh tề “Thiên ca” Hai chữ, Vân Niệm Vũ đứng lên giãn ra một chút thân thể, quay đầu kêu lên còn ngơ ngác ngũ nữ, lập tức đi hướng hậu trường.

Quái nàng thị lực rất hảo, tùy ý đảo qua, cũng đem hôn ám trung các vị biểu tình thu vào đáy mắt. Nói không có hâm mộ Vân Quyến Thiên nhân khí đó là giả , hơn nữa lấy mỗ Thiên mấy tuổi có thể đạt tới hiện tại độ cao, sâu đậm nhân ở hâm mộ ghen tị hận trung. Cho nên, nhiều người như vậy biểu tình, kỳ thật thực phấn khích.

Rõ ràng có điểm không có phản ứng lại đây, người xem nhiệt tình như thế nào như vậy lùi lại Vân Quyến Thiên, giống nhau cảm giác được mỗ Vũ động tác, chuyển mâu nhìn thoáng qua tuyển thủ thông đạo chỗ tối như mực, khóe môi thản nhiên nhất câu, ở phía trước tấu khinh thư giai điệu trung thấp giọng đáp lại nhạc mê đột ngột nhiệt liệt:“Mọi người hảo, ta là thiên ca.”

Ngắn ngủn một câu, làm vốn có điểm giảm xuống tiếng gầm lại lần nữa tiêu kỷ trà cao phân, chấn đắc dưới đài Trần Hồng đạo diễn đều nhịn không được nhu nhu chịu ngược lỗ tai.

Nàng mang theo rất nhiều nhân viên công tác ở không có ngọn đèn chạy đến thượng, nơi này tương đương với người xem cùng vũ đài cách ly mang. Tự nhiên, sở đã bị thanh âm chấn động rất là mãnh liệt.

Thản nhiên bình thuật, chưa từng có nhiều trào dâng ngôn ngữ, lại càng không giống như những người khác như vậy có kích động tính cảm xúc phập phồng, lại không có chuyện ngoại chi âm yêu cầu người xem đáp lại, Vân Quyến Thiên chỉ dùng như vậy vài, liền đạt tới người khác tỉ mỉ dẫn đường mới có mục đích .

Trần Hồng tràn đầy thưởng thức nhìn vũ đài thượng mỗ Thiên, cảm thấy có chút nhân chính là chịu lên trời chiếu cố , tựa hồ hết thảy hoàn mỹ có lợi điều kiện đều có được.

Bất quá, nàng cũng tin tưởng, nếu nói thiên tài còn cần 99% cố gắng, kia Vân Quyến Thiên cũng hoàn toàn xứng đáng.

Thanh âm mềm nhũn, hoàn toàn bất đồng cho thượng nhất bài hát leng keng hữu lực, Vân Quyến Thiên thân đơn giản áo trắng hắc khố, bắt đầu xướng ra kia phân thuộc loại trường học trí nhớ. Tuy rằng với hắn mà nói, đệ tử kiếp sống không lâu cũng không đoản, nhưng có Vân Niệm Vũ cùng đi, như trước tồn tại rất nhiều hồn nhiên tốt đẹp.

Trọng Sinh Giải Trí Vòng Nữ HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ