Trọng Sinh Giải Trí Vòng Nữ Hoàng

3.9K 13 1
                                    

TRỌNG SINH GIẢI TRÍ VÒNG NỮ HOÀNG

Tác giả: Hoàng Nhiên Nhược Mộng

Văn án:

Ân ~~, như thế nào tiền một giây còn tại vũ đài thượng cấp mỗ nữ ngôi sao ca nhạc bạn nhảy, nháy mắt quá liền ngâm nước thành năm tuổi tiểu oa nhi đâu?

Giống nhau lịch sử văn hóa bối cảnh, bất đồng giải trí hiện trạng vận mệnh? Kia không phải thiên ý muốn cho nàng đạo văn sao?

Aha, tân một thế hệ lý tưởng nguyện vọng ra lô, thì phải là sinh thời sử kính đem trong đầu tồn kho lấy ra đến hoàn, so với gì cũng đừng cùng nàng so với “Nguyên sang”......

Chính văn chương 1: Tục khó dằn nổi bắt đầu

“Nàng căn bản là không phải Vân gia nữ nhi, dựa vào cái gì kế thừa nhiều như vậy tài sản? Sở hữu hết thảy, đều nên Tiểu Thiên !”

Ở xanh xao trong phòng bệnh, một cái bén nhọn giọng nữ, cao điệu biểu đạt bất mãn, làm người ta nghe dị thường chói tai.

Cùng chi tương đối , Kỉ Uẩn đẩy thôi mũi thượng ngắn gọn kính mắt, thần thái bình tĩnh tự nhiên, đạm mà sắc bén ánh mắt đầy đủ biểu hiện tinh anh quả quyết cùng giỏi giang:“Lúc trước Vân gia vợ chồng theo cô nhi viện thu dưỡng Tiểu Vũ, là hoàn toàn đã trải qua bình thường thủ tục ! Ở pháp luật thượng, nàng chính là Vân gia nữ nhi, nếu không phục, ngươi có thể khởi tố!”

Đơn giản nói mấy câu, đã đem đối phương thanh âm đại cấp đổ trở về, Vân Niệm Vũ không khỏi có vài phần cảm thán, thật không hổ là pháp luật giới được hưởng nổi danh trẻ tuổi luật sư, trên cơ bản, đó là thần tượng cấp nhân.

Nếu nói là nhu thuận, không bằng nói dày ngồi ở trên sô pha dựa vào, càng thêm tới chuẩn xác. Vân Niệm Vũ là chớp mắt to, thập phần thú vị nhìn trận này có thể quyết định nàng vận mệnh tranh luận.

Bất quá, ngăm đen mắt to trung, chỉ ngẫu nhiên hiện lên thú vị, dừng ở năm tuổi tiểu cô nương trên người, thấy thế nào kia đều làm cho người ta lý giải vì mờ mịt.

Bảy ngày tiền, của nàng xác thực thực mờ mịt, mờ mịt đến tiếp xúc đến cái gì đều nghĩ đến đó là ảo giác. Nếu, vốn là một cái đã muốn ra ngà voi tháp, ở xã hội thượng đều lăn lộn đã nhiều năm bôn tam nữ thanh niên; Tiền một giây còn tại sáng lạn vũ đài thượng, cấp làm hồng nữ ngôi sao bạn nhảy, sau một giây chỉ thấy đến một cái tự xưng “Thần tiên” nhân ở trêu chọc lừa dối, lại sau đó liền biến thành năm tuổi tiểu cô nương nằm ở trong bệnh viện, như vậy, là mọi người hội mờ mịt vô thố đi!

Được rồi, ở đã trải qua như thế cẩu huyết thích ứng quá trình sau, nàng nhận thức ! Bởi vì trừ bỏ này, nàng không thể tưởng được khác có thể phản kháng biện pháp!

Kiếp trước cha mẹ, trước kia nàng từng bước đi về cõi tiên đi, lưu lại cũng bất quá là nàng người cô đơn một cái. Đang nhìn quán giải trí vòng hắc ám cùng trải qua hơn người thế tang thương, nàng thực không sao cả cảm thấy, kia ở đâu đều là giống nhau đâu!

Ngược lại là một lần nữa về tới năm tuổi hài đồng khi, nàng coi như buôn bán lời không ít ......

Mờ mịt mà đần độn qua ba ngày sau, nàng hoàn toàn tiếp nhận rồi sự thật.

Trọng Sinh Giải Trí Vòng Nữ HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ