chap 6 : Chơi dại có thưởng.

2.9K 133 22
                                    

* Hình trên là của Bọ Cạp đó nha. *

Hình như cái sự thật ấy ấy chẳng làm các sao nhà ta quan tâm. Tụi nó chỉ cần ngủ một cái là quên sạch sành sanh luôn. Chậc chậc.....

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

SÁNG HÔM SAU

Chào các em......... cái gì thế này ? - bà cô bước vào lớp thì thấy đám học sinh yêu dấu của mình đang..... nấu mì gói ăn. Anh Kết cầm nguyên cái bếp ( mini ) vô nấu luôn, Giải nhi thì nấu nước sôi. Còn mấy đứa kia thì ngồi nhìn chãy dãi ra..... thiệt tình mà..... mấy thím này dậy cho trễ vào rồi ăn sáng hông kịp. Kết cục..... nó thành ra thế này đây.

Mấy em làm gì thế hả, lỡ cháy trường thì sao ? - bà cô la lớn làm cho Giải Nhi giật mình hất cái bếp xuống luôn dưới đất, và kết quả là..... cháy. Cả đám hoảng loạn đứa thì cầm tập quạt, ngay cả Xử Nử, Kết và Yết mọi hôm rất điềm tĩnh mà hôm nay cũng rối cả lên. Anh Kết còn làm một việc rất ư là thông minh..... ném nguyên cái cặp vào đống lửa luôn....... làm cho nó cháy to hơn nữa ( =.=" ).

ÀO. - SogT nãy giờ đang ngủ nghe ồn ào thì ngồi dậy xem. Cậu nhíu mày khi thấy cả đám nhốn nháo chỉ vì một đám lửa nhỏ xíu, sao tụi nó dùng cái nồi kia nhỉ ? Nghĩ thế cậu đứng lên cầm nguyên cái nồi đổ xuống, đám lửa tắt ngay. Còn nguyên đám kia thì ngồi thở hồng hộc ( chơi dại vl ). Còn con Sư thì sao ? Chả biết con mẹ này đi đâu nữa, ông già kia có em mà không biết giữ, lỡ nó đi phá làng phá xóm thì sao.......

Đây là lớp học sao ? - có một giọng nói vang lên, thu hút sự để ý của các sao.

Thằng nào vậy ? - Bảo hỏi.

Tao không biết nhưng có vẻ là học sinh mới. - Xử quan sát thấy cậu bạn này thì thấy hắn đang mặc đồng phục, còn đeo balo nữa.

Nhưng nhìn có vẻ chảnh quá. - Ngưu nhận xét.

Ừm. - các sao nhà ta gật đầu.

Cô quên giới thiệu cho các em, đây là Bọ Cạp. Học sinh mới của lớp ta. Em ấy là một người sói. - bà cô ráng nặn ra nụ cười tươi nhất có thể.

Sao cô đùa dai thế ?- Thiên Bình mỉa mai nói, cái chuyện tào lao này hay ho lắm sao mà nói mãi thế.

Không phải ngày các tháng tư đâu cô nhá. - Ngư hùa theo.

Cô nói thật, có đùa đâu...... - bà cô chưa nói dứt câu thì :

RẦM. - cả đám ngoáy lại nhìn chỗ Bọ Cạp vừa ngồi xuống thì mới giật mình, mẹ ơi cái bàn..... nó gãy ra làm đôi nhưng quan trọng là.......

Tao không...... nhìn nhầm phải không ? - Dương lấp bấp.

Nhéo tao một cái cho tao tỉnh coi. - Kết ca nói và sau đó anh nhận được ngay một cái nhéo đau điếng từ Yết. Đến Yết cũng không tin vào mắt mình mà, tròng mắt anh mở to ra hết cỡ luôn. Cái thằng bò..... bọ gì đó đó nó....... cái tay nó nhìn y vuốt sói vậy. Lúc này cả đám mới ngớ ra...... không lẽ bà cô nói thật sao ?

Ể sao đông đủ thế ? - Sư đi vào, mặt ngây thơ hỏi ( hỏi hỏi cái beep, nãy giờ vô học cả tiếng rồi má ơi. Không đông mới là lạ. )

Sao mặt tụi bây đơ ra thế ?

Mày...... nhìn đi..... rồi biết. - Mã lấp bấp, run rẩy chỉ về phía Bọ Cạp.

Cosplay à. - Bọ Cạp nghe vậy thì nhíu mày, nhìn anh giống cosplay lắm sao ?

Tao cũng nghĩ như mày. - Bảo nãy giờ im lặng quan sát cũng đã lên tiếng. Khà khà...... người sói sao ? Nếu đưa ra thí nghiệm thì tuyệt.

Thôi thôi bỏ đi. Cô có tin vui thông báo cho mấy em này. - bà cô thấy tình hình có vẻ căng nên lên tiếng hòa giải. Và đương nhiên là không ăn thua gì cho đến khi bả hét lên :

Trường ta tổ chức đi chơi có em nào muốn đi không ? - dứt lời cả đám quay lại, đồng thanh :

Em ạ.

Tốt. - bà cô mỉm cười hài lòng. - Trường ta sẽ đi Vũng Tàu - Đà Lạt bảy ngày sáu đêm. - bà cô nói xong thì nhận được cái nhìn đầy chán nản của đám học sinh. Ể bộ bả có nói gì sai sao ? Làm gì mà tụi nó nhìn ghê thế ?

Trường giàu mà cho đi bèo thế ? - anh Xử chép miệng.

Công nhận. - Dương gật đầu.

Tao tưởng sẽ cho đi du lịch nước ngoài chứ. - Ngư than vãn.

Thật thất vọng. - các sao còn lại gật đầu.

Thời buổi kinh tế khó khăn, các em phải thông cảm chứ...... - bà cô phân bua.

Rồi rồi. Có bài ca mãi không chán sao ? - Giải nói, cứ mỗi lần cô muốn mua gì hay làm gì là ba mẹ cô lại đem bài ca này ra ca. Nghe riết chán luôn, giờ tới bà cô này nữa. Người lớn thời nay....... thiệt chán quá a.

CÁI GÌ ?...... - bà cô hét lớn. Cái đám này thật là quá đáng mà, không coi giáo viên ra cái gì sao ?

TÙNG TÙNG TÙNG TÙNG

YEAH. RA CHƠI RỒI. - cả đám ùa ra ngoài lơ luôn bà cô khiến bả tức ói máu. Còn ba đứa chưa chịu ra là Sư, SogT và anh Cạp. Bà Sư thì ngủ mất tiêu rồi, còn anh SogT thì lười ra. Thằng còn lại thì....... khó quá cho qua nhé.

Sư nhi, dậy chưa ? - SogT lay lay cô em nhưng vô vọng. Cái con này chỉ biết có ăn, ngủ, ăn, ngủ..... vậy mà không mập lên mới tức chứ.

Ưm em ngủ. - Sư nói còn ông này chỉ biết thở dài. Đúng là con nhóc này chiều riết sinh hư mà. Bà Sư đang ngủ ngon thì :

Ào. - nguyên ca nước từ đâu tạt thẳng lên người Sư làm cô nhóc giật mình ngồi bật dậy. Ngơ ngác nhìn, đến SogT còn ngạc nhiên nữa mà. Anh quay qua nhìn thì thấy Bọ Cạp trên tay cầm nguyên ca nước. Tên này chỉ thản nhiên nói :

Lỡ tay. - xong xách mông đi mất. Để lại ai đó tức điên máu lên. ( ái chà chà, không phải Bọ Cạp có ý gì đâu. Chỉ là anh thấy có con gì ở trên người Sư nên mới làm vậy thôi. Đừng hiểu nhầm tội ảnh lắm. )

Lấy đỡ áo của anh mặc đỡ đi, không cảm đấy. - SogT chìa cái áo dự phòng của mình ra cho Sư thay đỡ.

Em sẽ trả thù. - Sư gằn từng chữ.

Tùy em, nhưng nổi giận thế dễ mọc mụn lắm nha. - SogT xoa đầu cô rồi hun cái chụt vào má cô em. Nhìn Sư yêu quá đi, như mèo vậy.

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

Mọi người đọc xong cho mình xin ý kiến nhá. Mà mình thấy chap này nó cứ kì kì sao á, mình có nên xóa đi để viết lại không ? Có gì comment cho mình biết mình sửa lại nhé.

[ 12 chòm sao ] LỚP HỌC SIÊU QUẬY.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora