chap 4 : Cái tào lao gì thế ?

2.8K 155 6
                                    

Trời ơi tại sao lại nhè lúc này mà không mang theo điện thoại thế hả ? - Ngưu la lên.

Bình tĩnh chuyện đâu còn có đó. - Ngư vỗ vai Giải nói.

Ể mà cái lọ thuốc nổ của tao đâu rồi nhể ? - Bảo bỗng sựt nhớ ra là cái lọ thuốc mới chế của mình đâu rồi nhỉ ?

Chắc là nó bị rớt ở đâu rồi, bỏ đi. Giờ đi kiếm xe về là quan trọng nhất. - Kết ca ca nói rồi kéo cả đám lôi đi. Còn Bảo thì vẫn đang tiếc đứt ruột cái lọ thuốc ấy.

TRONG LÚC ẤY TẠI NƠI NÀO ĐÓ

Cái gì vậy nhể ? - ông bảo vệ thấy cái lọ ngộ ngộ nên tò mò lại xem và kết quả là........

ĐÙNG. - cái lọ nổ một cái và bản mặt ông bảo vệ đen ngang ngủi hoặc có thể hơn cục than. ( số phận hẩm hiu chưa, tốt nhất không nên tò mò kẻo mang họa vào thân đó nha mọi người. )

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
Ể nãy là tao bị giật đồ đấy hở ? - Mã vẫn ngây ngốc chẳng biết gì, hoặc có thể não ngắn quá nên phản ứng chậm ( chẳng biết liên quan chỗ nào. ).

Nãy giờ mày ở đâu mà không biết thế. - Xử Nam hỏi.

Nó cứng hàm mẹ rồi. Thôi để tao bẻ lại cho nó. - Ngưu tính bẻ hàm lại cho Mã, con gái con đứa ra ngoài đường mà cái miệng như cái xô. Há cho to vô lát hồi ruồi nó làm tổ ở trỏng cho nhiều nhá.

Coi chừng trật hàm nó nhé Ngưu. - Thiên Bình nham hiểm nói. Có lần Ngưu nhà ta ra tay sửa trật khớp cho bạn cùng lớp, sửa hay quá làm sao mà nhỏ bạn gãy luôn. Kể từ đó hễ có gì là Bình ca ca lại lôi chuyện đó ra chọc quê.

IM ĐI. - Ngưu nghe thế hóa thẹn, la lớn.

Hahahaha..... - Xử Nam và Bình nghe thế thì cười lớn, chỉ có Mã là vẫn đơ như thường.

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

* Giờ chúng ta đi kiếm bốn đứa còn lại nào. Bốn đứa này chui vô hóc nào rồi mà sao nãy giờ chưa thấy vậy nè. A đây, các chú các thím này sau khi ăn xong thì đã trở về phòng bằng lăng...... à nhầm bằng an vô sự. *

Sao hai đứa bây không về đi, ở phòng tui chi vậy ? - Sư hỏi khi thấy Yết và Dương ung dung bước vô phòng mình, còn tự nhiên mở tivi xem nữa.

Mấy đứa kia giữ chìa khóa rồi, giờ đợi tụi nó thôi chứ sao. - Dương nói và vô tình câu nói này lại khiến ai đó khó chịu. SogT cau mày :

Vậy thì biến ra ngoài kia đợi đi, vô đây chi thế.

Ở ngoài đó lạnh lắm.

Thôi kệ càng đông càng vui mà, chơi UNO không ? - Sư lôi hộp bài ra để trên bàn và lập tức nhận được sự hưởng ứng của Dương. Còn bạn Yết thì phải đợi lôi kéo mới chịu đi.

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

SÁNG SỚM HÔM SAU

Sư nhi dậy đi. - SogT cố lay cô em bảo bối của mình dậy nhưng vô ích, cái con mèo này mà ngủ thì động đất cũng chẳng kêu nó dậy được đâu.

[ 12 chòm sao ] LỚP HỌC SIÊU QUẬY.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon