Khoái cảm (21+)

3.8K 62 32
                                    

Anh dừng lại....nhìn vào cô,bàn tay anh siết lại thành nắm đấm.Những đường gân chai sạn hằn lên làn da anh,gân guốc và bỏng cháy.

_Em sẽ đau mất!_Gary trầm giọng nói,hơi thở anh thô xuyễn nặng nề phả vào cô.

_Em chịu được!_Ji Hyo lắc đầu với anh,mơ hồ phảng phất trong giọng nói._Dạy em đi!Cho em biết nó khác biệt đến như thế nào?Cho em xem đi.

Gary nghiến chặt răng lại,những ngón tay anh lập tức ghì chặt lấy chiếc cằm tròn trịa của cô,nghiến nó lại.Nỗi đau đột ngột xộc tới,Ji Hyo theo bản năng há hốc miệng ra,đôi mắt cô nhíu lại.

_Em sẽ chết mất......với cơ thể yếu ớt này!_Gary cười lạnh lẽo và thả tay khỏi cằm cô rồi quay người bước đi.

_Anh không thử thì làm sao biết được?

Ji Hyo hét lên,từng hơi thở tuột ra khỏi lồng ngực dồn dập,dồn dập.Đầu óc cô choáng váng khi nhận ra một điều: Cô đang thèm muốn được thử cảm giác đó!

Cô đang thèm muốn anh!

Gary vẫn thuỷ chung đứng cách xa cô,mỉm cười lắc đầu.Nỗi đau vừa rồi hiện lên trong mắt cô đã đủ nói cho anh biết tất cả về sức chịu đựng của cô.Với cơ thể yếu đuối mỏng manh như vậy,không chừng anh xé rách cô ra trên giường mất!

_Em không chịu nổi đâu!_Gary nhẹ nhàng nói với cô và vươn tay ra,tỏ ý muốn cùng cô bước ra ngoài._Thôi nào!Quên chuyện này đi và ra ngoài xem anh tìm được gì ngon ngon cho em nhé!

Hơi thở Ji Hyo càng lúc càng nặng nề.Trò chơi vừa đấm vừa xoa này thật sự anh rất có năng khiếu!Anh khơi gợi ra những khát khao tò mò bỏng rát trong cô rồi để mặc cô với đống hỗn độn ngổn ngang như vậy.....Ji Hyo há miệng ra,từng hơi thở nóng rẫy như sốt.

Cô trườn xuống giường.....với dáng vẻ khiêu gợi nhất,cô quỳ mọp xuống dưới chân anh.Trước khi chính cô kịp nhận ra mình đang làm gì...,chiếc cổ tinh xảo của cô vươn lên và đôi môi ẩm ướt của cô ngậm lấy những ngón tay anh.

Gary ngỡ ngàng đến cứng đờ.Những mạch máu dưới da anh căng lên và nhiệt độ cơ thể anh bắt đầu tăng vọt.Thật sự đến ngay cả trong mơ anh cũng không bao giờ tưởng tượng nổi cô có thể làm thế này....Đôi mắt cô ướt rượt mờ mịt nhìn anh khi đôi môi đầy đặn của cô bao chặt lất ngón tay anh và chiếc lưỡi mềm mại của cô quấn lấy ngón tay anh.Hơi thở ấm nóng của cô phả vào đầu ngón tay anh....Gary nuốt nước bọt.Cuối cùng thì cơ thể hư hỏng của anh cũng bật dậy.

Ji Hyo rời môi khỏi ngón tay anh,lưu luyến lôi theo một sợi chỉ bạc.Gary gắt gao nhìn cô nhưng vẫn không hề có phản ứng,chỉ có nhịp tim anh gần như phá vỡ lồng ngực.Ji Hyo khàn khàn nói,giọng cô vừa nũng nịu vừa khiêu khích thấu tận tâm can anh:

_Em.....muốn!

_Em muốn gì hả?Cô bé?_Gary nặng nề hỏi cô,những ngón tay của anh run lên vì kích thích.

Ji Hyo ngước mắt lên,ánh mắt cô mờ mịt và khiêu gợi chết người.Đôi môi cô lẩm bẩm,giọng nói vang lên ảo diệu như hương trầm:

_Anh!

Máu trong người anh sôi lên sùng sục.Từng thớ thịt trên cơ thể anh bứt rứt cực hạn.Gary cúi người xuống và bế thẳng cô lên.Ji Hyo cuống cuồng bám chặt lấy tay anh và kêu lên một tiếng khi anh thẳng sức ném thẳng cô xuống giường.

Bên anh là định mệnh [Monday Couple] [longfic] [18+] (chap 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ