Chương 1

59.9K 1.3K 121
                                    

Mở mắt ra, đập vào mắt ta vẫn là màn phong cách cổ xưa cùng giường đỉnh như cũ. Hai năm, vẫn là như thế, hơi hơi thở dài, ta tha tha tháp tháp từ trên giường bò lên, nhìn căn phòng đơn giản một cái. Đi đến phía trước cửa sổ, đẩy cửa sổ ra, nhìn mặt trời nhô lên cao, duỗi thắt lưng một cái.

Đã lâu không có ngủ thư thái như vậy, lần ngủ thẳng đến khi tự nhiên tỉnh lại hình như là tháng trước đi. Ai~ trước kia làm việc còn có thể có hai ngày nghỉ, cho dù không cũng có một ngày được nghỉ, đã đến nơi này thì thành một tháng được nghỉ một ngày, ai~~

"Ca, ngươi rốt cục tỉnh dậy rồi sao." Trong viện một tiểu nam hài đỉnh đầu giống như bao phủ hơi nước đang sửa sang lại củi.

"Ca ca" Một tiểu cô nương đáng yêu ngồi một bên nhìn thấy ta liền vỗ bàn tay nhỏ bé, lộ ra răng cửa nho nhỏ.

"Ha ha, Nhất Nguyệt đừng nóng giận, ta không phải đã đứng lên rồi sao, tiểu Nhị Nguyệt, ngoan, kêu tỷ tỷ." Ta giống như không thấy Nhất Nguyệt tức giận bắt đầu pha trò.

"Tỷ tỷ" Tiểu Nhị Nguyệt nhu thuận nói.

"Rất ngoan, kêu một lần nữa." Không sai, có tiến bộ.

"Ca ca" Nụ cười trên mặt lộ ra hai má hồng đáng yêu.

"Ách ~" Lại thất bại , cúi đầu nhìn xem chính mình một chút, rất giống nam nhân sao?

Không thể nào, cái gì nữ nhân nên có đều có, sờ sờ mặt, mỗi ngày ta nhìn gương không thấy giống nam nhân chỗ nào a, như thế nào tiểu Nhị Nguyệt liền thích kêu ca ca đây. Được rồi, ca ca thì ca ca đi.

Trước khi Nhất Nguyệt sinh khí xoay người đi cọ rửa.

Nhìn người trong gương , so với hai năm trước không khác lắm, ừm, giống như có điểm thành thục hơn đi. Hai năm trước, còn không có ở tại thế giới này, về phần hiện tại vì cái gì lại xuất hiện trên thế giới này đây?

Ân~ ngẫm lại, nhớ là học kỳ hai đại học năm ba cùng nhóm bạn cùng phòng đi ra ngoài cắm trại dã ngoại đi. Mùa xuân thời tiết biến đổi thất thường, lúc đi đến một nửa đường, đột nhiên liền sét đánh trời mưa. Không địa phương trú lại mất địa điểm, nhìn thấy một viên hương tiêu thụ, trốn mưa hẳn là không có vấn đề gì đi. Vốn cũng thật là không thành vấn đề, nhưng là không biết là kẻ đáng chết ngàn lần nào tại thời điểm kia gọi điện thoại đến, đã như vậy, ta tiếp cuộc điện thoại này.

Tiếp điện thoại này đến nay còn không biết rốt cuộc là ai điện tới ,không điện báo biểu hiện điện thoại, sau đó một cái tiếng sấm ầm ầm bổ tới trên cây tiểu hương tiêu, lại ầm ầm bổ tới trên đỉnh đầu ta, ẩn ẩn trong tiếng chúng bạn thét chói tai cùng tiếng sấm, ta cũng liền không biết gì ngất xỉu đi.

Tỉnh lại đang nằm ở trên một xe ngưu thong thả đi, sau lại cùng chủ nhân xe ngưu quen biết, sau nữa lại biết hắn là phụ trách cung cấp nguyên liệu rau củ cho thiên hạ đệ nhất lâu ở nơi này. Biết ta không chỗ để đi, gặp ta còn nhỏ tuổi cũng lễ phép liền đem ta tiến cử cho chưởng quầy, trở thành tiểu nhị cho thiên hạ đệ nhất lâu - Lãm Nguyệt Lâu, mỗi tháng một lượng lẻ hai bạc, bao ăn bao ở, cuộc sống ổn định, không gì theo đuổi. Ta cũng từ đó bắt đầu cuộc sống mới.

[BHTT] [Edit] Điếm tiểu nhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ