Những đặc tính của một con sói cô độc

3.3K 5 1
                                    

Sói đơn độc...

1. Sói đơn độc - nó không phải là sói cô đơn ... Nó vẫn có bầy đàn và kô phải vì bầy đàn không thích nó hay kô chấp nhận nó , mà vì nó là con sói khao khát tự do , nó kô thích lối sống bầy đàn , nó dưới trướng sói đầu đàn nhưng nó vẫn hành động theo bản năng chứ kô theo sói đầu đàn . Bầy đàn có thể cho nó thức ăn nhưng kô thể cho nó tự do nơi thảo nguyên !!!

Cũng như 1 con người có gia đình hạnh phúc , đầy đủ , ấm no nhưng vẫn rong ruổi đi tìm tự do nơi tâm hồn !!!

2. Sói đơn độc - khao khát ánh trăng đẹp ... Sói đơn độc khao khát tìm thấy vẻ đẹp vĩnh hằng nơi ánh trăng tròn !!! Nhưng trăng mỗi tháng chỉ tròn 1 lần với mỗi vẻ đẹp khác nhau !!! Tuổi trăng hơn tuổi nó cả tỷ lần , vậy với nó có bao giờ trăng là đẹp nhất ???

Đó là sói đơn độc ... luôn đi tìm cái đẹp không thể tìm thấy ...

3. Sói đơn độc - là con sói không có niềm vui tuyệt đối , bởi vì nó không có bầy đàn !!! Miếng ăn không thể chia sẻ thì có ăn no 1 mình rồi cũng sẽ chán !!! Niềm vui của nó là săn mồi !!!

Đó là sói đơn độc ... niềm vui là xa xỉ ...

4. Sói đơn độc - là con sói có quyền phán xét những sinh vật khác !!! Vì nó một mình , nó không như những con sói khác phải giả tạo dưới sự sự quyết định của sói đầu đàn !!! Nó độc lập , không phải giả tạo với bất kìa ai !!!

Cũng như 1 con người không theo ai , luôn luôn là trung lập !!! Đó là con người có quyền nói đúng về người khác !!!

Đó là sói đơn độc ... có quyền phán xét ...

5. Sói đơn độc - là con sói mạnh nhất , nguy hiểm nhất !!! Bởi vì nó là con sói lẻ loi giữa thảo nguyên , nó buộc phải mạnh để tự vệ !!! Ngay cả khi trong bầy đàn , để bảo vệ bản thân nó sẵn sàng cắn chết sói đầu đàn !!!

Đó là sói đơn độc ... mạnh và nguy hiểm ...

6. Sói đơn độc - là con sói bị Phật từ bỏ , Chúa từ bỏ !!! Vì đấng tối cao sinh ra muôn vật đều có bầy đàn , nhưng tự nó lại tự rời bỏ bầy đàn để trở thành 1 cá thể độc lập !!! Nó luôn là con mồi của Satan !!!

Cũng như 1 con người , khi kô còn ai để tin tưởng , kô còn ai để dựa dẫm , người ta buộc phải bán linh hồn cho quỉ để sống sót !!!

Đó là sói đơn độc ... con sói tàn ác ...

7. Sói đơn độc - là con sói hội tụ những điều trên !!! Vì thế nó là con sói ngu ngốc , không thể tồn tại !!! Bởi vì rồi cũng sẽ có lúc bản năng săn mồi của nó không còn nữa , kô con sói nào khác bên cạnh bảo vệ nó !!! Nó sẽ chết dần chết mòn với đêm bão tuyết !!!

Cũng như 1 con người , khi hội tụ những điều trên , họ sẽ tự đưa mình vào chỗ cô độc và chết dần chết mòn với thời gian !!!

Đó là sói đơn độc ... !!!

Nhưng bởi vì nó sinh ra là để làm con sói đơn độc nên nó phải luôn chấp nhận tất cả , vì cuối cùng chỉ có nó là kẻ chân chính nhất lo cho nó ...

1 con sói cô độc, vẫn lang thang tì kiếm cho mình 1 điều j đó mà chẳng biết mình đang kiếm tìm điều j. tôi biết cái cảm giác cô độc ấy, cái cảm giác buồn thảm khi chỉ có 1 mình, cô đơn và lạnh lẽo nhưng vẫn muốn thế, 1 mình, và với tâm hồn mình... mong muốn có ai đó cũng như mình, ai đó có thể hiểu được những giây phút như vậy, ai đó có thể bên mình, chia sẻ cùng mình... nhưng cuối cùng ta cũng vẫn 1 mình. tôi có rất nhiều bạn bè, có những người bạn sẵn sàng cùng tôi lang thang bất kì lúc nào nhưng ta vẫn là ta trên con đường chỉ của riêng ta. ta là 1 con sói nhưng ta ko muốn làm đau ai, bất cứ ai.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 12, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Những đặc tính của một con sói cô độcWhere stories live. Discover now