Không Tên Phần 2

985 3 0
                                    

Quyển 1: Chương 77: Tình Thư - Love Letter « một »

Nghe được Lý Hiền Lập nói lời mà nói..., Kang Ho Dong đều nở nụ cười, quả thật Lý Hiền Lập là xman ở Thailand Pattaya rời đi đích mc vị trí, bây giờ trở về quy đích Tống Nghệ Giới, lại vừa là ở Thailand, thật là thật trùng hợp."Ha Ha cáp, Đệ Đệ a, Ngươi nói không sai a, ngươi đang ở đây Thailand rời đi, ngay tại Thailand trở về, Ha Ha cáp, bất quá lần này không phải Pattaya là có lãng mạn chi Đảo chi xưng đích Đảo Phuket, này có thể là chánh thức đích nghỉ phép Thiên Đường a."

"Ha ha, Ta biết rồi Ca. Không cần phải nói Ta đều biết rõ, được rồi, lúc nào xuất phát?" Lý Hiền Lập cũng cười hỏi Kang Ho Dong đích xuất phát Thời Gian.

"Ngày mai xuất phát, Hiền Lập a, nếu không Chúng ta làm cá surprise sao? Đằng đẳng một vài Nữ Khách Quý môn như thế nào đây?" Kang Ho Dong Mã Thượng - lập tức hòa(cùng) Lý Hiền Lập xuất lấy chủ ý cùi bắp.

Lý Hiền Lập dã(cũng) cảnh giác Kang Ho Dong, e rè là mình bị chỉnh xuất cái gì surprise mới phải đẹp mắt đây."Cái gì surprise a, Ho Dong Ca, Ngươi Nói rõ ràng lên sao? Nữ Khách Quý có một vài a? Sẽ không có vấn đề gì sao?"

"Nữ Khách Quý có nào, Ngươi để ý như vậy để làm chi? Ý của ta là, Chúng ta ngày mai xuất phát, hôm nay ngươi phản chính không có cái gì sự tình, hôm nay ngươi phải đi, Chúng ta Tiết Mục Tổ đích người đều quá khứ rồi. Đến lúc đó Chúng ta an bài Ngươi tác vi Thần Bí Khách Quý cuối cùng xuất tràng như thế nào đây? Cho Nữ Khách Quý môn đến thật to đích kinh ngạc vui mừng." Kang Ho Dong chính là nghĩ trước không lộ ra xuất Lý Hiền Lập muốn đi đích sự tình, nhượng Lý Hiền Lập tác vi cuối cùng đích Khách Quý xuất tràng.

"Cái gì lạn chủ ý a, làm sao không cho Ta Đệ Nhất cá xuất tràng a. Làm như vậy thần bí để làm chi? Ho Dong Ca, Ngươi không phải là muốn chơi ta sao?" Lý Hiền Lập đương nhiên lo lắng rồi, nhượng Kang Ho Dong hòa(cùng) còn lại Khách Quý môn cùng đi, Vạn Nhất thương lượng được rồi làm chính mình nhất cá ẩn tàng Máy quay Video Lý Hiền Lập khóc đều tìm không được chỗ để khóc.

"Đệ Đệ a, chẳng lẻ Ngươi còn chưa tin ta sao? Ta lấy của ngươi Chị Dâu phát thề được rồi hả?" Kang Ho Dong Mã Thượng - lập tức thì đã mang ra của mình Nữ Bằng Hữu, Lee Hyo Jung tác vi đảm bảo.

Nghe được Kang Ho Dong bả của mình Nữ Bằng Hữu, đều lấy ra tác vi đảm bảo, này mới khiến Lý Hiền Lập hơi chút đích yên tâm."Được rồi, Ho Dong Ca, Ngươi cũng đừng chơi ta a, muốn là ngươi làm cái gì ẩn tàng Máy quay Video, Ta ở Tiết Mục bên trong hòa(cùng) Ngươi không để yên."

"Ta biết rồi, Ngươi yên tâm đi, Ta chính là muốn cho Đại Gia một cá kinh hỉ chứ sao." Kang Ho Dong cũng nói, mình là thiệt tình đích muốn cho Đại Gia nhất cá surprise.

« Hàn Ngu chi Điểm Kim Chi Thủ »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ