Chap 5: Đám cưới của nữ quái và hot boy (phần cuối)

7.2K 202 1
                                    

Mới sáng sớm thì hắn đã có mặt ở nhà nó rồi. Hôm nay hắn xinh trai phết. Tóc vuốt keo dựng đứng sang một bên, mặc áo thun và quần jean bó sát rất teen. Hắn đợi nó trước cổng để cả hai cùng đi thử đồ cưới. Con gái con đứa gì mà ngủ muốn nghèo luôn ấy. Giờ này mà còn chưa thức nữa là sao?
Hắn dựa người vào chiếc Zenvo ST1 màu trắng rồi nhìn đồng hồ. Đang lầm bầm chửi nó thì nghe tiếng động sau lưng nên hắn quay lại nhìn. Để xem hôm nay nó mặt áo crop top tay dài sọc trắng đen, quần jean đen luôn. Chân nó đi giày thể thao trắng có hình lá cờ nước Mĩ. Nói chung là so cool nhưng khổ nỗi nó đang dắt chiếc môtô. Hắn muốn khụy xuống tại chỗ, chưa thấy đứa con gái nào như thế cả.
- Nè! Cô không thấy tôi lái chiếc xe bạ chà bứ đến đây đón cô hả? Cất chiếc môtô đi.
Nó đá chống, khoanh tay đứng dựa vào xe đáp:
- Tôi không thích ngồi xe hơi, khó chịu lắm!
- Thế cô muốn tôi với cô lên báo à? Con dâu tập đoàn Hắc Long lái môtô đi thử đồ cưới là tin hot đấy!
Nó đưa tay vuốt vuốt tóc:
- Tóm lại tôi không làm những gì tôi không thích.
Hắn bó tay với con nhỏ này. Người gì mà ương ngạnh khó chiều chuộng phát ớn. Hắn chau mày:
- Cô bị chứng carsick à? (chứng say xe).
Nó gật đầu, hắn cười cười rồi bảo:
- Tưởng gì....
Hắn mở cửa xe ấn cái nút, mui xe thu lại và chiếc xe giờ đã thành một chiếc mui trần. Hắn mỉm cười nhìn nó:
- Thế đã được chưa?
Nó không nói gì, chỉ leo lên chiếc môtô rồi bảo:
- Một lát tôi còn phải đi công việc nên tôi chạy xe đi cho tiện.
Hắn bó tay toàn tập, làm hắn vắt óc suy nghĩ quá trời. Nếu thế thì nói ra từ đầu luôn đi để hắn khỏi mất công biểu diễn này nọ.
- Nè vợ chưa cưới! Cô có cần lì thế không hả? Muốn đi đâu một lát tôi đưa cô đi được chưa?
- Tóm lại là anh đi xe của anh, tôi đi xe của tôi. Một lát chụp hình xong thì đường ai nấy đi.
Nó đội mũ bảo hiểm vào chuẩn bị nổ máy thì hắn tiến lại gần rút lấy cái chìa khóa trên tay của nó. Hắn mở cốp lấy ra một cái mũ bảo hiểm khác rồi bảo:
- Tôi và cô cùng đi môtô là được chứ gì.
Nó đứng hình tại chỗ, tên này bá đạo thật. Hắn ra hiệu cho nó ngồi ra phía sau để hắn chở. Không hiểu sao nó cũng làm theo lời hắn luôn. Hắn định mang mũ bảo hiểm vào nhưng nhận thấy điều đó không hợp với mái tóc của mình nên không mang nữa. Nó bảo:
- Ra sau để tôi chở cho!
Điều đó đời nào hắn chấp nhận chứ. Còn đâu là sỉ diện nữa. Hắn giựt lấy cái mũ bảo hiểm trên tay của nó cất vào xe hơi rồi lên xe nổ máy. Hắn không đội mũ bảo hiểm và cũng không cho nó đội. Nó trợn hai mắt:
- Đang làm cái quái gì vậy?
- Tôi không thích mang mũ bảo hiểm, lại càng không thích để cô chở nên như vậy là tốt nhất.
- Nhưng tôi không tin tưởng anh được đâu, nhỡ có chuyện gì thì tôi thành Chiêm Vô Dụng à?
- Yên tâm đi!
"Brừm....rừm...."
Chiếc xe lao đi như bay trên mặt đường, do cấu tạo của xe môtô đặc biệt nên nó buộc lòng phải ngồi sát vào và đặt tay vào hông của hắn. Tự dưng hắn cảm thấy trong người hơi kì kì. Hồi hộp mà bối rối làm sao ấy. Cảm giác tim mình tự dưng đập nhanh hơn bình thường, người mình dần nóng ran lên. Là sao ta????
Cả hai chạy trên đường khiến ai cũng phải ngước nhìn. Thứ nhất vì họ đang ngồi trên chiếc siêu môtô nổi tiếng, hơn nữa là tham gia giao thông mà lại không đội mũ bảo hiểm. Thứ hai vì nhờ vậy mà mọi người nhận ra đó là cậu chủ tập đoàn Hắc Long đẳng cấp thế giới và nữ quái của tập đoàn Hoàng Gia hay xuất hiện trên báo và trên mạng. Thứ ba là họ không ngờ hai người lại đi chung và còn có thể đẹp đôi thế kia.
Hắn đang tăng tốc bỗng hạ ga xuống để chiếc xe lướt nhẹ nhàng trên đường. Không hiểu sao hắn lại muốn kéo dài giây phút này càng lâu càng tốt. Nó nhìn qua nhìn lại và trông mặt rất bình thường. Con này trâu bò đầu thai mà, làm gì biết đến mấy cái chuyện rung động yêu đương chứ.
Đã cố tình chạy chậm rồi mà cái tiệm áo cưới chưa gì đã hiện ra trước mặt. Điều đó làm hắn chả vui tí nào. Hắn đá chống xe rồi quay lại nhìn nó:
- Tới rồi! Vào trong thôi.
Hắn nhường nó đi trước rồi bước theo sau. Đây là một kiểu ga lăng đấy! Mấy bạn trai nhớ nhé!
Cô nhân viên vừa gặp nó đã chạy ra đón tiếp rất niềm nở:
- Chào Hoàng Tiểu Thư! Cô chủ (Mỹ Nghi) của chúng tôi đã chọn hết tất cả rồi nên cô và cậu chỉ cần thử thôi ạ!
- Được! Chuẩn bị đi. - hắn gật đầu.
Nó ngồi phịch xuống cái ghế gần đó bắt chéo chân móc điện thoại ra chơi game. Bình tĩnh vãi cả linh hồn chưa. Hắn đứng trước mặt nó chau mày:
- Ê vợ chưa cưới! Cô tới đây là để chơi game à?
Nó vừa nhai kẹo vừa chơi game, miệng đáp:
- Không thích trang điểm, cũng chả thích mặc váy.
Hắn gãi gãi đầu nhìn nó:
- Cô là đứa con gái kì cục ngủn nhất mà tôi từng gặp đấy! 18 tuổi đầu rồi mà không biết trang điểm, lúc nào cũng lái môtô đi đánh nhau là sao?
- Thế anh thấy tôi có xấu không? - nó ngước lên nhìn hắn.
Hắn sựng lại, tim đập thình thịch. Có cần hỏi thẳng thế không? Hắn lắp bắp:
- Không... không... xấu nhưng mà sao đầu gấu quá vậy hả?
- Miễn tôi thấy thoải mái thì tôi sẽ làm! - nó lại chơi game tiếp.
Bỗng chị nhân viên bước ra, chị ta bảo:
- Tất cả đã chuẩn bị xong rồi! Mời cô cậu bắt đầu.
Hắn kéo tay nó:
- Đi thôi!
- Đã nói không thích mấy thứ đó mà! Đến bữa đó mặc vậy được rồi! - nó chỉ vào bộ quần áo nó mặc trên người.
Cô nhân viên che miệng cười còn hắn thì tức muốn trào máu họng. Ai đời ngày cưới mà mặc crop top với quần jean. Trên đời này chỉ có mình nó thôi chứ không ai khác. Hắn xuống giọng năn nỉ:
- Đứng lên đi mà! Ngoan một chút đi, cãi lời không tốt đâu. Nếu như lễ cưới không diễn ra theo sự mong muốn của mẹ tôi thì gia đình cô sẽ bị phá sản đấy, kể cả tôi cũng sẽ bị đày ra đảo hoang cho coi!
Nó nghe đến đây thì đôi mắt ngưng nhìn vào điện thoại. Nó trầm ngâm một hồi rồi đứng lên đi theo chị nhân viên. Hắn gật đầu hài lòng rồi cũng đi thay lễ phục.
....................................
"20 phút sau:
Hắn đã thay xong bộ vest và đang đứng trước gương chỉnh sửa. Nếu như chịu khó lắng nghe thì thỉnh thoảng lại có tiếng đổ vỡ gì đó. Dường như là cứ 30 giây trôi qua thì tiếng động lại vang lên một lần. Hắn bước ra khỏi phòng thay đồ để đi tìm nó.
- Tiểu Thư xin cô chịu khó ngồi yên một lát! - tiếng chị nhân viên vang lên khổ sở.
- Tiểu Thư! Cô chịu khó một tí, chỉ còn một bên mascara nữa thôi! - tiếng một chị khác.
Hắn lần mò và bước vào căn phòng của nó. Nó quay mặt vào trong nên hắn không thấy được mặt, chỉ thấy được phần lưng phía sau thôi. Nó đã mặc bộ váy cưới vào người, bộ váy trắng muốt ôm sát thân hình chuẩn không cần chỉnh. Chiếc áo ngang ngực để lộ làn da trắng như em bé. Bên dưới là phần thân váy dài kinh khủng khiếp. Bên cạnh là hai chị nhân viên đầu tóc bới xới, mồ hôi nhễ nhại, có chị còn bị bầm mắt nữa chứ. Dưới nền đất là đống hỗn tạp vỡ vụn, chắc là đồ trang điểm. Xem ra cái nết con vợ chưa cưới cũng chẳng thua khủng long bạo chúa.
"Bốp"
Tiếng đập bàn làm hắn hết hồn, hai chị nhân viên thì xém rớt tim ra ngoài. Nó quát:
- Tôi không đủ kiên nhẫn đâu nhé! Ngồi thế này chẳng khác nào cực hình cả. Dẹp đi! Chả cưới hỏi gì nữa.
Nó toan đứng dậy thì chị nhân viên đã vội lên tiếng ngăn lại:
- Tiểu Thư bình tĩnh đi ạ! Sắp xong rồi! Nếu cô muốn ngừng lại thì chẳng khác nào nãy giờ là công cốc đâu. Một tí nữa thôi ạ!
Không hiểu sao nó lại ngồi im không cựa quậy gì nữa. Hắn nhíu mày, thì ra con nhỏ này thích nghe mấy lời ngọt ngào. Một lúc sau thì mọi thứ đã hoàn thành. Hai chị nhân viên nâng thân váy lên để giúp nó đứng dậy.
Nó nắm phần thân váy quay lại, cả hai chạm mặt nhau. Hắn thì khỏi nói, gặp gái đẹp là cái mặt lại thộn ra trông ngu dã man. Còn nó thì đang rất ư là khó chịu vì cái bộ váy này và cả đống son phấn trên mặt nữa. Hẳn là nó không biết nó đẹp như thế nào đâu. Chỉ mỗi hắn mới biết điều đó. Gái đẹp thì hắn gặp nhiều rồi nhưng sao lúc này hắn cảm thấy nó đẹp nhất. Đang ngất ngây con gà Tây thì bị tiếng quát của nó làm hồn vía bay tứ lung tung:
- Nhìn cái gì mà nhìn? Nhanh đi! Tôi cởi ra ngay bây giờ đấy! Bực cả mình.
Nó bỏ đi một nước ra khu chụp hình, hắn lon ton đuổi theo. Nó bước nhanh quá nên đạp lên cái thân váy ngã nhào. Cũng may là có hắn kéo lại nếu không chắc nó làm nứt sàn nhà người ta mất. Hai chị nhân viên thì đi luộc trứng gà để lăn mặt. Con dâu tập đoàn đẳng cấp gì mà hung dữ, nóng tính thế không biết nữa.
Cả hai theo lời của nhiếp ảnh gia bước vào ngồi lên ghế sôfa. Anh ta ra hiệu cả hai cứ thoải mái tạo dáng vì như thế trông mới tự nhiên. Hắn nhìn nó, nó nhìn hắn. Cả hai quen biết mới được có một tuần mà làm sao thân mật được cơ chứ. Anh nhiếp ảnh thấy vậy nên mới gợi ý, dạy cái này cái kia. Hắn tiến lại gần ôm lấy eo nó kéo sát vào người của mình rồi nhìn vào ống kính. Cả hai vốn đã đẹp sẵn, bây giờ còn mặc lễ phục thì thôi khỏi chê. Anh nhiếp ảnh lia máy liên tục, nó thì thầm:
- Anh đang làm cái giống ôn gì thế hả?
- Nếu cô muốn về sớm thì làm ơn hợp tác một tí đi! - hắn nói vào tai nó.
Cả hai càng chụp càng thoải mái, nó cũng đã chịu cười. Chú rể thì thôi men khỏi nói luôn. Cô dâu thì kute cực kì. Cả hai cứ như là người mẫu quảng cáo ấy. Chính nó cũng không kiểm soát được là nó đang cười rất tươi và cả hai rất thân mật. Hai chị nhân viên vừa lăn trứng gà vừa nhìn cả hai một cách ngưỡng mộ:
- Thiếu gia họ Trịnh đẹp trai quá đi mất! Trông cứ như sao Hàn ấy!
- Ờ đúng ùi! Đẹp trai dã man luôn nhưng chưa gì đã có vợ.
- Cô dâu sao mà xinh thế? Nếu chịu ngồi yên để trang điểm nhiều kiểu thì chắc sẽ còn nổi bật hơn như vậy.
- Làm quảng cáo cho tiệm áo cưới này cũng được đấy!
Buổi chụp hình kết thúc tốt đẹp, trong đó có vài tấm hình hắn "mi" lên má nó nữa chứ! Cha nội này lợi dụng ghê chưa? Nó thay đồ ra rồi bỏ vào nhà vệ sinh để rửa sạch đống son phấn trên mặt. Hắn thì cũng thay quần áo ra rồi ngồi ở sôfa đợi nó. Nó vục mặt trong làn nước mát lạnh thì thoải mái vô cùng. Cảm giác mặt mình như nhẹ đi 200 cà-ram. Nó bước ra ngoài và tiến đến chỗ hắn đưa tay lấy cái chìa khóa xe.
- Nè! Cô định bỏ tôi đi bộ về thật hả?
- Anh gọi taxi mà về đi! Tôi còn phải đi công việc nữa.
- Hay là cô cho tôi đi theo luôn nha! - hắn lay lay tay nó như một đứa con nít.
Cái tên này cứ giở bộ mặt đó ra thì làm sao mà nó nỡ bỏ lại chứ. Thật là! Nhưng mà chẳng lẽ dắt hắn lại đó tụ tập với mấy đứa nhóc.
- Anh... anh lại chỗ đó làm gì cơ chứ?
- Cô yên tâm đi! Tử Nam và Bảo Hân là bạn thời thơ ấu của tôi. Vì thế cô không cần lo đâu. - hắn lại cười toe toét.
Nó khoanh tay thở hắt ra một cái rồi quăng cái chìa khóa cho hắn. Vậy là hiểu nó cho hắn đi theo rồi đấy! Hắn chở nó đến quán trà sữa gần trường.
Không khí vô cùng nhộn nhịp mặc dù trong quán chỉ có bốn người khách. Hình như là đang chơi đánh bài thì phải. Trong đó có thể nhận thấy cái miệng của Zibi là lớn nhất. Thiệt tình hot boy gì mà...
- A ha. Người đẹp lại thua bét nữa rồi! Chung tiền cho anh đi chứ! - Cái giọng trơ trẽn của Zibi vang lên.
Mỹ Nghi bực bội lấy tiền ra quăng lên bàn. Từ sáng đến giờ thua không biết bao nhiêu ván rồi nhưng toàn là thua Zibi không mới ức chứ. Đậu Xanh và Đậu Đỏ thì chuyên gia tới nhì với tới ba. An toàn quá rồi còn gì. Đậu Xanh bảo:
- Anh hai ăn nhiều quá rồi đó! Một lát nhớ mua cái gì đãi hai đứa tụi em nha!
Zibi hếch mũi:
- Ok!
Đậu Đỏ thấy Mỹ Nghi tức giận thì cười khoái trá:
- Đáng đời chị! Thường ngày ăn hiếp em, bây giờ có anh Zibi bắt nạt lại chị rồi. Hihi....
- Cười nữa ta phang dép vào mồm bây giờ! - Mỹ Nghi nghiến răng nhìn Đậu Đỏ.
Cô nhóc mếu máo nũng nịu với Đậu Xanh:
- Ox! Chị ấy lại ăn hiếp em nữa rồi kìa!
- Thôi thôi ngoan nha! - Đậu Xanh dỗ.
Nó và hắn tiến vào ngồi xuống ghế, Zibi gặp hắn thì ngạc nhiên:
- Đi đâu đây cha nội?
- Đi với vợ tao chứ đâu! - hắn nói rồi kéo ghế ngồi xuống cạnh nó.
Zibi nhìn nó từ trên xuống dưới rồi tấm tắc:
- Vợ mầy dễ thương quá đấy!
Đậu Xanh và Đậu Đỏ đồng thanh:
- Anh Shin! Lâu quá mới gặp!
Hắn xoa đầu hai đứa nhóc rồi cười:
- Đúng là lâu quá rồi không gặp. Hai đứa lớn xác quá ha!
Mỹ Nghi nhìn hắn rồi hỏi nó:
- Chồng cậu ấy hả? Đẹp trai thế?
Nhưng chưa đầy ba giây sau, cô đã đưa đôi mắt uất ức nhìn nó:
- Gia Mẫn! Cậu tới đúng lúc lắm! Thằng cô hồn này... à nhầm cái tên này bắt nạt tớ đấy! Đòi lại công bằng cho tớ đi. - cô chỉ vào mặt Zibi.
Đậu Đỏ trề môi:
- Coi bả kìa! Mới lúc nãy rống lên hùng hổ đòi trả thù bây giờ gặp chị Mẫn cái kể lễ thấy mắc thương chưa?
- Ảnh hưởng gì đến nhà mi à? Về tắm hồ cá Chùi Hán đi.
- Huhu ox! Chị Nghi ... chị Nghi... - nói không nên lời luôn.
Suốt ngày cứ thế hoài, đúng là trẻ con. Nó thấy Mỹ Nghi năn nỉ thắm thiết như vậy thì thôi cũng ráng mà ra tay. Nó đưa bản mặt lạnh lùng vốn có nhìn Zibi:
- Anh bạn muốn chơi nữa chứ?
- Tất nhiên! - Zibi tự tin ngả người ra sau ghế. Để xem tài nghệ của vợ hắn đến đâu.
Hắn cảm thấy lo cho nó, Zibi là dân chơi nổi tiếng mà. Mấy cái trò vụn vặt này thì thấm vào đâu. Nó đưa tay xếp đống bài rồi bảo:
- Nãy giờ anh ăn của Mỹ Nghi bao nhiêu thì mang ra đây!
Zibi đẩy đống tiền trước mặt ra giữa bàn, hơi bộn à nha. Zibi cười cười:
- Anh nghĩ nhóc không nên phí sức làm gì. Nếu muốn thì anh trả lại nè, anh không hơn thua với con gái.
Nó không để tâm và tiếp tục cái vẻ mặt đó, tay xào bài một cách chuyên nghiệp:
- Tôi sẽ cược số tiền này với anh! Nếu anh thua, ngoài việc chung tiền anh còn phải làm osin cho Mỹ Nghi trong vòng 3 tháng. Thấy thế nào?
Zibi nhếch môi:
- Nếu em đã nói thế thì anh cũng muốn thử sức lắm!
Mọi người hồi hộp bắt đầu ván bài cho hai người. Riêng hắn thì lo cho nó và đã định sẵn sẽ chung tiền dùm nó. Bài được chia xong. Zibi nhìn bài của mình quá đẹp thì đâm ra đắc ý. Một cái sảnh dài 12 cây và một thằng heo cơ. Phen này nhất định anh sẽ thắng. Còn nó thì gương mặt vẫn không thay đổi. Zibi hắn giọng:
- Nể tình em là con gái nên anh nhường em đi trước đấy!
- Chắc chứ?
Anh gật đầu. Nó hỏi lại lần nữa:
- Không hối hận chứ?
Anh lắc đầu. Nó quăng xuống bàn ba thằng K, Zibi không có nên cho qua. Nó tiếp tục quăng xuống bàn ba thằng Q, anh lại lắc đầu mà người thì bắt đầu túa mồ hôi. Nó lại quăng xuống bàn ba thằng J, Mỹ Nghi che miệng cười khúc khích còn hắn thì mắt căng hết cỡ. Cuối cùng, nó quăng xuống bàn ba thằng heo. Zibi rụng rời buông nguyên xấp bài xuống bàn. Nó quăng thằng cuối cùng xuống, thằng ba bích nhỏ nhất trong bộ bài. Mỹ Nghi hét lên:
- Yeah! Thắng rồi! Thắng rồi!
Nó nhếch mép nhìn Zibi, anh không tin là mình thua cuộc mà còn thua thê thảm như vậy. Hắn ngạc nhiên hết cỡ không tin nổi vào mắt mình, vợ hắn không tầm thường tí nào cả. Đậu Xanh và Đậu Đỏ đồng thanh:
- Chị Mẫn giỏi quá!
Đậu Xanh xét bài của Zibi:
- Để xem anh không ra lá nào đúng không? Lại còn bị nhốt thằng heo cơ nữa. Chị Mẫn tới thằng 3 bích nên anh thua gấp bốn lần số tiền! Chúc mừng anh hai nha!!!! (em trai tốt ghê).
Mỹ Nghi hí hửng nhận lấy số tiền, lời khẩm luôn. Tha hồ mua sắm. Về phần Zibi thì phục nó sát đất, đúng là nữ quái có khác. Tiền thì không nói làm gì nhưng anh phải kí vào hợp đồng làm osin cho Mỹ Nghi 3 tháng. Hic.... Đúng là không nên đùa với con gái. Hắn nhìn nó khâm phục:
- Vợ chưa cưới giỏi quá!
- Còn phải nói! Chị Mẫn là số một! - Đậu Đỏ cười toe toét.
Chỉ có một mình tác giả mới biết con Gia Mẫn nó gian lận!!!!! keke.... ^^
..........................................
*Ngày đám cưới:
Mọi người đều có mặt đông đủ ở nhà thờ. Gia đinh hai bên ai cũng rất háo hức. Dâu phụ là Mỹ Nghi còn rể phụ là ai thì chắc mọi người cũng biết rồi đấy. Trông Zibi xách túi, xách giày, xách váy, xách quá trời thứ cho Mỹ Nghi mà tội nghiệp ghê. Đáng đời anh! Mỹ Nghi ra hiệu cho Zibi lui khi đã đứng trước phòng cô dâu.
Nó đang nhăn nhó mặt mày vì khó chịu. Lại phải make up và mang cái bộ váy này vào người. Thiệt tình cắn lưỡi tự tử còn sướng hơn. Với tính cách của nó thì nó sẽ ra sau mọi người cũng biết rồi đấy. Có thấy cô dâu nào mà ngồi vắt chân lên bàn trong khi đang mặc váy cưới chưa? Tuy gương mặt đã được trang điểm nhẹ rất xinh đẹp nhưng lại nghiến răng nghiến lợi than chán. Mỹ Nghi nhìn nó cười khổ:
- Cố gắng đi mà! Chỉ có một lần trong đời thôi đấy!
- Bực bội quá đi mất!
Bỗng một cô bạn chạy vào mở cửa phòng hối thúc:
- Mẫn à! Đến giờ rồi!
- Biết rồi! Cậu ra ngoài trước đi! - Mỹ Nghi nói với cô gái đó.
Nó tức tốc đứng dậy chạy ra ngoài.
"Rầâmmm"
Nó vấp tà váy té một cái rung rinh trời đất. Mỹ Nghi vừa đỡ nó vừa suýt xoa:
- Uầy! Phải cẩn thận chứ! Cậu có sao không?
Nó hầm hầm tức giận đứng dậy, cái váy đã bị xoạt rách một đường dài. Nó nhăn nhó mặt mày đập tay lên bàn một cách bực bội.
"Xoạt.... rẹt.."
Vâng! Nó xé cái váy luôn bà con ạ. Mỹ Nghi mở to hai mắt nhìn nó không biết nói gì luôn. Nhưng mà khi nó hoàn thành thì cái váy trông không tệ lắm, thành kiểu mới luôn ấy. Phần phía trước ngắn ngang đùi còn phần phía sau thì dài thướt tha. Mỹ Nghi mở tủ lục lọi lấy đôi giày cao gót màu trắng ra cho nó mang vào.
Cũng may là nó mang giày cao gót đã quen rồi không thì nguy mất. Đôi chân dài trắng trẻo kết hợp với giày cao gót kiểu búp bê thì xinh không gì bằng. Mỹ Nghi kéo tay nó để đi ra làm lễ cho kịp giờ.
Mọi người đã chờ sẵn, hắn chỉnh sửa lại trang phục rồi nhìn về hướng cửa chờ đợi. Ba nó dắt tay nó bước ra và trao nó lại cho hắn. Buổi lễ cưới bắt đầu dưới những tiếng nhạc du dương. Hắn cầm lấy tay nó như những cặp cô dâu chú rể thường làm, nhìn nó bằng đôi mắt ấm áp như một người chồng thực sự. Lúc đó tim nó cũng bị lệch nhịp khi nhìn khuôn mặt đẹp như thiên sứ của hắn.
Nó không hề muốn lễ cưới này diễn ra nhưng sao bây giờ nó lại cảm thấy có chút xíu hối hận với cái ý nghĩ đó quá. Một phần nhỏ trong trái tim của nó đã mách bảo như thế. Hắn thì cứ ngây người ra nhìn nó vì nó thực sự rất đẹp. Giống như là một công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Dù chỉ mới tiếp xúc với nhau được vài tuần nhưng hắn lại có cảm giác "say nắng" nó rồi. Hắn thì thầm trong miệng, mắt thì nhìn chăm chăm vào gương mặt sociu của cô dâu:
- Hôm nay thực sự vợ rất đẹp!
Mặt nó nóng ran đi nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh, nó chỉ cười nhẹ với hắn rồi quay sang hướng khác lảng tránh. Bỗng hắn cúi mặt xuống và rút ngắn khoảng cách của cả hai. Nó chớp chớp đôi mắt to tròn nhìn hắn, chẳng lẽ định làm chuyện đó à? Càng ngày càng gần, nó ngả ra phía sau để tránh nhưng vẫn không có tác dụng gì. Nó khép mắt lại theo phản xạ tự nhiên của mấy cô gái. Ai ngờ hôn đâu không thấy chỉ nghe được tiếng thì thầm bên tai:
- Em đã làm gì với chiếc váy cưới vậy hả? (thay đổi cách xưng hô).
Ôi trời! Bó tay toàn tập. Nó mở trừng mắt ra mà mặt thì đỏ gắt lên.
- Không gì cả. - nó trả lời một cách bực bội.
Cha sứ bắt đầu hỏi và tuyên bố hai người thành một cặp. Họ trao nhẫn cho nhau khi mọi người đang vỗ tay chúc mừng. Bỗng Zibi lên tiếng:
- Trao nhẫn xong rồi thì làm gì ta?
- Dĩ nhiên là hôn rồi! - Mỹ Nghi cười nghịch ngợm.
"Hôn đi... hôn đi... hôn đi"
Mọi người reo lên như khích lệ đôi bạn trẻ. Hai má nó ửng hồng nhìn hắn, lúc nãy quê hết một lần rồi nên chắc chắn là sẽ không có lần thứ hai đâu. Nó nhìn bâng quơ vào không trung, bỗng có cảm giác mềm mềm ở môi. Gương mặt đẹp như tranh của hắn đang ở sát mặt nó. Vâng! Hắn đã hôn nó, còn nó thì đứng như trời trồng hết biết gì luôn.
Mọi người vỗ tay hò hét kịch liệt một lần nữa khẳng định nó đã mất nụ hôn đầu tiên. Hắn đứng thẳng dậy nhìn nó nở nụ cười tỏa nắng. Lễ cưới của cả hai kết thúc cũng là lúc tập đoàn Hoàng Gia được cứu sống.
*Hai tiếng sau lễ cưới:
- Ôi trời! Xem có cô dâu nào như em không? Mới đây mà đã vứt cái áo cưới thay áo thun quần jean rồi. - hắn chống hông nhìn nó.
Nó đang ngồi trên sôfa trong phòng trang điểm vừa nhai kẹo vừa chơi game.
- Anh còn la lối nữa à? Chưa tính sổ với anh chuyện first kiss đấy! - mắt nó dán vào điện thoại.
- Mất nụ hôn đầu tiên với chồng mình đã hiếm rồi, bây giờ lại đòi tính sổ. Em là trường hợp rất kì quặc đấy biết không hả? - hắn nói.
Nó nhìn hắn nhưng không nói gì. Mỗi lần có chuyện gì là cái miệng của hắn cứ ỏm tỏi lên mệt chết đi được. Bỗng nó lôi trong túi quần ra một tờ giấy rồi bảo hắn:
- Kí vào!
Hắn mở to hai mắt kéo tờ giấy lại gần xem:
- Cái gì đây?
Hai chữ Giao Kèo to đùng đập vào mắt hắn. Sau đó là những điều khoản mang nhãn hiệu Gia Mẫn.
1. Không ngủ chung
2. Không quản lí chuyện riêng của nhau
3. Không tùy tiện đụng chạm vào những thứ cá nhân của nhau
4. Không được công khai là vợ chồng ở trường
5. Những điều khác bổ sung sau
- Thế này thì "làm ăn" gì được nữa hả trời? Nè nhóc! Em đang làm quái gì thế? - hắn hỏi.
- Làm những gì cần làm thôi! Kí nhanh đi!
Hắn hít một hơi thật sâu rồi cầm lấy cây bút kí vào, miệng thì lầm bầm:
- Em ngon lắm! Nhịn em lần này đấy!
Nó cười gian rồi cầm lấy tờ giấy xếp lại ngay ngắn cho vào túi quần. Nó nhếch miệng với hắn rồi bỏ đi ra nhà hàng để tìm cái gì bỏ bụng. Nó tra chìa khóa vào ổ thì hắn đã chặn tay nó lại, hắn khoát tay ra hiệu nó nhích ra phía sau. Cha này đi ké mà hong biết điều gì hết trơn hết trọi.
Nó miễn cưỡng làm theo vì dù sao đi nữa hắn vẫn là chồng hợp pháp của nó. Kể từ lần đầu đi chung tới nay thì nó và hắn không bao giờ đội mũ bảo hiểm khi đi xe môtô. Hai đứa này muốn ăn cháo bằng ống hút ấy mà.
Chiếc xe tăng tốc và lao đi, đích đến là nhà hàng Hắc Long lớn nhất nước. Cả hai chỉ vừa đám cưới xong mà trông bộ dạng lại y như học sinh cấp ba rồi. Thiệt tình hai người này teen ghê đi!!!^^
*Thành phố Tokyo:
- Sao? Thằng nhãi đó làm đám cưới à?
- Dạ vâng! Là con gái của tập đoàn Hoàng Gia lớn nhất Đài Loan.
Người đàn ông ngồi trên ghế khẽ cười, gương mặt ông ta đang ẩn chứa điều gì đó rất xấu xa thì phải. Ông ra lệnh cho người trợ lí:
- Điều tra con nhóc đó cho ta!
Tên trợ lí lui ra, một cô gái bước đến bên ông.
- Cha định sẽ làm gì với chúng nó?
Ông ta cười gian trá:
- Bắt chúng nó muốn sống không được muốn chết không xong. Ta nhất định phải trả thù cho chú của con.
- Vâng.
Tuy ngoài mặt vẫn bình thường nhưng trong dạ của cô ta không khỏi đau đớn. Cô nghiến chặt răng, tay siết lại thành đấm.

CÔ VỢ NỮ QUÁI CỦA THIẾU BANG CHỦ TRẺ CON ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ