Chapter 1: Chrysalis

138 3 0
                                    

"Tôi đang ở đâu..., sao mọi thứ tối thế?"
Tôi mở mắt ra, xung quanh tôi là 1 khu rừng, 1 con nai màu trắng hiện ra trước mặt tôi, rồi từ từ biến mất. Sao bầu trời tối thế, hình như trời đang bão, phía trước tôi là một ngọn hải đăng, có lẽ tôi sẽ an toàn khi ở đấy.
Tôi cố gắng leo dốc để đến đấy, khi leo đến đỉnh dốc, mắt tôi mở tròn to mắt khi nhìn thấy cảnh tượng ở truóc mặt tôi: Một cơn lốc xoáy khổng lồ ở trước mặt tôi, cơn lốc từ biển đang cuốn bay mọi thứ ở thị trấn, nhà cửa bay tứ tung. Bỗng có 1 cái ca-nô bay đến chỗ tôi, đập trúng ngọn hải đăng làm những tảng đá màu trắng rơi xuống ở trên đầu tôi...

Tôi chợt mở mắt. Tôi đang ở lớp học nhiếp ảnh - Môn yêu thích của tôi. Đồng hồ điểm 1h50 phút, sắp hết giờ rồi. Cái máy ảnh chụp lấy ngay của tôi nằm trên bàn, tôi cầm lấy nó và selfie.
"Có vẻ như phong cách của Max đã trở nên quê mùa hơn nhờ selfie, hahaha" - Một giọng nói vang lên. Đó là Victoria Chase, một cô gái "hot girl" ở trường, cô ta chảnh kinh khủng luôn, tôi ghét cô ta kinh khủng. "Victoria, đừng nói thế với bạn" - Giọng thầy vang lên. Thầy của tôi tên là Mark Jefferson, Thầy rất nổi tiếng, thầy còn sáng tác cuốn sách dạy chụp ảnh nữa. Đồng hồ điểm 2h, chuông tan học reo lên. "Các con nhớ gửi cho thầy ảnh cho cuộc thi chụp ảnh nhé! Thầy có hầu hết các ảnh rồi, còn mỗi của Victoria và Max thôi!"

Tôi bước ra ngoài lớp, đi đến nhà vệ sinh nữ. Sau khi tôi rửa mặt thì có 1 con bướm màu xanh dương bay vào, nó đậu ở trên cây chổi lau nhà, tgậtvlà đẹp, đến nỗi tôi phải lấy cái máy ảnh ra để chụp.

Life is strange ( Vietnamese)Where stories live. Discover now