Không Tên Phần 4

891 5 0
                                    

Chương 253: Cẩu Tử lui tới

Thỏa Tông khang bây giờ kỳ thực đã có chút ít hối hận, e rè bọn này Thông Cáo Nghệ Nhân không quản được miệng của mình, ở Tiết Mục thượng Đại tán gẫu đặc biệt tán gẫu, Bọn Họ phỏng đoán đi ra Lý Vũ Hạo thầm kín hòa(cùng) An Tâm Á có đúng hay không có quan hệ gì đích sự tình. Lúc đầu Thông Cáo Nghệ Nhân chính là ở Tiết Mục Thượng Diện kể chuyện xưa, thỉnh thoảng đích Hội (sẽ) đưa tới một chút vòng Nội Nhân, hoặc giả thuyết là một chút nhìn thấy đích Bát Quái.

Thỏa Tông khang lại một lần nữa đích trịnh trọng nói "Này cá sự tình các ngươi ai cũng bất chuẩn bắt được Tiết Mục Thượng Diện đi nói, có nghe hay không? Không phải đâu Ta thật sự trở mặt lạc~."

"Biết rồi, Chúng ta điểm ấy đúng mực vẫn phải có. Khang Ca, bất quá Ngươi có thể hay không cho chúng ta giới thiệu một hạ Lý Vũ Hạo? Chúng ta đi qua - Quá Khứ uống một chén cũng được a? Hắn gần nhất thật sự rất Hồng cũng, ở Đại Hoa Hạ Địa Khu. Nghe nói Hắn ở Nội Địa Thương Diễn nhất cá Nguyệt đều có 10 mấy trận a." Người ở chỗ này đều biết rõ Nội Địa đích Thương Diễn bảng giá bình thường là 3-50 vạn lượng bài hát.

"Đừng nói ở Đại Hoa Hạ Địa Khu, Hắn đích Ca Khúc ở Âu Mỹ dã(cũng) rất Hồng đích... . . . .

Thỏa Tông khang một đám người ở bên kia nghị luận Lý Vũ Hạo, Lý Vũ Hạo bên này dã(cũng) An Tâm Á tán gẫu được phi thường đích vui vẻ.

An Tâm Á bây giờ đối với Lý Vũ Hạo đích phân số đánh cho càng ngày càng cao rồi, đặc biệt là Lý Vũ Hạo tỉ mỉ đích vì Nàng điểm đích Thấp Rượu Cồn đích Cocktail, như vậy đích Cocktail cơ bản có thể nói sẽ không say lòng người đích. Chứng minh rồi Lý Vũ Hạo cũng không phải cái loại...nầy thừa dịp người uống rượu hoặc giả thuyết vi huân sau thì ăn đậu - Pac Man hủ đích người, An Tâm Á đối Lý Vũ Hạo chỉnh cá nhân đích Đệ Nhất điểm ấn tượng có thể nói Thị Phi thường đích Cao "Lý Vũ Hạo, ngươi đang ở đây vùng biển Đài Loan đánh tính Ngốc bao lâu?" Nghe được Lý Vũ Hạo ở bên cạnh cũng chỉ có thể ngắn ngủi đích dừng lại An Tâm Á đã cảm thấy có chút cô đơn. Nàng nhàn nhạt đích hỏi đến "Nga, kia ngươi chừng nào thì trở lại vùng biển Đài Loan a?"

Lý Vũ Hạo cầm Bia uống hai phần, lắc đầu nói "Năm nay đoán chừng là sẽ không, Ta phía mặt sau đích hành trình đều là Bài đầy rồi đích. Muốn quá rồi sang năm đích Grammy sau khả năng mới có Thời Gian làm Trung Văn Album, hơn nữa Hàn Quốc Công Ty bên này hi vọng Ta qua sang năm có thể xuất một Trương Chính quy Album. Ngươi có thời gian có thể tới Hàn Quốc chơi a. Đến lúc đó Ngươi liền mang theo đi tới đi lui Vé máy bay còn có Mua Sắm đích Tiền, những thứ khác Ta đích có thể toàn bao rồi nha."

"Hảo a, có thời gian đích nói Ta thì sẽ đến Hàn Quốc chơi đùa, đến lúc đó cho ngươi đánh Điện Thoại."

« Hàn Ngu chi Mộng »Where stories live. Discover now