Phần 4

14K 111 14
                                    

      ☆, 128

"Làm sao lại như vậy? Phụ hoàng tất nhiên thích ngươi, bằng không cũng sẽ không khiến người đưa ngươi đến đây." Đại công chúa nghi ngờ hỏi.

Kỷ Minh Huyên nhẹ nhàng nói: "Công chúa, vừa ta hôn mê bất tỉnh, đã vô lễ cực điểm, ta sợ..."

Đại công chúa nghe được lý do này, trong lòng không khỏi vui lên.

Kỷ Minh Huyên nói: "Hay là chờ đến Tang thường tại bình an sinh hạ hoàng tử, ta lại đi cho thỏa đáng."

Đại công chúa muốn Kỷ Minh Huyên đi trước ngăn cản phụ hoàng đối với Tuệ quý tần cùng Tang thường tại thêm thưởng, thế nào đồng ý sau khi đi trước.

Kỷ Minh Huyên thấy đại công chúa dáng dấp, nàng sờ sờ đầu, nói: "Đau đầu."

Đại công chúa lại gần, thấy Kỷ Minh Huyên không ngừng mà gõ lên đầu, nàng không khỏi có chút chột dạ, dù sao cũng là nàng làm cho Kỷ Minh Huyên cường tự tỉnh lại.

"Ta đây liền để Tử Châu đem thuốc bắt đầu vào."

Kỷ Minh Huyên khẽ khẽ gật đầu một cái.

Đại công chúa lại nhìn Kỷ Minh Huyên một chút, sau đó nhẹ nhàng đi ra ngoài.

Đại công chúa đi rồi sau, Kỷ Minh Huyên che đầu bộ tay vẫn không có buông ra. Ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve trên đầu huyệt đạo, cái này cũng không xem như là gạt đại công chúa, đầu của nàng xác thực có chút đau đau.

Lần này, có đại công chúa ở đây, hoàng thượng càng không quên được công lao của nàng.

Nếu là lần này Tang thường tại bình an sinh hạ hoàng tử hoặc là công chúa, nghĩ Lai Vinh diệu là không thiếu được. Còn có Tuệ quý tần, tuy rằng tình cảnh làm người hoài nghi, thế nhưng Kỷ Minh Huyên biết Tuệ quý tần tất nhiên có thể hóa giải. Cứ như vậy, nàng cũng là một công thần.

Đại công chúa này lần Tuệ quý tần vong ân phụ nghĩa bàn về mặc dù có lý, thế nhưng đại công chúa là vãn bối, vì danh thanh âm, đại công chúa là không thể nào chọc ra tới. Việc này Kỷ Minh Huyên có loại kích động muốn chọc ra ra, nhưng là muốn nghĩ sau, vẫn là buông tha cho. Không phải là bởi vì nàng mềm lòng, mà là bị đâm việc, vốn là cực kỳ bí ẩn, nếu là đem lúc này chọc ra ra, nếu là náo động lên sóng gió lớn, hoàng thượng muốn tìm người tính sổ, tất nhiên cho nàng bất lợi.

Nghĩ ứng đối sách lúc, Tử Châu cùng đại công chúa đã tiến vào.

Tử Châu tự mình bưng thuốc lại đây, Kỷ Minh Huyên ngửi một cái mùi thuốc, liền uống vào.

Uống thuốc xong sau, Kỷ Minh Huyên xoa bóp đầu, Tử Châu hỏi "Nương nương, có phải hay không còn đau? Nô tỳ đi giúp ngươi truyền thái y đi."

Kỷ Minh Huyên lắc đầu: "Không cần, thật tốt ngủ một giấc là tốt rồi, đoán chừng là trúng gió lạnh nguyên nhân."

Đại công chúa ở một bên nhíu mày, lúc này nàng mới phát hiện Kỷ Minh Huyên mặc đơn bạc.

Tuy rằng đã là xuân Hạ giao tiếp sắp, thế nhưng hôm nay nhưng có gió mát, mặc như vậy đơn bạc nếu là ở trong phòng đến còn thôi, nhưng là hôm nay nàng từ cực xa Tĩnh An hiên tới rồi, không lạnh mới là lạ.

Hậu Cung Thăng Cấp Ký - Cung đấuWhere stories live. Discover now