Phần 3

14.8K 106 25
                                    

      ☆, 92

Triệu Tồn Hi đột nhiên trọng dụng một trước đây chưa bao giờ nổi danh người, người này lại đặc biệt tài hoa hơn người, cho nên hậu cung cũng có nghe thấy.

Thế nhưng Kỷ Minh Huyên còn biết thân phận của hắn, hắn họ Diệp, đã từng dạy 'Nàng' bốn năm.

Trong ký ức hắn là một đạm bạc người, nàng không hiểu hắn tại sao lại tiến vào triều đình, thậm chí nhanh như vậy được thâm trầm đa nghi đế hoàng coi trọng.

Triệu Tồn Hi nói: "Đúng đấy hắn." Sau đó cười nói: "Một thật có ý tứ người , nhưng đáng tiếc chính là có chút kiêu căng khó thuần. Trong triều đình ngoài, không ít người có thể chơi cờ thắng nổi trẫm, thế nhưng là đều là hao hết tâm lực nhường cho, chỉ có hắn..." Nói tới chỗ này, Triệu Tồn Hi còn lắc lắc đầu.

Kỷ Minh Huyên bĩu môi: "Hoàng thượng coi trọng là hắn, là phúc khí của hắn."

Triệu Tồn Hi thấy Kỷ Minh Huyên đối với Tuần Dự không gật bừa, chỉ nói là vì bảo vệ cho hắn, hắn giải thích: "Người này có tài năng, không dã tâm, có thể vì trẫm làm việc, nhường điểm cũng không sao."

Kỷ Minh Huyên không hề nữa nói, bởi vì lúc này Triệu Tồn Hi đem cái đề tài này đã liên lụy đến triều đình, thân là hậu phi, đề tài như vậy nàng là bất tiện hỏi tới.

Cho nên nàng lộ ra không hứng thú lắm dáng dấp, sau đó cầm lấy ở trên bàn đóng hộp hoa khô, vô cùng thật lòng kiếm ra tốt hoa khô phóng tới một bên.

Triệu Tồn Hi thấy Kỷ Minh Huyên đối với hắn sủng thần không có hứng thú, trong lòng không khỏi vui lên. Trời còn sớm, hắn cũng không còn chuẩn bị lại đi bận việc, cho nên làm cho Thường Toàn Hóa đưa tới một đống lớn sách.

Tựa hồ kiếm xong, Kỷ Minh Huyên ngồi ở một bên, nhìn ngồi ở trên giường nhỏ đọc sách người tựa hồ đắm chìm trong một chủng nào đó trạng thái, nàng yên tâm nhìn một lúc lâu, sau đó liền lén lút đi ra ngoài.

Nàng không biết, Triệu Tồn Hi ở nàng vừa rời đi cũng buông xuống sách.

Đứng dậy, từ từ đi theo.

Trong điện thờ phụ nhỏ, Kỷ Minh Huyên ôm Mộc nhi hôn lấy hôn để, xem ra thập phần vui vẻ.

Một bên Phái nhi tựa hồ cảm giác được chính mình chịu lạnh nhạt, hai chân nhỏ không ngừng mà đạp, này đã vào thu rồi, sao có thể làm cho hắn như vậy.

Cho nên Kỷ Minh Huyên thả xuống Mộc nhi, đi tới đem Phái nhi ôm vào trong ngực.

Ôm hắn đi lại một lúc, thấy hắn một lần nữa trở nên ngoan ngoãn, Kỷ Minh Huyên mới phạm vào hắn.

Hai cái nho nhỏ hài tử trong nôi tựa hồ đánh giá đối phương, đen bóng con ngươi vòng tới vòng lui, sau đó thỉnh thoảng nhếch miệng cười.

Kỷ Minh Huyên cầm món đồ chơi đùa hai vị.

Triệu Tồn Hi là xuất hiện ở điện phụ sau bên phía trước cửa sổ, nhìn thấy tình hình này hồi lâu, sau đó không tiếng động xoay người rời đi.

Hậu Cung Thăng Cấp Ký - Cung đấuМесто, где живут истории. Откройте их для себя