CHAP 1.

11.4K 369 9
                                    

Tình Một Đêm.


Author: Tdun.

Disclaimer: Nhân vật trong Fic không thuộc về tôi. Họ thuộc về thế giới mà họ tồn tại và hạnh phúc.

Rating: NC-17(T,M).

Couple: Taeny.

Category: General.

Status: Đã Hoàn Thành.

Truyện theo thể loại Girl&Girl, ai không thích thể loại này yêu cầu click back.N-O-W.

Only on wattpad.

Có mấy đoạn đối thoại dùng tiếng anh, mình sẽ in nghiêng nhe. Chứ ghi một câu tiếng anh rồi ghi một câu dịch thì phiền lắm (Mềnh lười...).



-*--*-


/01h35' Thành phố Newyork, USA/.

Một cô gái trẻ, ăn vận theo phong cách thời trang Boho đang sải bước rời khỏi khu check-in của sân bay quốc tế Jonh F.Kenedy. Nàng ấy khẽ đưa tay vuốt lại mái tóc đen được uốn nhẹ của mình. Chiếc kính mát to bản cùng lớp trang điểm mỏng đã che đi phần nào sự mệt mỏi trên gương mặt. Nhưng đôi mày ngài của nàng vẫn nhăn lại khi nhìn thấy một toán người mặc đồng phục vest ở khu đón người thân. Họ đang 'trịnh trọng' giơ cao tấm bảng  "TIFFANY HWANG" , tên của nàng. Thở dài ngán ngẩm, Tiffany bất mãn tiến về phía đám vệ sĩ ưa làm màu đó.

_ Chào tiểu thư!.

Những vệ sĩ có mặt nhanh chóng cúi chào Tiffany ngay khi nàng vừa dừng chân trước mặt họ. Nàng chỉ thờ ơ đáp lại.

_ Sao lại tập hợp đông người ở đây thế này?.

_ Thưa, ông bà chủ có lệnh hộ tống tiểu thư về dinh thự ngay trong đêm ạ!. - Một trong những tên vệ sĩ lên tiếng.

_ Hộ tống? Tôi trở thành tù nhân từ khi nào vậy?.

Tên vệ sĩ không nói gì nữa, hắn chỉ cúi đầu rồi bước ra chiếc Mercedes Benz phía ngoài, ý 'mời' Tiffany vào xe trong khi một người khác 'tước đoạt' và đem hành lý của nàng cho vào một xe khác. Tiffany cơ bản là chẳng cần nghe theo lời mấy tên này, nhưng chuyến bay dài vừa rồi thật sự đã hút hết sinh lực của nàng, khiến nàng chẳng màng đôi co, cứ thế ngoan ngoãn leo lên xe. Một phần cũng vì mấy ngày vừa qua đã làm trái ý ba mẹ nàng nhiều rồi. Thôi thì hôm nay nhẫn nhịn, chịu khó nhu mì một chút.

Khoảng nửa tiếng sau, đoàn xe hộ tống dừng trước một biệt thự khang trang, rộng lớn nằm trong khu Greenwich Village. Đây chỉ là một trong những căn biệt thự của Hwang gia tại Mỹ. Dinh thự thật sự của họ nằm ở Cali cơ. Tiffany vốn dĩ đã từ bỏ tất cả cơ ngơi của gia đình để theo đuổi sự nghiệp riêng. Vậy nên sau khi nhận được lệnh triệu tập của ba về Mỹ, Tiffany cảm thấy khá bực bội. Bây giờ còn không cho  về nhà mà còn giữ chân nàng ở Newyork, ba nàng xem ra vẫn còn muốn điều khiển cuộc sống của nàng nhiều lắm.

[SHORTFIC] TAENY - TÌNH MỘT ĐÊMKde žijí příběhy. Začni objevovat