Shot 1.

3.4K 251 20
                                    

Author: TienSeona.

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, họ thuộc về nhau.

Rating: [M]

Note: Dựa vào ca khúc Hotel Ceiling (Rixton), tớ đã biến tấu thêm tình tiết để rõ ràng, tỉ mỉ và tạo nên nét riêng hơn.

Summary:
Anh có thể nhìn thấy guồng quay xoay chuyển được cuộc đời đó em à.
Trên màn hình TV, họ nói rằng họ nhận được tin báo em đã chết.
Tất cả đều do lỗi của anh, anh có thể thề là em đã từng nói:
" Thật dễ dàng để anh tìm được ai đó thay thế em."

Lưu ý: KHÔNG ĐƯỢC EDIT HAY MANG RA NGOÀI!

Mong các bạn sẽ ủng hộ 3SHOTS này.
Cảm ơn!

________________________________________________

Cuộc đời liệu có hiểu cho tôi ngày đêm đã vật vã thế nào? Mọi người thay vì nhìn tôi với ánh mắt khinh miệt thì tại sao lại không dành vài giây hỏi han đến cảm nhận của tôi? Phải chăng ngay cả vài giây ấy đối với các người cũng là quá thừa thãi?

Nhưng Hoseok thì khác...
Tuy ban đầu cũng là những thái độ phớt lờ quen thuộc ấy, nhưng ơn trời là thời gian không ngừng trôi nên mọi thứ cũng có thể thay đổi. Cậu ấy dù không mạnh mẽ, dồn dập như cái xã hội thô nhám ngoài kia suốt ngày vùi dập tôi, nhưng lại thừa sức để kéo tôi ra khỏi guồng xoáy sa đoạ đã nhấn chìm hết tám mùa xuân xanh đã qua...

Trong một ngày của gần 6 tháng trước, cậu thiếu gia nhà giàu khét tiếng ăn chơi tên Jung Hoseok đã buông lời tỏ tình một chàng trai bao hạng A của một câu lạc bộ đồng tính ngầm, đó chính là YoonGi này. Tôi còn nhớ như in gương mặt chẳng chút hứng thú của người đó khi thốt lên một điều sẽ làm thay đổi cả của đời tôi, đôi mắt đỏ ngầu và đôi môi phát ra những tràng cười khùng khục kì dị của tôi khi người đó dùng những lời lẽ khinh miệt để nói về tiểu sử của kẻ lẳng lơ nào đó rất quen tên Min YoonGi. Nhưng mặc kệ, tôi chấp nhận lời tỏ tình và cho cậu ấy một tháng làm thời hạn. Người vì cá cược với hội bạn mà tìm đến tôi, còn tôi vì cuộc sống sinh nhai khốn khó này mà cần đến người. Tình yêu này... ban đầu cũng chỉ là cho đi và nhận lại.

Và tôi bước vào cuộc đời Hoseok một cách lặng lẽ, tẻ nhạt, đó là một mối quan hệ khô khan hệt như lời tỏ tình và chấp nhận ấy. Mỗi đêm tôi đều chủ động lôi kéo cậu ấy lên giường và rồi cũng chẳng mấy ngạc nhiên khi nghe cậu ấy nói không hề có hứng thú chuyện làm tình với tôi và khuyên tôi đừng như thế nữa, sẽ tổn hại đến sức khoẻ. Cũng phải thôi, cậu ấy là người rất nổi tiếng về mặt khó hiểu mà. Tôi cũng chẳng hề muốn thế đâu, chỉ là ban đầu tôi cứ tưởng cậu ta muốn thế.

Tôi mồ côi từ sớm, bị người đời cười nhạo, miệt thị, bị dư luận chà đạp, tôi trở thành một kẻ điên loạn, đa nhân cách, đầu óc không mấy bình thường , luôn cố tình đi lạc hướng trong xã hội rộng lớn này và rồi đã trở thành con người như thế này đây. Nói ra không phải là để mọi người thương hại, nhưng thực sự là phương hướng của tôi trong dòng đời rộng lớn này đã hoàn toàn mất đi kể từ đó.

JHS+MYG | Giữ em trong tim ( Tự truyện của một chàng tù nhân trẻ tuổi)Where stories live. Discover now