Phần 7 HẾT

9.6K 80 4
                                    

Chương 412: Luận ăn hóa là chết như thế nào ở ăn thượng

"Ta phu nhân đã tới." La Thiên Trình khóe miệng mỉm cười, nói đến "Phu nhân" Hai chữ khi, ngữ khí không tự giác nhu hòa đứng lên.

Nữ tử nao nao.

La tướng quân ở trong lòng nàng vẫn là thiết cốt nam nhi, cái dạng này, là nàng chưa bao giờ gặp qua .

"Diêu tướng quân cùng đi đi."

Mọi người thất chủy bát thiệt mời, hiển nhiên cùng nữ tử đều là cực quen thuộc .

Nữ tử nhìn về phía La Thiên Trình:"La tướng quân, ta đây liền mặt dày đi cọ một chút cơm , vừa lúc ta thân vệ buổi sáng đi bờ sông tạp mở vết nứt lung, bắt nhất cái sọt tôm, vui vẻ người người có nhất chỉ dài hơn đâu!"

La Thiên Trình vừa nghe nhất cái sọt sống tôm, lập tức mại bất động chân .

Kiểu Kiểu đến bắc băng thành lâu như vậy, mỗi ngày ăn phì nị thịt heo, bình thường ngay cả cái rau xanh cũng không thấy, nhất định ăn nị , sống tôm nàng nhất định thích!

"Tốt, diêu tướng quân cùng nhau đến đây đi."

Diêu đại cô nương lộ ra một cái xán lạn cười:"Ngươi đằng đằng."

Nàng vòng vo thân bay nhanh chạy đi, không bao lâu hấp tấp chạy về đến, hơi hơi thở hổn hển, đem cái sọt lý tôm cấp mọi người thấy.

Mọi người chậc chậc tán thưởng.

La Thiên Trình hướng một người ngoắc:"Trước đem này cái sọt tôm đưa đi qua, làm cho phu nhân chờ ta cùng nhau ăn cơm."

Chân Diệu thu được La Thiên Trình phái người đưa tới tôm khi, nhãn tình sáng lên.

Nơi này không thể so kinh thành, có điều kiện xây ấm bằng, còn có ôn tuyền thôn trang, tầm thường hoa quả rau xanh cho dù là đại mùa đông cũng có thể ăn được đến.

Từ lúc đến đây sau, mỗi ngày không phải thịt heo đôn fan, chính là dưa chua đôn thịt heo, nhắc tới đồ ăn cũng không nan ăn, nhưng này sao lãnh thiên, vừa bưng lên cái bàn, thịt liền đọng lại thành chi, nhìn thật sự không có khẩu vị, càng miễn bàn mỗi ngày ăn.

Chân Diệu mặc dù ăn không hết con cua, ăn tôm vẫn là không có vấn đề, nhiều như vậy tôm, nghe nói qua trong chốc lát La Thiên Trình hội mang một ít thuộc hạ lại đây ăn cơm, nhất thời có chủ ý.

Trong đó một nửa làm thượng nhất bát tô hương lạt tôm, hơn nữa nàng trước đó vài ngày thác nhân đưa tới được bí chế toan khương, nhiều phóng hạt tiêu, hương vị tất nhiên vô cùng tốt, thích hợp nhất nhắm rượu.

Sẽ đem còn lại một phân thành hai, trong đó một phần dùng thiên phụ la tôm thực hiện, tuy là hà tôm, hương vị vậy cũng sẽ không kém, còn lại này liền bác thành tôm bóc vỏ, làm nhất chén lớn tôm bóc vỏ đậu hủ canh.

Các nàng một lần nữa an trí xuống địa phương, có hai cái thô sử nha đầu cùng một cái nhóm lửa bà tử, Bạch Thược dẫn các nàng liền đem nguyên liệu nấu ăn xử lý tốt.

Chân Diệu hôm qua một đường xóc nảy, từ hôm nay đến sau cả người đau, liền chỉ điểm Bạch Thược nên như thế nào làm, chính là vài cái mấu chốt bộ sậu, vẫn là thân lực thân vi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Diệu ngẫu thiên thành Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ