DLDL xiii

156 1 0
                                    

Chương 3: Song sanh vũ hồn(nhất)

Dịch giả: Yêu Sinh Hận

Nguồn: 2T

"Nga."Hồn hoàn, hồn thú, hai cái tên mới tinh này không ngừng quanh quẩn trong đầu Đường Tam. Mặc dù hắn cũng không dám khẳng định suy đoán của mình có chính xác hay không, nhưng Huyền Thiên Công vẫn không cách nào đột phá bình cảnh, hồn hoàn này hiển nhiên là một cánh cửa để đột phá.

Lúc này, Kiệt Khắc đã khôi phục tinh thần, cúi đầu nhìn về phía Đường Tam, kinh ngạc nói: "Tiểu Tam, ngươi sẽ không phải là người mà đại sư nói tiên thiên mãn hồn lực, vũ hồn lam ngân thảo nghen."

Đường Tam gật đầu, nói: "Là ta."

Lão Kiệt Khắc ngồi xổm xuống, mặt đối mặt nhìn Đường Tam, "Tiểu Tam, không nghĩ tới thiên phú của người xuất sắc như vậy, đáng tiếc, ngươi có một ba ba như vậy, không có vũ hồn tốt truyền thừa cho ngươi. Nếu không, nói không chừng ngươi thật sự có thể trở thành đệ nhị Hồn thánh của thôn chúng ta. Ngươi nói cho gia gia hay, ngươi có nguyện ý đi đến trường học chuyên môn để học tập phương pháp tu luyện của hồn sư hay không? Chỉ có nơi đó mới có các loại kiến thức chuẩn xác nhất về vũ hồn."

Đường Tam lúc này đối với vũ hồn đã sinh ra hứng thú mạnh mẽ, nhất là vũ hồn này cùng Huyền Thiên Công của hắn có liên quan, nhưng hắn như trước không trực tiếp trả lời, "Kiệt Khắc gia gia, điều này phải hỏi ba ba ta mới được."

Kiệt Khắc chợt tỉnh ngộ, đúng vậy, hài tử có hiểu chuyện đi nữa cuối cùng cũng chỉ là một hài tử, nói như thế nào cũng phải tuân theo ý kiến của Đường Hạo mới được.

Trong mắt toát ra vài phần kiên định quang mang, mặc dù hắn thật sự không muốn đi gặp tên 'lạp tháp quỷ' (quỷ bẩn thỉu) kia, nhưng vì thôn có thể lại sinh ra một hồn sư, hắn cũng bất chấp điều này.

"Đi thôi, Tiểu Tam, gia gia đưa ngươi về nhà."Lão Kiệt Khắc trước đem những đứa trẻ để cho cha mẹ chúng dẫn về, sau mới mang theo Đường Tam đến lò rèn.

Buổi sáng, thường lệ là thời gian ngủ của Đường Hạo, lò rèn rất yên tĩnh.

"Đường Hạo, Đường Hạo."Lão Kiệt Khắc cũng mặc kệ Đường Hạo có đang ngủ hay không, đối với tên thợ rèn lạp tháp này, hắn thật sự rất không ưa. Nếu không phải hắn rèn nông cụ với giá rất rẻ, hắn đã sớm đem Đường Hạo đá ra khỏi thôn.

Một bên kêu Đường Hạo, Lão Kiệt Khắc ánh mắt xẹt qua chung quanh, vốn định tìm cái ghế ngồi xuống, nhưng nhìn mọi thứ rách nát hết, hắn thật sự không có dũng khí để kéo qua. Tuổi hắn đã không nhỏ, cũng không muốn ở chỗ này té gãy chân (vốn là 'cân chiết cốt đoạn' - gân đứt xương gãy).

"Người nào hô to gọi nhỏ vậy?" Thanh âm Đường Hạo thoáng mang theo chút tức giận, màn cửa vén lên, chậm rãi đi ra.

Đầu tiên hắn thấy được con mình, lúc này mới đem ánh mắt dời đến trên người Kiệt Khắc, "Lão Kiệt Khắc, làm gì?"

Kiệt Khắc tức giận nói: "Hôm nay là ngày nhi tử ngươi vũ hồn Giác Tỉnh, ngươi không biết có bao nhiêu trọng yếu sao? Người khác đều là cha mẹ đồng thời đưa đi, mà ngươi thì hay lắm, bộ dáng vẫn như vậy."

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Jun 04, 2009 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

DLDL xiiiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora