GIỚI THIỆU NHÂN VẬT PHẦN II

8.9K 193 31
                                    

Đêm khuya Kay post nhân vật phần hai cho mọi người đọc hoa cả mắt chơi ^^

- DƯƠNG HÀN MỸ ANH (Bi) Nó: 17 tuổi. Con gái của Ken và Kelly Là một cô nhóc luôn vui vẻ và hòa đồng với mọi người, đôi lúc rất nghịch ngợm (Lây tính của ông anh nó) Có một vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Hoa ghen thua thắm liễu hờn kém xanh. Nó rất được lòng thương của ba mẹ vì anh nó suốt ngày quậy phá nên ba mẹ nó thương nó hơn. Nó có một đôi mắt màu xanh lam rất đẹp. Mái tóc đen dài xõa đến ngang vai. Nó không thích nhuộm tóc vì mẹ nó luôn khen tóc nó đẹp. Bà muốn nó giữ vẻ đẹp tự nhiên của mình. Vì ba mẹ nó đều giỏi võ nên từ nhỏ 2 anh em nó đã được học võ rồi. Nó học rất nhanh và ngày một tiến bộ lên.

- NGUYỄN NGỌC THIÊN DI (Hyo): Là nó sau khi mất trí nhớ. Papa nuôi của nó-người cưu mang nó là chủ tịch của một công ty nằm trong top 15 thế giới đồng thời là ông chủ của một bang Mafia lớn. Dù mạnh nhưng không bằng Queen đâu. Papa nuôi nó rất thương nó. Ông đã đào tạo nó như sát thủ chuyên nghiệp. Có thể nói nó ngang ngửa mẹ nó lúc còn trẻ ấy chứ! Nhưng sau khi mất trí nhớ, nó trở nên ít nói hẳn, cứ lầm lầm lì lì. Nói nó lạnh lùng cũng không đúng. Chỉ là nó không thích nói chuyện và khó gần thôi chứ nó cũng ấm áp và lo cho mọi người lắm.

- NGUYỄN NGỌC LAN NHƯ (Jen) 17 tuổi: Bạn nó. Con gái ruột của papa nuôi nó. Là người nó coi như chị em. Nhỏ này đẹp lắm! (nhưng không bằng nó đâu) Cũng ít nói như nó. Chắc sống cùng nhà nên lây. Cũng giỏi võ nhưng không bằng nó.

- TRẦN PHƯƠNG NHI (Ran) 17 tuổi: Bạn của nó. Con gái của chủ tịch công ty nằm trong top 15 thế giới. Nhỏ này thì dễ thương, tính tình thì nhí nha nhí nhố. Miệng thì luyên thuyên không ngớt, rất thích cãi nhau với người khác mà một khi nhỏ đã cãi nhau rồi thì phải cãi cho thắng mới thôi. Nhỏ này cũng rất giỏi võ.

Bọn nó cũng không phải hạng xoàn đâu nha! Dù không lập bang hội gì hết nhưng mọi người trong thế giới đêm đều phải nể sợ bọn nó. Tên của nhóm 3 người bọn nó là Killers. Và bọn nó rất ít khi lộ diện và gặp gỡ người trong tổ chức papa nuôi nó dù đã nhiều lần bị ông bắt ép.

- DƯƠNG HÀN ANH TUẤN (Bun) anh nó, 17t: Đẹp trai, rất nghịch ngợm nhưng sau khi nó mất tích thì chín chắn hẳn ra. Anh rất thương yêu nó, anh đã không ăn không uống suốt mấy ngày liền vì chuyện nó mất tích đấy. Giỏi võ. Là người đứng đầu Queen với biệt danh là Death (Vì Queen tỷ là con gái nên phải đổi biệt danh gấp). Anh đã rất muốn để nó quản lí Queen nhưng Queen không thể một ngày không có vua. Anh phải đảm nhiệm trọng trách đó.

Nói về Queen tí nhé! Vào năm sinh nhật 15t của Bun, Kelly quyết định nhường chức cho cậu con trai, Kelly bây giờ chỉ tập trưng vào thiết kế và tìm kiếm cô con gái mất tích. Những người còn lại cũng nhường chức lại cho con mình nhưng vì mỗi người có đến 2 đứa con nên họ quyết định, Queen từ ngày hôm đó chỉ có một người đứng đầu duy nhất là Death với cấp bậc cao nhất là S. Tiếp đến là 14 người con của họ có cấp bậc thấp hơn là A. Và sau 14 người đó là các thành viên của Queen với cấp bậc được phân chia rõ ràng.

- TRỊNH GIA PHÁT (Rey) Hắn, 17 tuổi: Con tai cưng của Anna và Kan. Đẹp trai theo kiểu lạnh lùng. Đẹp nhất trong tất cả các boy của chúng ta. Khi còn nhỏ, hắn là một cậu nhóc nghịch ngợm, hay nói hay cười nhưng sau khi nó mất tích thì ít nói hẳn, hành động ngày càng khó hiểu, cười cũng ít, hầu như không cười luôn ấy chứ! Hắn là bạn thanh mai trúc mã của nó đấy. Còn hứa lớn lên sẽ cưới nó làm vợ nữa mà. Hắn là con của Anna và Kan. Là thành viên cấp A của Queen. Rất giỏi võ nha.

NỮ HOÀNG CỦA BĂNG (FULL PHẦN I + PHẦN II)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz