Chapter 1

In Manamagal Room,

A girl was sitting infront mirror like a statue. Her face didn't show any emotion. A lady adjusts her necklace..

" Ponnu'eh kupdranga"

Lady= hann.. thooo varom.. Vaa maa polam.. The girl just nods her head and walks with the lady... Soon they reach the mandap... The girl sits beside the groom..

" maplai Ponnuku maalai pothu vidungoo"

The girl tilts her face and looks the groom. The groom smiles little and put the garland.. The girl also put the garland around his neck.. Then her eyes went to the board where the groom and bride's name written.

Ekansh Dev

Weds

Saanvika

The girl closes her eyes. A lone tear drops..

Flashback

Saathvika= kandippa akka surprise aavaa.. naa varenn saanuu kuttyy..

" maa veedu vanthuruchuu"

Saathvika= aii.. thanks anna.. She get down from the car with her luggage.. She saw the house was decorate with banana tree's.. Having canopies.. she smiles and enter the gate.. Then she saw some guests are gossiping something.. She didn't mind them.. She walks to the door.. When she's going to enter the house she hears something..

" ippo en paiyane yaaru kalyanam pannipa? avanuku intha varusham kalyanam nadakalana ithuku melle nadakave nadakathu'nu sollithanga.. ipo eppadi?? " a lady voice out.

" maa naa than sonne'le.. enakum kalyanathukum ottu pogathu'nu.. kalyanam panna than naa nalla irupena? ippavum nalla thane iruke.. yen maa.. ivangale erkanave odainju poi irukanga.. innum yenn?" A man asks her..

" enne manichirunge samanthi.. Ippadi'la nadakumnu naanga ethirpakale.." Geetha ma cries..

Saathvikamv- amma yen aluranga? She enters the house and wide her eyes.. She drop her bags with a thud.. All turn behind and wide their eyes when they look Saathvika.. Saathvika's eyes moist.. She slowly walks straightly.. She didn't uttered a word.. She kneels down..

Saathvika= ithu than un surprise'ah akka.. nalla surprise.. naa unmaiyale shock aagithen.. ithuku than enne USA'le irunthu kupte'le.. she chuckles sadly.. Nee kette design'le flower bouquet koode senju eduthu vanthen.. un kalyanathuku kekuriyo'nu nenaiche.. kadaisilee.. un photo pakathule vekke keppa'nu nenaikale..

" yaaru nga intha ponnu Saanvika matiriye irukaa?"

Geetha= athuu..

" Saanvika twins maa"

Saathvika turn behind and saw a man was standing wearing white shirt and black pants..

Maha= unaku eppadi ekansh teriyumm?? enga kitte sollave ila..

Ekansh= Saanvika sonnanga.. avangaluku thangachi irukanganu.. anaa attai mama than sollale.. Saathvika turn to look her parents.. Her parents hung their head.. Saathvika chuckles sadly..

Geetha= samanthi venumnaa.. ennode innoru ponne unga paiyanuku kalyanam pannikonge.. engaluku oru prachanaium illa.. Saathvika wide her eyes and turn to them..

Ekansh= enna pesuringe neenga?? ipo thann

Maha= Ekanshh.. she called his strenly.. Ekansh becomes silent..

Maha= neenga solrathuu

Geetha= eppothum onnu solluvanga.. kettathu nadantha orediya nalla visiyam nadakanumnu.. athunale nambe kalyanathe vechukalam.. oru prachanaiyum varathuu..