- Kim Jisoo, là ai ở bên trong?
Trong lúc Jisoo còn đang luống cuống không biết giải thích như thế nào thì Suzu ở bên ngoài ban công đã xoay người lại nhìn Jennie mỉm cười, lon bia ở trong tay cũng đưa lên cao lắc lư qua lại mấy cái giống như gửi đến lời chào cho Jennie. Chân mày của nàng đã giãn ra không ít, gương mặt cũng đã vơi đi sự khó chịu nhưng ngọn lửa âm ỉ cháy ở bên trong lồng ngực lại tỏa ra một luồng nhiệt khiến cho nàng vô cùng khó chịu. Tuy nơi này là nhà của Jisoo và Jennie biết nàng không có quyền để mà nổi cáu với chị khi chị mang bạn về nhà cùng nhau uống bia tâm sự nhưng đâu đó tận sâu trong đáy lòng lại có một chút đố kỵ.
- Đã lâu không gặp!
- Đã lâu không gặp.
Jennie đáp lại câu chào hỏi của Suzu rồi toan xoay lưng rời đi thì người kia đã vội lên tiếng:
- Cùng nhau uống đi!
Jennie nhìn lại, không phải Jisoo nói thì đương nhiên là Hong Suzu, ánh mắt của nàng có chút lười biếng liếc nhìn người kia, miệng định từ chối nhưng ánh mắt lại rơi trúng một bịch lớn bia được đặt ở bên trong góc phòng thì lời từ chối đến miệng liền lập tức nuốt xuống bụng. Nàng cùng chị đã từng uống rượu tâm sự với nhau cho nên nàng biết rằng tửu lượng của cả hai đều không được tốt. Jisoo lúc say đều có những thói xấu, có thể dễ dàng cười nói với người khác, còn với Hong Suzu nàng còn chưa từng đi ăn cùng cô thì nói gì đến cùng nhau uống bia. Cho nên nếu như để Jisoo cùng Suzu ở một chỗ thì có chuyện gì xảy ra thì nàng làm sao mà biết được, con thỏ ngốc sẽ bị bắt nạt mất thôi.
- Được, cùng nhau uống đi.
Suzu mỉm cười rồi ngồi nhích ra nhường cho Jennie một chỗ trống, thấy người kia có vẻ niềm nở chào đón mình như vậy khiến cho nàng có chút khó hiểu. Mối quan hệ giữa cô và nàng không hề thân thiết với nhau, chỉ dừng lại ở mức xã giao. Cho nên cùng nhau muốn ngồi ôm lại chuyện cũ chính là một loại chuyện cười, hai người các nàng có gì để nói với nhau? Vì vậy cả hai đều biết mục tiêu của mình chẳng có gì khác ngoài Jisoo, tuy trong lòng mỗi người không ngừng đối chọi nhau nhưng bên ngoài đều là cười nói vui vẻ.
- Haha, hai người cứ tiếp tục nói chuyện, mình... mình ra ngoài chuẩn bị đồ ăn!
Nói xong Jisoo liền chạy biến ra khỏi phòng, cũng không quên đóng cửa lại dành cho hai người kia một không gian yên tĩnh. Nhưng mà Jisoo làm vậy chính là hại hai người bọn họ rồi, da mặt của Jennie tương đối mỏng, bị chị để lại trong phòng thì liền có chút khó xử, lúc nãy "ngầu" như vậy cũng là do có chị ở bên cạnh. Không có chị thì liền trở thành mèo nhỏ ngoan ngoãn, cũng không dám nhìn Suzu ngồi ở bên cạnh.
Đôi mắt đẹp của Suzu liếc nhìn Jennie rồi lại kéo khoé môi mỏng kia lên mà cười, người bên cạnh cô thật đáng yêu, chẳng trách Jisoo nhiều năm như vậy vẫn không thoát khỏi ma trảo của nàng. Cô lại đưa lon bia lên môi, nhẹ nhàng hớp thêm một ngụm, bọt bia tan trên đầu lưỡi, đem vị đắng của bia chạm vào bên trong khoang miệng, chân mày của cô khẽ cau lại nhưng cũng nhanh chóng giãn ra.
- Có vẻ như em thích chơi đùa tình cảm của người khác?
Jennie nắm chặt lon bia chưa được khui ở trong lòng bàn tay, ở nơi này chỉ có hai người, Hong Suzu nói vậy thì ngoài nàng ra còn ai, nhưng chính nàng cũng không phản ứng lại. Nếu như tức giận thì không phải là thừa nhận câu nói của người kia sao. Suzu hoàn toàn thu được hành động kia của Jennie, khoé môi lại không ngừng được mà nâng lên.
YOU ARE READING
JenSoo • Đồng Nghiệp Là Thẳng Nữ
Fanfiction- Nhẫn? - Đúng vậy, chị không được phép tháo nó! - Vì sao? - Vì phải tạo hint couple!