She tilted her head a little and give him an access to explore her mouth using his tongue. Later on, their tongue were battling. Wala ni isa ang gustong magpatalo. They're out of breath, pero wala ni isa sa kanila ang humiwalay. Mas lalo pa na humigpit ang hawak ni Ayze sa batok ni Zayndrei.

Zayndrei tapped her leg twice, signaling her to jump— and that's what she did. He slammed her back hard against the wall, holding her legs firmly with his large hands. Kumawala siya sa palitan nila ng halik at malakas na umungol.

Nakapalupot ang mga paa niya sa bewang ni Zayndrei habang walang sawa ito na naglalabas masok sa pagkababae niya. He was hitting her favorite sweet spot inside, she couldn't help but to rolled her eyes back and moaned as loud as she could.

"Tang—" nabitin sa era ang pagmumura niya nang makita ang mapaglarong ngiti sa mga labi ni Zayndrei.

He has his own ways para bitinin siya nito. She was so close yet his movement began to slow.

"Make it quick, will you?" asar na pakiusap niya sa lalaki. Ayze taunted him and added, "I still have some work to do, so are you. You need to go there, hindi ka na appointed CEO, Zayndrei. Ipapa-alala ko lang."

Umismid ito sa kanya. "Fuck my job."

"Hey, are you neglecting your job now?" Ayze asked. Amused.

Inayos ni Zayndrei ang pagkakabuhat sa kanya at mabagal na kumilos. Hindi pa rin nabubura ang mapang-asar na ngisi sa mga labi nito.

"Hm-mm, it wasn't your company. So, I don't really care about kung mawala na lang 'yon bigla."

"Paano kung mawalan ka ulit ng trabaho?" she teased.

Zayndrei nonchalantly answered, "They trust me, Ze. Hindi nila ako basta pakakawalan."

"Damn, confident." She uttered. "What if they found about us? Paano kung malaman nila na ang lalaking pinagkakatiwalaan nila... is currently fucking their enemy?"

"Edi malaman nila. Pakialam ko naman."

She chuckled hoarsely at his answer, pero kaagad din 'yon napalitan ng malakas na ungol. Zayndrei gripped her butt cheeks and moved desperately. Moans and groans filled the whole bathroom as they desperately hugged each other and reached their own heavenly climax.

"YOU SHOULD BE careful from now on, Ze. If it's possible, mag hire ka na ng bodyguard." Zayndrei suddenly said.

Tinapos niya lang ang pag blow-dry niya sa buhok bago ito hinarap. He was holding his phone and he looks mad. Salubong ang mga kilay nito at sobrang tulis ng nguso. One thing about Zayndrei that she likes the most. Para kasi itong bata kapag galit or when something's bothering him.

Ayze was not even worried about her safety if she's outside. Alam niya na nasa tabi-tabi lang ang magkapatid, si Arki at Kia. Those two will probably save her ass if something bad happens.

"I walked out on Windelle yesterday because of what I saw. She probably knows by now how affected I am."

Mayabang siyang ngumisi sa lalaki, "Of course, ako na 'to e."

He scoffed. "She only reminded me not to get late today... after so many missed calls? It's so unusual."

Lumapit siya kay Zayndrei habang sinusuot sa pulsuhan ang relo niya. Nakisilip din sa cellphone nito, conversation nito at ng babae.

"Ano ba ang usual message niya sayo after tumawag?" kyuryoso na tanong niya.

"Her father plans for the day. It's unusual of her not telling me her father's plan for today, she trusted me so much."