Phần 5

1.3K 10 0
                                    

☆, Chương 200:: cùng thất

Chương 200:: cùng thất

Cơ Kỳ Ngọc nhìn Huy Du dáng vẻ khẩn trương, việc cầm tay nàng an ủi nói:"Đừng hạt tưởng, cho dù là có chuyện gì cùng chúng ta có cái gì quan hệ, đều là bên ngoài chuyện tình. Ta cả đêm cũng chưa hảo hảo ăn cái gì, có cái gì ăn không có?"

Huy Du nghe thế cái liền đem lúc trước trong lời nói cấp phao đến sau đầu, lập tức khiến cho nhân thông tri phòng bếp đem chuẩn bị tốt đồ ăn đưa lên đến, đợi cho cùng Cơ Kỳ Ngọc ăn uống xong tất, Huy Du cũng không mở ra được ánh mắt , đợi cho ngày thứ hai Huy Du mới biết được tối hôm qua thượng chuyện tình, thật đúng là đã xảy ra chuyện, Đức phi cùng Hạ Chiêu Nghi bạn giá ngắm đèn cùng dân đồng nhạc, kết quả ngắm đèn thưởng đến một nửa thời điểm, Hạ Chiêu Nghi đã bị Đức phi mang đến tôn quý nhân va chạm .

Huy Du nhìn thoáng qua Vưu ma ma, trong lòng thật đúng là có loại quýnh quýnh cảm giác, trong lúc nhất thời cũng không biết nói nói cái gì cho phải.

Vưu ma ma đứng ở nơi đó trong lòng cũng là có chút bồn chồn, nhìn chủ tử bộ dáng nghĩ nghĩ lại thêm một câu,"Vốn kia tôn quý nhân là không ở cùng đi danh sách trong vòng ."

Huy Du đối với điểm này là chút sẽ không hoài nghi , dù sao tôn quý nhân phẩm chất rất thấp, như vậy trường hợp nàng không có lớn như vậy mặt lộ mặt, nhưng là tôn quý nhân quả thật xuất hiện, phương diện này khẳng định còn có sự tình .

"Vậy tại sao tôn quý nhân sẽ xuất hiện ở nơi nào?"

"Nghe nói là vì Đức phi nương nương thân thể không tốt lắm, Hoàng thượng cố ý làm cho tôn quý nhân hầu hạ Đức phi nương nương ." Vưu ma ma nói lời này thời điểm một chút cảm xúc phập phồng đều không có, hai mắt nhìn chằm chằm thượng chính mình mũi chân.

Huy Du:......

Đức phi bên người cung nhân đều là người chết sao? ngay cả chính mình chủ tử đều chiếu khán không tốt, còn muốn bọn họ gì dùng? Lại nói tiếp trong cung mặt quy củ vẫn là hết sức nghiêm cẩn , làm nô tài nếu ngay cả bổn phận đều làm không tốt trong lời nói, muốn các nàng thật sự là vô dụng, vô dụng nô tài còn có thể có cái gì kết cục tốt? Trong cung mặt ba năm nhất tuyển tú, cung nhân nhóm cũng đều là đúng hạn hướng trong cung mặt đưa, lấy cam đoan chủ tử nhóm sở nhu. Cho nên, ở trong cung mặt làm nô tài chỉ có vắt hết óc ở chủ tử trước mặt mặt mày rạng rỡ có thể được đến trọng dụng, vạn vạn không có nô tài không đủ dùng như vậy buồn cười chuyện tình . Cho nên, hoàng đế này thực hiện thấy thế nào đều cảm thấy làm người ta nhìn không thấu, Đức phi bên người cung nhân chỉ sợ đều phải hận chết tôn quý nhân, có thể làm cho Hoàng thượng cố ý làm cho tôn quý nhân hầu hạ Đức phi, này không phải đoạt bọn họ này đó nô tài bát cơm sao?

"Hoàng thượng anh minh." Nửa ngày Huy Du cũng chỉ có thể nói như vậy một câu, dù sao nàng từ đi vào này thời không, đương kim hoàng thượng thì không phải là cái làm cho người ta thấu hiểu được nhân. Ít nhất Huy Du nhìn không thấu, không biết người ta đến tột cùng nếu muốn cái gì làm cái gì, tóm lại là thật có loại ngưỡng mộ dắt lừa thuê.

Đích phi không ngoan, vương gia, lăn lại đây!Where stories live. Discover now