3

132 7 0
                                    

            76: Gay go

Đệ nhất cú điện thoại là đánh cho Aomine nghĩa tuấn, làm người trong cuộc một trong phụ thân, hơn nữa cũng là bạn tốt của mình, Akashi phó chín lang về công về tư cũng là muốn thông báo một thoáng đối phương.

"Daiki tiểu tử kia vừa nãy đã gọi điện thoại đã nói với ta, ta hiện tại chính đang chuẩn bị về nước, liên quan với chuyện này ta nhất định sẽ cho một mình ngươi trả lời chắc chắn."

Aomine nghĩa tuấn cười khổ trở lại.

"Như vậy tốt nhất."

Akashi phó chín lang tin được Aomine nghĩa tuấn, bởi vậy hắn yên tâm gật đầu.

Đúng là Aomine nghĩa tuấn, cúp điện thoại sau khi vẻ mặt khá là khó coi.

Aomine yêu thích nam nhân, hắn có thể tiếp thu. Nhưng người này chỉ có không thể là Akashi gia hài tử, không phải hắn không thể tiếp thu, mà là Aomine nghĩa tuấn biết mình nhi tử thích Akashi gia người thừa kế hậu quả.

Đây là nhất định không có kết quả, so với để chút tình cảm này kế tục sinh sôi xuống, huyên náo hai nhà lúng túng không thôi, không bằng rất sớm đứt đoạn mất cho thỏa đáng.

Đệ nhị cú điện thoại là đánh cho phụ thân của Kise.

"Xin chào, nơi này là Kise."

Ôn hòa nam bên trong âm đón nghe xong điện thoại.

"Ta là Akashi phó chín lang."

"Akashi... Biểu tỷ phu?"

Phụ thân của Kise suy nghĩ một chút, kinh ngạc trở lại.

"Là ta."

Akashi phó chín lang đùa bỡn trên bàn văn kiện nhàn nhạt nói.

Hiện nay Kise phu nhân chính là Akashi Phương tử biểu muội, cũng chính là xuyên khi gia lão gia chủ muội muội con gái, năm đó đôi này : chuyện này đối với biểu tỷ muội cảm tình không sai, trước sau xuất giá, tỷ tỷ thành Akashi gia phu nhân, muội muội nhưng khư khư cố chấp gả cho một cái nhiếp ảnh gia.

Bất quá muội muội cùng nhiếp ảnh gia Kise trước gút mắc nhưng cũng không ít, bọn họ thậm chí ở lớp 12 thời điểm cũng đã có hài tử, bất quá bởi vì song phương trong nhà trở ngại, cái kia hai cái sinh đôi bé gái bị giao cho Kise phụ thân, sau khi mấy năm hai người lại không thấy mặt quá, mãi đến tận xuyên khi gia từ từ sa sút, muội muội rốt cục có cơ hội lựa chọn yêu người.

Kise phụ thân cũng là một tử suy nghĩ, một người luống cuống tay chân chiếu cố hai đứa bé, đồng thời một lòng nhận định người yêu của chính mình sẽ đã trở lại. Cứ việc thời gian qua đi nhiều năm, này tình cảm của hai người nhưng từ chưa nhạt quá, chỉ là chôn ở trong lòng cùng đợi thức tỉnh một ngày.

Mà kết quả cuối cùng cũng là không cần nói cũng biết, như là tiểu thuyết cố sự tình tiết như thế, người một nhà hạnh phúc mỹ mãn ở cùng một chỗ, cùng xuyên khi gia ngăn cách cũng dần dần tiêu diệt, còn thêm mới gia đình thành viên.

(Kuroko) Luận đế vương thắng lợiOnde as histórias ganham vida. Descobre agora