PART 4

3.5K 40 3
                                    

          150| chương 150

Gần đây kinh thành sự tình rất nhiều, lợi hại nhất , làm chúc lục vương gia cùng Phó đại nhân cuộc đua, có đôi khi có những việc, thật là không tiện nói thẳng rốt cuộc là ai đúng ai sai, như là ngày ấy tại Ngu gia chứng kiến hai người văn đấu đến đấu võ, này không mấy ngày công phu, nghe nói hai người lại đánh lên.

Mà phần này đánh, lại là bắt nguồn từ Phó Thời Hàn, Phó Thời Hàn cỡ nào đáng thương, hắn vẫn chưa xuất hiện tại hai người trong chiến đấu, lại nhiều lần trở thành nghị luận tiêu điểm.

Nói ngày ấy lục vương gia nhìn thấy A Cẩn gõ đánh Phó Thời Hàn, thâm thấy Phó Thời Hàn gian khổ không dễ, đối người con rể tương lai này càng là ôm thập nhị vạn phần đồng tình, chính là bởi vì quá mức đồng tình, này ăn uống thời điểm liền là nhịn không được nhiều lời vài câu. Ngươi nhìn, say rượu thất thố, đây liền biểu hiện ra. Ách, cũng không thể xem như là thất thố, chuẩn xác mà nói, là uống rượu liền giữ không xong bí mật, nói chính là như vậy, lục vương gia cảm thấy Phó Thời Hàn đáng thương khẩn, uống say là lúc còn không ngừng cảm khái, cái này con rể, nếu như A Cẩn không bằng lòng, hắn đều là sẽ không đáp ứng , nơi nào tìm như vậy nhậm đánh nhậm mắng hảo hài tử.

Lục vương gia cảm thấy cảm động , nhưng là nghe nói này tra Phó tướng quân không làm nữa, đó là nhi tử hắn a, nghe nói gia cùng quận chúa là cái bạo lực , hắn nơi nào có thể nguyện ý, tất yếu không đồng ý điểm này , nhưng là, Phó Thời Hàn sẽ không phản ứng hắn. Mà lục vương gia... Phó tướng quân càng nhìn lục vương gia càng ngày khí, trong lúc nhất thời lại lần nữa sặc thanh đứng lên.

Phó tướng quân tìm tra, lục vương gia như thế nào sẽ không ứng chiến, hắn người này không sợ nhất sự nhi , trong lúc nhất thời, Phó tướng quân đại chiến lục vương gia như hỏa như đồ triển khai . Thậm chí có người mở ván cược, bọn họ muốn phỏng đoán, rốt cuộc là ai có thể thắng lợi, bất quá, này hiệu quả ngược lại là không được như ý muốn. Ngươi nói vì sao? Ha hả đát! Mọi người đều tưởng cược lục vương gia thắng được sao! Hắn gần như chưa bao giờ thất bại được sao!

Ách, đương nhiên, cũng không phải là không có thua quá, tối thiểu, tối thiểu tại Phương Chí Uẩn chuyện kia thượng, hắn xem như là thua . Nhưng là lại nhìn, Phương Chí Uẩn đã vinh thăng a, hắn đã không phải là huyện lệnh a. Hiện tại người ta đã bị Hoàng Thượng điều đến Lễ bộ đi . Ngẫm lại cũng là, Phương Chí Uẩn này trẻ tuổi nhất Thám Hoa gia, không hẳn chính là thật sự gối thêu hoa.

Lục vương gia lớn nhất sát khí chính là bát phân người, lần này cũng không ngoại lệ, hắn mỗi ngày ngăn ở Phó tướng quân cửa kêu gào. Phó tướng quân cũng là cái bạo tính tình, hai người xem như là mũi kim đối râu . Cũng may, kia xú khí huân thiên ngoạn ý chỉ là làm trợ trận lợi khí, ngược lại là không có thật trực tiếp bát đến người trên thân, nếu như như vậy, cái đó thật là trường hợp càng thêm khó coi .

Hai người bên này nháo cho lợi hại, bên kia, tứ vương phủ cũng náo loạn lên.

Đại gia không chỉ cảm khái, tứ vương gia cùng lục vương gia thật là một đôi nan huynh nan đệ, ai có thể tưởng được đến, lại là như vậy tình hình.

QUẬN CHÚA HẰNG NGÀYWhere stories live. Discover now