Nhược công đích xuân thiên-Hoàn

3.8K 36 7
                                    

Nhược công mùa xuân by ssnncc

Phong cách

Hiện đại chính kịch ̣ mĩ công cường thụ nhược công cường thụ

Phân cấp

Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Tác phẩm giới thiệu vắn tắt

Đây là một chỉ mĩ [ nhược ] công tại nhược công hệ thống dưới sự trợ giúp, nhất điểm nhất điểm biến mĩ [ ngụy cường ] công cố sự.

Một công tam thụ. Tổng công.

Kết thúc ! cám ơn xem qua văn mọi người.

Luyện viết văn kết thúc, này văn treo một nguyệt sau vu 7,21 san, nếu có phiên ngoại sẽ ở này một tháng nội viết đi ra, mọi người có cái gì muốn nhìn play linh tinh có thể nhắn lại dự định, đương nhiên, quá trọng khẩu không viết !

1 tiểu nhược công

Hiện tại này gay quyển, cái gọi là được hoan nghênh thụ đa số liền cái gì nương thụ mỹ nhân thụ, người người eo tế nhất b, vừa thấy liền tinh tế mười phần. Thật vất vả xuất hiện tám khối cơ bụng cường thụ, nhân gia cũng thích tám khối cơ bụng cường công. Mà đối với công đâu, đại đa số thụ tỏ vẻ chính mình thích là cường tráng nhan chính sống hảo loại hình. Đối với Trình Tề loại này mảnh khảnh công, thụ thụ nhóm tỏ vẻ chúng ta không thích ngươi loại này.

"Lão tử thật sự là ngày cẩu ." Trình Tề ngồi ở tửu ba ghế dài thượng, trong lòng phiên qua đến lật qua chính là này một câu, còn muốn đê phòng không cần đem những lời này nói ra. Bởi vì trước mặt lại tới nữa cùng hắn đến gần , đến gần việc này không gì, trọng điểm là ! lại bị trở thành thụ ! lại ! bị ! một vạn chỉ thảo nê mã bôn qua đều xoa dịu không được phẫn nộ.

Lão tử là công ! công ! tuy rằng lão tử không có tám khối cơ bụng, tuy rằng lão tử không có 1m8, tuy rằng lão tử thể trọng khinh, thế nhưng lão tử là công !

Đúng vậy, không có sai, lập chí trở thành tổng công Trình Tề, không riêng tại quần bên trong bị đám hủ nữ xưng là thụ, ngay cả tại đây tửu ba, cũng là bị một đám muốn ngủ hắn người trở thành thụ.

"Ai nha ta nói Trình Tề, dứt khoát ngươi liền từ bọn họ đi." Nói chuyện là tiểu ẻo lả, lần này chuyên môn cùng Trình Tề cùng nhau đến tửu ba, là vì giúp Trình Tề khai trai. Kết quả đẳng đến đẳng đi đến đều là chút công, không thì cũng là chính là chút công thụ đều nghi , Trình Tề cũng chướng mắt này mấy, cùng nhau tiêu hao. Tiểu ẻo lả cười đến lạc lạc vang, hóa nhãn tuyến mặt có vẻ quá phận yêu dị.

"Từ, từ mao. Tổng công cúc hoa chạm không được."

"Ngươi dạng này còn tổng công đâu." Tiểu ẻo lả thò ngón tay, lại tưởng dùng hắn kia đồ trong suốt sơn móng tay thủ trạc Trình Tề trán. Này thiên nữ tính hóa bộ dáng Trình Tề tuy rằng không chê ghê tởm, thế nhưng nhìn thật đúng là liền cứng rắn không nổi. Cho nên hai người nhận thức này một nhiều năm tới nay, chỉ phát triển chút thuần khiết cách mạng hữu tình.

Đồng dạng, tiểu ẻo lả cũng chướng mắt Trình Tề, nói hai người bọn họ nếu là cùng một chỗ chính là thụ thụ luyến. Lời này nghe được Trình Tề trong lòng lại là một vạn chỉ thảo nê mã chạy như điên, lão tử vừa không có Lan Hoa Chỉ nhị không hoá trang tam đi đường mông sẽ không xoay ! nơi nào là thụ ! này niên đại lập tức liền muốn lưu hành mĩ công ! mã ! thượng ! chính là ta loại này ! biết không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Cao-H] Nhược công đích xuân thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ