Nhân Mã x Bảo Bình

1.1K 44 7
                                    

Couple 4: Nhân Mã x Bảo Bình

Thể loại:

Nhân mã học trò phá phách công

Bảo Bình thầy giáo đại thúc thụ

Niên hạ, giáo viên cố sự

1. ~Tình yêu như chén muối tiêu, càng nhiều muối thì càng mặn, càng nhiều tiêu thì càng cay

Đời là thế, không có gì trọn vẹn và không có gì phải xoắn. Như Bảo Bình đây, anh đã trải qua cái tuổi tuổi trẻ khí thịnh, có một đời vợ luôn mà vì thế giờ đây anh như cái cây cổ thụ, chặt thế nào cũng không đứt, bẻ thế nào cũng không gãy, oai nghiêm và sừng sững giữa dòng đời như nồi axit. Anh quyết tâm lao vào công việc, dốc hết toàn sức vào việc giảng dạy ở trường Đại học, tưởng như thế sẽ yên ổn nhưng ông trời nào có hiểu lòng người, phũ như đây là lần cuối cùng ổng phũ. Đùng một cái cho anh gặp cái tên học sinh cá biệt, phá phách hết các giờ giảng của anh, làm rối tung mọi thứ khiến anh chao đảo, xoay lòng vòng cùng với một mớ hắn làm ra. Và người ấy không ai khác chính là Nhân Mã. Mới chuyển trường vô thôi mà náo loạn toàn trường, lúc nào cũng được hiệu trưởng "ưu ái" mời lên phòng uống trà. Hắn nói KHÔNG là KHÔNG, nói CÓ là CÓ, ai dám trái lời "trãm". Học hành như cá kho tiêu, chỉ quậy là giỏi. Và tên Nhân Mã ấy cũng không ưa đồng thời cũng rất thích thú với thầy giáo Bảo Bình, tò mò và muốn khám phá mọi thứ về anh. Vì muốn khám phá vậy là hai người này dẫn đến tình một đêm. Bảo Bình sock lắm nhưng vẫn lấy lại tinh thần mà cái tên kia không chịu buông, mỗi ngày theo Bảo Bình, hối lỗi, làm đủ trò, cứ nói yêu yêu Bảo Bình. Vì là người từng trãi nên anh nghĩ là đó là lời trêu chọc, có nói gì cũng không tin. Haizz...nói chung là vẫn chưa đâu vào đâu hết.

2. ~Tình yêu như chén mắm đường, càng nhiều mắm thì càng mặn, càng nhiều đường thì càng ngọt

Hãy tưởng tượng bạn đang ăn xoài chua chấm mắm đường. Bạn sẽ cảm thấy ngon cú mèo và có nhiều bạn còn thích mắm đường hơn nữa phải không? Tình yêu cũng như thế đấy. Có một người vợ bướng bỉnh thì chồng phải cố chiều chuộng, giữ chặt. Nhân Mã cũng vậy, Bảo Bình đi đâu làm gì, hắn cũng đi theo trông chừng với vẻ mặt "CỦA TAO, CẤM THẰNG/CON NÀO XỚ RỚ VÀO" vì thế mà Bảo Bình tức điên, học sinh đến hỏi bài cũng không dám hỏi, thầy cô giáo đến xã giao cũng sợ hãi, người ngoài đường thấy cũng muốn bỏ chạy. Cái tên này, càng ngày càng quá đáng và anh bùng nổ

- Cậu muốn gì hả? Cứ suốt ngày đi theo tôi, học sinh, giáo viên đến cả người ngoài cũng phải khiếp sợ.

- Muốn anh là của tôi!

- Hừ, đúng là tuổi trẻ, miệng còn hôi mùi sữa, cậu về nhà mà chơi với mẹ cậu ấy. Học không lo học, suốt ngày yêu với đương nên kết quả học tập các cô cậu ngày càng xuống thấp.

- Hảo, vậy nếu tôi đạt kết quả cao, anh sẽ là của tôi?

- Còn tuỳ thuộc vào cậu có làm được không.

Nhân Mã cảm thấy mình hơi bị coi thường vì gia đình anh cả ba mẹ cũng chưa từng làm thế. Anh ức chế, đi thẳng về nhà.

Cả mấy ngày sau khi đi làm, Bảo Bình cũng chẳng thấy Nhân Mã đâu nữa. Nghe nói là chuyển lớp. Anh cũng rất hả dạ nhưng dần lại thấy có lỗi, anh luôn dằn vặt chính mình là một người thầy giáo không tốt, muốn gặp xin lỗi cũng không được. Cả hai người tuy ở cùng một nơi như ở rất xa. Bảo Bình đôi khi thấy nhớ về những ngày có Nhân Mã bên cạnh, hỉ nộ ái ố đều có, rất thoải mái và không cần phải lo sợ điều gì.

Rồi ngày tháng trôi, kỳ thi tốt nghiệp căng đến sợi chỉ cũng muốn đứt cũng qua. Ngày báo điểm đến, có người mừng như có hội, có người buồn như có đám. Bảo Bình sắp xếp lại sách vở, chuẩn bị ra về, thế là hết cho một quá trình của người thầy với trò đọng lại cho mỗi người một dư âm của một thời.

Bảo Bình đứng dậy vô ý đụng phải người mà cái nngười đó không xa lạ gì

- A, xin lỗi. Nhân...Nhân Mã?

Nhân Mã nhếch môi cười, dáng người hắn cao cao che lấp cả ánh sáng từ phía cửa

- Em đến đây có việc gì?

- Thầy coi đi!

Bảo Bình cầm tờ giấy báo điểm mà Nhân Mã đưa cho. Anh từ miệng chữ A chuyển sang chữ O vì có một bất ngờ anh cũng không dám tin là sự thật. Nhân Mã đậu thủ khoa.

- Thầy còn nhớ gì không?

- Nhớ gì?

- Nếu tôi đạt kết quả cao, anh sẽ là của tôi

- Ờ...thì...tôi....

- Thầy không được từ chối, thầy đã hứa rồi. Quân tử nhất ngôn

- Được rồi!

Bảo Bình đỏ mặt, quay lưng đồng ý. Nhân Mã như bắt được vàng, trong người cảm thấy hưng phấn, muốn reo hò để mọi người cùng biết. Anh nhào lấy ôm Bảo Bình. Đúng thế, tuổi trẻ là vậy, tình yêu là vậy. Yêu thì cứ nói yêu, sao lại sợ hãi, sao lại e dè chứ! Nó hẳn sẽ rất tuyệt vời nếu bạn biết cách chọn và hỗn hợp các gia vị, cung bậc cảm xúc cùng với nhịp đập của trái tim.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 27, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Tạm ngưng] Đoản văn đam mỹ 12 chòm saoWhere stories live. Discover now