Phần 2

9.6K 63 30
                                    

172

Ngôn Khanh Phi nhìn Tạ Ngọc Nhu liếc mắt một cái, quả nhiên da mặt dày không biết xấu hổ, vô địch !

Nàng đều đến thời gian dài như vậy , cùng tạ đông sơ đều đã nói chuyện nhiều nàng mới nói ra những lời này, rõ ràng chính là chờ tạ đông sơ đối nàng trách cứ!

"Đại biểu ca đưa nữ nhi đều thích."

Ngôn Khanh Phi thẹn thùng nói, ngại ngùng triều tạ đông mới nhìn liếc mắt một cái, nói lại đối với Tạ Ngọc Nhu nói.

Tạ đông mới nhìn nhà mình tiểu biểu muội xinh đẹp bộ dáng, nhịn không được cười cười, vừa mới làm cho người ta bất khoái nhạc đệm liền như vậy cấp phao chư sau đầu .

Tạ Ngọc Nhu xem tạ đông sơ trên mặt tươi cười, khóe miệng ý cười dừng một chút.

"Ngọ thiện đã đến giờ , đại gia có cái gì nói chờ dùng xong ngọ thiện sau lại nói."

Tạ Ngọc Nhu trực tiếp làm cho người ta chuẩn bị ngọ thiện, Ngôn Khanh Phi cùng tạ đông sơ hai người ngay tại trong đại sảnh nói chuyện tán gẫu.

Bất quá phần lớn là tạ đông sơ hỏi, Ngôn Khanh Phi trả lời.

Có thể nói Ngôn Khanh Phi theo Tạ Ngọc cầm bị bệnh về sau liền không có cùng này biểu ca hảo hảo nói chuyện nhiều , cho dù Tạ Ngọc cầm lễ tang thượng, cũng bất quá là xa xa nhìn thoáng qua, hiện tại khó được có cơ hội này, tạ đông sơ tự nhiên muốn hỏi nhiều hỏi.

Tạ phủ nội Tạ gia cậu cùng Tạ gia chủ không thích Tạ Ngọc cầm, nhưng là tạ đông sơ nhưng không có này ý tưởng, tạ đông sơ tuy rằng không có gì đích thứ quan niệm, ở Tạ phủ như vậy địa phương, cho dù muốn dưỡng ra đích thứ quan niệm đến cũng không phải nhất kiện chuyện dễ dàng.

Nhưng là cũng rất rõ ràng thân sơ có khác đạo lý, Tạ Ngọc Nhu tuy rằng coi như là hắn a di, nhưng là Tạ Ngọc Nhu cùng hắn phụ thân chẳng phải cùng cái mẫu thân ra , là di nương dưỡng .

Mà Tạ Ngọc cầm lại cùng hắn phụ thân là cùng mẫu , cùng phụ thân quan hệ được không là một chuyện, đối hắn tốt là có thể .

Tạ Ngọc cầm đối hắn là thật tình , Tạ Ngọc Nhu đối hắn lại một điểm thật tình cũng không có, điểm ấy tạ đông sơ cũng là cảm giác thật thật .

Nhưng là hắn không có cách nào tả hữu trong nhà gia gia cùng phụ thân ý tưởng, có thể làm chính là đối chính mình thân di lưu lại nữ nhi hảo một điểm.

"Khanh Phi đến đây là ngươi thích nhất ăn cà tím, ăn một điểm. Còn có này măng tây, ngươi cũng ăn một điểm."

Tạ Ngọc Nhu nhất phái từ mẫu bộ dáng, cấp Ngôn Khanh Phi gắp thức ăn.

Đàm mẹ nhíu nhíu mày, theo bên cạnh lấy qua một khối tân bát, khó xử nhìn Tạ Ngọc Nhu liếc mắt một cái, lại nhìn nhìn Ngôn Khanh Phi, cuối cùng vẫn là Ngôn Khanh Phi này chủ tử chiếm cứ thượng phong, nàng đem Tạ Ngọc Nhu giáp tới được đồ ăn phóng tới một bên.

"Phu nhân, ngài có điều không biết, tiểu thư cũng không thích ăn cà tím ."

Tạ đông sơ gắp thức ăn thủ cập không thể nhận ra dừng một chút.

Dục hỏa trùng sinh: Ngoan độc đích nữ báo thùWhere stories live. Discover now