Hearing that they started to laugh loudly again...

Chera: sirikiringala da siringa siringa..  enakku oru kaalam varum da..

After spending sometime Veera left from there..  everyone had and preparing to sleep... Sengu called chera and azhage..

Sengu: dei enna aanalu night uh yaarum indha pakkam varama paathukunga..

Chera: enna da panna pora naaye..

Sengu: Naa ennamo pandra .. nee poththu..

Azhagi: avlodhana adhu sappa matteruh.. mazha peidhu yaarum Inga utkaara maatanga Naa pesa door ah ulla irundhu lock panni key ah olichu vaccharra... Kaalaila open panni vidra ok?

Sengu; double deal..

Chera: Ada criminal payapullaingala...

Sengu: poda poda..

Chera,: dei paaththu da adhu chinna pulla da...

Sengu: enakku theriyum nee poththu.. olunga idaththa gali Pannu po ...

Chera: aandava enna Panna porano..

Everyone went to sleep and azhage silently locked the door after giving some snacks to sengu and hide the key under her pillow and slept ..

Chanu: mama... Ulla vaa mama...

Sengu rolled his eyes and went inside kucchu and closed the curtain and settled down... Chanu sat inbetween his legs and laid on his chest hugging him...

He encircled his arms around her waist and pulled her more into him..

Chanu : mama.. 

Sengu: mmm...

Chanu: solrannu sonna ..

Sengu: vida maatila?

Chanu shook her head as no... he sighed and took his book and showed her...

Sengu: um .. coitus na .. sexual intercourse...

Chanu: apdina?

Sengu: adhavadhu unakku puriyura maari sollanum na baby making process... Idha panna kutty papa varum ..

Chanu: oh...  Appo idha epdi pannuvaanga?

Sengu: adha nee periya ponnu aagi apram therinjukkala ippo summa iru...

Chanu : naandha periya manusi aagitanla sollu... Mama..

She whined and tugged his shirt...

Sengu: ugh... Paduthadha d kundoos...

She sat down in his lap facing him and encircled her legs around his torso..

Chanu: sollu mama..

Sengu closed his eyes and groaned.. he Pinched her thighs hardly making her hiss in pain..

Chanu: ahhh..  mama valikkudhu mama..  edhukku killuna?

Sengu: yen d .. ethana dhadava d solradhu .. pombala pulla maari nadandhukkannu.. ipdiya d oru aamabala payyan Mel eyritu varadhu?

Chanu: en mama dhana nee...

Sengu: irangu d mudhalla...

He tried to lift her from his lap but she encircled her hands around his neck in tight grip..

Chanu: mudiyadhu...

Sengu: yarachu paaththa thappa ninaikka poranga d...

Chanu: enakku prachana illa..

She again laid on his chest and playing with his chest mole..

Chanu:  mama..

Sengu: ippo enna?