chap 1 Gặp tên "Đáng ghét"

17.3K 421 48
                                    

KAGAMIME RIN là con gái của 1 công ty lớn,...(đã tóm tắt ở phần giới thiệu!!! )

-Rin...!!! Mau dậy đi không con sẽ bị trễ học đấy!!!"tiếng của mẹ cô từ phía giang bếp"
-Vâng con dậy rồi đây. "Cô trả lời với vẻ còn muốn ngủ thêm tý nữa.

Cô dậy rồi vệ sinh sạch sẽ và thay bộ đồng phục đi học mà cô yêu thất.Thay xong cô vội chạy xuống nhà ăn sáng,bửa sáng thật khác với lúc trước,không còn những món hạng sang như bào ngư di cá mà lúc trước cô dùng mà thay vào đó là một buổi sáng với các món ăn bình dị.

Mẹ Rin cảm thấy có lỗi với con mình,bà tỏ ra rất buồn nhưng  Rin hiểu được điều ấy và cô vội an ủi mẹ:

-Mẹ ơi không có sao đâu dù nhà mình không còn như trước nhưng con vẫn có thể sống hạnh phúc cùng với mẹ là con mãn nguyện lắm rồi!" Cô vừa nói vừa nở 1 nụ cuời thật tươi đáp trả trong sự lo âu của mẹ"

Mẹ  liền ôm chầm lấy cô rồi miệng không ngừng nói: "Mẹ xin lỗI Rin nhiều lắm"
__________________Được1 lúc

-Thôi con chào mẹ con đi học đây,chào mẹ nha!"Cô lễ phép chào và không quên kèm theo đó là một gương mặt chứa đầy sức sống".

Cô vui vẻ bước tung tăng đến trường nhưng khi gần đến cánh cổng trường oai nghiêm đang được mở chào đón học sinh thì chân cô nhường chậm lại.Cô đi từng bước vào cánh cổng được mở và mọi người đều đưa mắt nhìn cô xì xào:
-Đó là con nhỏ của công ty lớn của nước Nhật nhỉ!Mà không ngờ công ty ấy lại bị phá sản mà cô ta còn vẻ mặt vui vẻ bước vào cái ngôi trường danh giá này ư?! Thật không biết xấu hổ mà,người tầm thường thì có quyền gì mà bước chân vô đây cơ chứ!!!

Cô đã nghe thấy những câu nói đó nhưng cô có vẻ không quan tâm lắm về những câu nói ấy.(cô nghĩ thầm là dù là công ty bị phá sản nhưng vẫn còn được sống cùng với người mẹ kính yêu của mình thì sẽ không có gì phải sợ và luyến tiếc cả)

Bổng nhiên 1 tiếng hét thật to của các bạn nữ trong trường thì đột nhiên các học sinh nữ đều tập trung đông đức trước cổng trường.Có một  chiếc xe hơi màu đen bóng  sang trọng chạy đến. Từ trong chiếc xe đó bước ra 1 người có mái tóc vàng nắng và đôi mắt xanh màu như chưa chan màu sắc của biển cả.

Cô cũng muốn biết là có chuyện gì mà bọn con gái trong trường lại bu đông đến vậy!Cô bước  tới  chỗ đám đông  và đưa mắt mình nhìn về phía trước rồi bỗng nhiên cô giật mình vì sao lại có một người lại mang gương mặt khá giống mình đến vậy?!

Cô như đứng đơ người ra rùi bổng một tiếng  nói vang lên vẻ bực bội và hóng hách:

- Nè nhỏ kia mau tránh đường ra!

Rin bỗng giật mình  và nhìn phía trước  mình là cậu con trai có khuôn mặt khá giống mình.Cô chưa kịp nói gì thì đã bị cậu ta đẩy mạnh khiến cô mất thăng bằng ngã khụy xuống đất.

Mọi người đứng ngoài bàn tán:
-Ôi coi kìa,thật không biết xấu hổ...mà bị Len-kun đẩy vậy  cũng đáng(Giọng "hùa"của mấy học sinh kia kèm theo giọng cười "khinh bỉ")

Rin bất ngờ nhưng cô sớm tỉnh và làm chủ tình hình,cô liền đứng dậy chạy thật nhanh ra sau.

(Len đã bỏ đi)

Nước  mắt  cô dần rơi,cô chả hiểu tại sao vì sao cô lại phải khóc vì một con người thô lỗ như vậy. Cô đến gần cái ghế cạnh  gốc cây sakura ở  sau trường,cô ngồi xuống để nước mắt rơi vô điều kiện.Bỗng nhiên 1 tiếng nói cất lên với giọng điệu thật dịu dàng.Cô ngước mặt lên nhìn thì thấy 1 chàng trai với mái tóc xanh đậm của biển sâu và vẻ mặt tuấn tú.Mặt cô ửng hồng ,cô ngỡ như người  đứng truớc mình là 1 chàng hoàng tử.

Anh liền lấy trong túi ra 1 cái khăn nói:
-Em nín đi đừng có khóc nữa, con gái khóc là xấu lắm sẽ không đẹp đâu. Cô liền nín khóc và lấy chiếc khăn mà kaito đã đưa lau khô nuớc mắt.Anh tên là kaito,còn em? Rin vội trả lời với  giọng ngập ngừng :"Dạ em tên là Kagamine Rin, anh gọi em là Rin được  rồi".

-Vậy chúng ta làm bạn nha!

-Dạ được  ạ!

Cuộc nói chuyện của họ bỗng bị tiếng chuông tinh nghịch chen ngang khiến họ phải dừng cuộc nói chuyện "định mệnh" rồi bước vào lớp.Cô chào anh và cùng hòa vào cùng dòng học sinh di chuyển đến lớp.Cô ngồi vào chỗ đã được sắp sẵn thì cô chợt nhớ ra mình đã quên trả chiếc khăn cho anh ấy.Cô tự phê phán hành động "lẳng lơ" của mình.Song cô giáo bước vào lớp với vẻ hí hửng:"cô muốn thông báo với các em là lớp ta sẽ có 1 bạn nữa!"Từ phía cửa lớp,người học sinh ấy bước vào khiến cả lớp bất ngờ la la toán lên đặc biệt là các bạn nữ" không cần phải hỏi cô thừa biết học sinh mới là ai. 

CẬU TA GIỚI THIỆU:

-Mình là kagamime Len,rất vui khi được gặp mọi người.

-Chào em!Em ngồi chỗ kia nhé(tay chỉ về vị trí của một chiếc bàn chống cạnh cô).Rin vô cùng hoan mang trước sự sắp xếp chỗ ngồi này của giáo viên!

Câu chuyện chỉ mở đầu vậy thôi chứ đằng sau là 1 bất ngờ!Hứa đó.

Cậu chủ kiêu ngạo &cô hầu gái đáng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ